Đang tải dữ liệu ...

Đai massage giảm béo, máy tập cơ bụng chuyên sâu, gối massage hồng ngoại, ghế massage toàn thân

Giá bán: 860.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy massage

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0945387379
Cầu Giấy - Hà Nội
Lưu lại tin này

Đai massage giảm béo Vibro Shape


BẢO HÀNH 12 THÁNG


Giá bán lẻ chỉ 630.000đ


Mua hàng: 0945.38.7379 - 0966.820.862



- Thông tin chi tiết

Bạn muốn có một thân hình eo thon với vóc dáng thon gọn và một cơ thể khỏe mạnh với số đo vòng 2 lý tưởng. Và bạn là người quá bận rộn với công việc, không có thời gian cho việc luyện tập thường xuyên. Hôm nay, shop Banbuontructuyen.com xin giới thiệu tới bạn Đai massage giảm béo Vibro Shape với tính năng massage cùng với tác động của chắc chắn sẽ cho bạn một cơ thể săn chắc và xua tan những cơn đau nhức.

 

 

Đai giúp giảm đau nhanh, đánh tan mỡ bụng

 

Chi tiết sản phẩm

 

  • Tên sản phẩm: Đai massage giảm béo Vibro Shape
  • Model: MC0138
  • Hệ thống 1 motor rung vận hành êm ái, tạo nhiệt giảm nhanh mỡ bụng
  • Tặng kèm thước đo theo dỏi hiệu quả tập luyện
  • Xuất xứ: hàng chính hãng

 




Bộ sản phẩm đai massage giảm béo Vibro Shape chính hãng công nghệ Mỹ

 

Đặc điểm nổi bật của đai massage giảm béo Vibro Shape

 

Đai massage giảm béo Vibro Shape được thiết kế và sản xuất theo công nghệ Mỹ với hiệu quả làm thon nhỏ các bộ phận bụng, vai, hông, mông, đùi, chân, cánh tay giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

Đai thiết kế nhỏ gọn cùng với bảng điều khiển linh hoạt

 

Đai massage giảm béo Vibro Shape là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người. Giúp giảm đau nhanh cơn đau nhức cơ thể cùng với đó là tác dụng nhiệt đánh tan lượng mỡ thừa ở vùng bụng, mông…

 

 

Kèm túi đụng đai massage tiện dụng

 

Đặc biệt, nếu bạn là người phải làm việc thường xuyên bên máy tính, phải ngồi cố định một chỗ… Bạn có thể sử dụng đai massage giảm béo Vibro Shape ngay cả khi đang làm việc. Bởi thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, nên bạn có thể mang đi bất cứ đâu và làm những gì bạn muốn.

 

 

Thước đo được tặng kèm khi mua sản phẩm 

 

Sản Phẩm đai massage giảm béo Vibro Shape được thiết kế đặc biệt với 2 chế độ điều khiển linh hoạt: đó là chế độ tự động chạy theo chu kỳ được lập trình trước và chế độ bán tự động điều khiển tốc độ bằng tay có thể chọn lựa tự do từ mức 1 đến mức 5. Đặc biệt, máy massage này còn có chế độ Heat sinh nhiệt độ từ 31 độ C - 42 độ C phù hợp làm tan nhanh mỡ bụng một cách hiệu quả. Cùng với tính năng tự động tắt máy trong vòng 10 phút (vừa giúp bạn thư giãn, vừa bảo vệ máy khi tập).

 



Giảm đau nhanh các vùng cơ thể như: vùng bụng, hông, mông...

 

Với bộ sản phẩm này bạn chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động mát xa từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay… giúp bạn giảm nhanh lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

 

 

 

Sử dụng đai massage Vibro Shape làm săn chắc các nhóm cơ trên cơ thể

 

Đai massage giảm béo Vibro Shape được thiết kế đặc biệt, sử dụng 2 công nghệ: Công nghệ quấn nóng (Sauna) và Công nghệ lực rung (Mát xa). Công nghệ quấn nóng (Sauna) tạo độ nóng tập trung vào nhóm cơ chủ định, giúp các mô cơ giãn nở ra một cách tối đa giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã, lượng mỡ dư thừa có bên trong cơ thể ra bên ngoài, không chỉ lớp dưới da mà tận sâu bên trong. Công nghệ lực rung (Mát xa) tạo ra các rung động tác động sâu lên từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả.

 

 

 

Tập luyện thường xuyên với đai massage giảm béo sẽ cho bạn một cơ thể khỏe mạnh và cường tráng

 

Ưu điểm của Đai massage giảm béo Vibro Shape

 

  • Đai massage giảm béo Vibro Shape là sản phẩm tin cậy, tốt cho nhân viên văn phòng.

 

 

 

  • Sử dụng 2 công nghệ tân tiến: công nghệ quấn nóng và công nghệ lực rung.

 

 

 

  • Giảm nhanh đau nhức của các vùng cơ thể, giảm béo hiệu quả bằng việc đánh tan lượng mỡ dư thừa của vùng bụng, hông, mông,…

 

 

 

  • Có bảng điều khiển linh hoạt với nhiều tốc độ khác nhau.

 

 

 

  • Thiết kế nhỏ gọn, cùng với màn hình hiển thị thông minh.

 

 

 

  • Người sử dụng có thể lựa chọn nhiều chế độ như: quấn nóng, mát xa, hoặc kết hợp cả hai.

 

 

 

  • Máy sử dụng điện 220V(AC) với bộ nắn điện 12V(DC) nên rất an toàn và không tốn điện năng

 

 

MÁY TẬP CHUYÊN SÂU CƠ BỤNG SIX PARK CARE


BẢO HÀNH 12 THÁNG TẠI NHÀ

GIÁ KM: 1.340.000 VNĐ


MUA HÀNG: 0945.38.7379 - 0966.820.862


Máy tập có 7 động tác chăm sóc 6 khu vực cụ thể toàn thân. Máy tập chuyên vùng bụng và cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo 2 bên hông đều được tác dụng trên tất cả các động tác. Với 7 động tác trên máy, toàn bộ vùng bụng được co bóp một cách tối đa, vùng mông và vùng eo cũng được vận động đều. Áp dụng các động tác đều đặn mỗi ngày là một trong những cách tốt nhất để kéo chậm hoặc ngừa suy giảm cơ, xương và khớp.

Chỉ với 10 phút mỗi ngày cùng với sự cố gắng, nỗ lực và tập trung cao độ, bạn sẽ cải thiện được vòng eo của mình một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất. 7 bài tập trên máy là các động tác sử dụng nhiều sức lực và có tác động rất lớn tới cơ bụng. Bạn chỉ cần tập tất cả bài tập hai lần trong thời gian 10 phút. Lặp lại từ 4 tới 5 ngày trong một tuần để có tác dụng tốt nhất. Chúng sẽ giúp “tống khứ” mỡ thừa ở eo và tăng độ dẻo dai cho các vùng khác trên cơ thể. 





Máy tập tổng hợp Six Pack Care làm cơlưng mạnh bởi các động tác kéo căng cơ, ngăn ngừa đau lưng và chân nên giữ tư thế lưng thật tốt khi làm việc cũng như ở nhà. Luyện tập thể dục đều đặn hàng ngày sẽ giúp tăng cường hệ tim mạch, góp phần chống lại chứng bất lực, điều hòa năng lượng cơ thể và về lâu dài có thể làm chậm tiến trình lão hóa, kéo dài tuổi thọ của con người. Làm máu lưu thông dễ dàng đến mọi chỗ trong cơ thể, chuyển vận oxy và các chất dưỡng sinh khác nuôi dưỡng các tế bào, tạo năng lượng hoạt động cho con người.


Săn chắc, đánh tan lượng mỡ dư thừa ở các vị trí như bụng, hông, mông, đùi, bắp tay. Nhanh chóng có ngay chiếc bụng béo thu gọn lại như ý muốn, máy sẽ giúp bạn tiêu hao lượng calo nhiều hơn, tăng cường khả năng tiêu hao mỡ thừa, điều hòa các cơ quan nội tạng trong cơ thể người béo. Mỡ thừa hóa thành dạng lỏng và đào thải ra ngoài một cách tự nhiên theo nước tiểu, tuyến mồ hôi qua các động tác chuyên sâu mà bạn chuyên tâm thực hiện.

Lợi ích cuối cùng là giúp khả năng chịu đựng stress của con người tăng lên, giúp cơ thể tránh sự mỏi mệt và suy sụp tinh thần, giảm nguy cơ ung thư (tuyến tiền liệt, kết tràng).

 


Máy tập toàn thân Six Pack Care - là dòng máy tập cơ bụng tổng hợp như bụng, chân tay... thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, là một sản phẩm chất lượng được đầu tư nghiên cứu giúp bạn có thể tập rất nhiều các động tác chỉ với một máy tập. Máy tập tổng hợp Six Pack Care đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi tại Hàn Quốc. Và giờ đã có mặt tại Việt Nam. Vậy bạn hãy nhanh tay để có thể sở hữu máy tập tuyệt vời này ngay bây giờ với mức giá hỗ trợ tối ưu duy nhất chỉ có tại hotsale.vn.   Các thư thế tập            
 
 
 
         Máy tập toàn thân Six Pack Care -  năm 2013 sẽ giúp bạn giảm cân, làm săn chắc cơ thể đồng thời loại bỏ chất cellulite mang lại cho bạn thân hình săn chắc và quyến rũ. Chiếc máy sẽ giúp bạn tiêu hao năng lượng, giải phóng calo, từ đó kích thích quá trình tiêu hao lượng mỡ thừa với 7 động tác chăm sóc 6 khu vực cụ thể trên toàn thân. Chỉ cần tập tất cả bài tập và lặp lại hai lần trong thời gian 10 phút và luyện tập từ 4 tới 5 ngày trong tuần, bạn sẽ cải thiện được vòng eo của mình một cách hiệu quả, nhanh chóng nhất và tăng độ dẻo dai cho các vùng khác trên cơ thể.      



GỐI MASSAGE HỒNG NGOẠI PILLOW PL-819B

 

Giá siêu thị: 1.090.000 VNĐ

Giá bán Online: 850.000 VND Giảm:(22 %)

Bảo hành: 12 tháng (Bảo hành tận nhà)


Mua hàng: 0945.38.7379 - 0966.820.862



Sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng thì nhu cầu được nghỉ ngơi, thư giãn… là cần thiết để tái tạo năng lượng cho cơ thể.Chợ mua chung giới thiệu đến bạn một sản phẩm tuyệt vời vâng đó chính là Gối massage hồng ngoại Pillow PL-819B

      Gối massage được thiết kế gọn nhẹ dễ sử dụng, đủ màu sắc, thích hợp sử dụng ở nhiều vị trí như giường ngủ , phòng khách, phòng làm việc, trong xe hơi…Ngoài ra, gối còn dễ dàng theo bạn cùng đi picnic, du lịch hay đi công tác xa. Gối massage có nhiều chủng loại sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi và ngành nghề…

GỐI MASSAGE HỒNG NGOẠI PILLOW PL-819B được thiết kế gọn nhẹ và sang trọng, vừa sử dụng vừa để trang trí ở văn phòng, phòng khách, xe hơi... Và dễ dàng mang theo cùng bạn khi đi picnic, du lịch hay đi công tác xa. Với 3 chế độ massage khác nhau:

- Massage thường: ở chế độ này các đèn nơi viên bi massage tắt, sử dụng để massage nhức mỏi thông thường.

- Massage Hồng Ngoại (Nóng): ở chế độ này các đèn nơi viên bi massage sáng lên, sử dụng massage thêm nhiệt khi thời tiết lạnh hoặc là khi sử dụng chung với các thuốc xoa bóp. Với tác dụng massage và làm ấm thuốc sẽ có tác dụng hơn.

 



 

 

GỐI MASSAGE HỒNG NGOẠI: PILLOW PL-819B
  • có 2 chế độ massage: Bình thường (đánh tan nhức mỏi) và tia hồng ngoại (lưu thông máu).
  • Massage bình thường 2 phút (2 vòng), rồi chuyển sang massage hồng ngoại 2 phút (2 vòng) sẽ đánh tan nhức mỏi và lưu thông máu.
  • Thay đổi chế độ massage dễ dàng bằng nút công tắc on/off trên sản phẩm.
  • Gối Massage với kích thước gọn nhẹ, dễ sử dụng và mang theo.
  • Sưởi nóng bằng tia hồng ngoại.
  • Giảm đau và tăng cường sự săn chắc của cơ thể.
  • Giảm tình trạng căng, mỏi cơ.
  • Có thể dùng để massage cho nhiều vị trí trên cơ thể như: cổ, vai, lưng, bụng, đùi, bắp chân, bàn chân…
  • Dùng được trên xe hơi.

 

Chi tiết sản phẩm

Mệt mỏi, đau nhức vì cường độ phải làm việc, phải ngồi nhiều bên máy tính hay phải lái xe nhiều ... làm bạn đau nhức cơ thể , gối mát xa  với thiết kế nhỏ gọn mang đến cho bạn một giải pháp massage giúp bạn giải tỏa tất cả mọi mệt mỏi. Được thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng. Trang bị 4 quả cầu lắp trong, massage xoa bóp vào các cơ và huyệt.

 

Chức năng sưởi nóng bằng tia hồng ngoại. Cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường sự trao đổi chất của các tế bào.   

Giảm đau, giảm tình trạng căng cơ, xua tan những cơn mệt mỏi. Có bảng điều khiển giúp dễ dàng điều chỉnh chế độ massage. Có thể dùng để massage cho nhiều vị trí trên cơ thể như: cổ, vai, lưng, bụng, đùi, bắp chân, bàn chân, bàn tay...  

 

Gối massage đa năng , gọn nhẹ dễ sử dụng. Trang bị với 4 quả cầu lắp trong, massage xoa bóp vào các cơ và huyệt. Có bảng điều khiển giúp dễ dàng điều chỉnh chế độ massage.   

- Massage toàn thân. 

- Massge chân. 

- Massge lòng bàn chân. 

- Xoa bóp lăn. 

- Massge mắt.

- Massage rung. 

- Massage lưng. 

- Massage đầu. 

Massage Hồng Ngoại (Nóng): ở chế độ này các đèn nơi viên bi massage sáng lên, sử dụng massage thêm nhiệt khi thời tiết lạnh hoặc là khi sử dụng chung với các thuốc xoa bóp.      

  Với tác dụng massage và làm ấm thuốc sẽ có tác dụng hơn.

 

Có điều khiển với 3 nút : nút II là nút nhào và làm nóng; nút 0 để tạm dừng; nút I để xoa bóp. Máy có thể dùng massage gáy, lưng, có thể dùng đặt trước ghế, dùng được cho cả ghế otô.

  Một số lưu ý khi dùng máy Massage: 

- Không massage trong thời gian quá lâu. 

- Có thể tăng thời gian sử dụng sau khi đã quen với máy. 

- Dùng ít hơn 30 phút mỗi lần. 

- Sau khi dùng xong nhớ tắt nguồn, rút phích điện. 

- Sử dụng bông mềm và chất tẩy rửa trung tính để lau chùi máy. 

- Không đặt máy ở nơi nóng, ẩm. 

- Không đặt gần bếp, nguồn nhiệt.

- Tốt nhất nên uống 500cc nước ấm trước và sau khi dùng máy. 

- Không dùng cho phụ nữ mang thai, trẻ em. 

 

 ĐỆM MASSAGE TOÀN THÂN NECK & BACK TOÀN THÂN 2013

Giá khuyến mại chỉ:  1.950.000 VNĐ

Bảo hành  chính hãng 2 năm tận nhà 

Giao hàng và thu tiền tại nhà trong ngày

Hotline 24/7 :   0945.38.7379

 

Giao hàng và thu tiền tại nhà trong ngày

 Sản phẩm rất tiện dụng và hữu ích cho người cao tuổi, người đau mỏi xương khớp và người làm việc nhiều trước máy vi tính. Sản phẩm còn là món quà thiết thực nhất cho những người cần được thư giãn hay ngồi lái xe đường dài...

Bạn có muốn xoa dịu mệt mỏi sau một ngày làm việc ?

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp đầu vào: 220V, 50-60Hz
  • Điện áp đầu ra: 24V
  • Công suất: 48W
  • Trọng lượng: 7kg
  • Bảo hành 24 tháng






massage toàn thân giúp xoa dịu căng thẳng, làm lưu thông mạch huyết, làm cho cơ thể giải tỏa các áp lực thể chất và tinh thần nên được xem là một phương pháp phục hồi sức khỏe tốt. Đệm massage toàn thân  2014 có nh

 

  •  

  •  
  • Đệm massage được thực hiện theo nhiều kiểu khác nhau với 7 động cơ gồm 2 động cơ mát xa đặt ở phần lưng trên giúp bạn thoát khỏi nhức mỏi bất cứ khi nào bạn muốn, 2 động cơ giúp bạn thoát khỏi các chứng đau vai gáy và nhức đầu do stress, 3 động cơ phần đệm lót giúp thư giản phần mông chịu lực tác dụng cả cơ thể nguyên ngày.

     

    Ghế massage chính là món quà ý nghĩa giúp người thân bạn khỏe mạnh mỗi ngày

  • Đệm massage Cổ Lưng Mông Neck & Back Shachu SH-898 – Thư giãn giảm mỏi mệt

  • Massage toàn thân là kiểu massage thao tác lên các mô mềm. Để đạt được kết quả tốt nhất và tạo sự thoải mái bạn nên sử dụng thường xuyên. 4 chức năng: massage, day, rung, nhiệt và 3 chế độ day: cao, thấp, tất cả phần lưng cuối cùng là 2 chế độ bóp: day-bóp, bóp phần vai, cổ. Tất cả là những thao tác cơ bản trong một. Đệm massage mát xa tòan thân vì nhờ đó toàn bộ cơ thể được phục hồi và một số bệnh như đau đầu, đau lưng, đau thần kinh tọa, đau bụng kinh nguyệt, đường ruột hoặc những vấn đề về hệ tuần hoàn, hô hấp và cả dị ứng đều giảm hoặc khỏi hẳn.

  •  


    Đệm massage Cổ Lưng Mông Neck & Back  SH-898

  •  

  • Bệnh đau lưng, đau cổ dai dẳng không những gây khó chịu cho cơ thể bạn, làm giảm hiệu suất công việc, mà còn cản trở đến cuộc sống hằng ngày của bạn. Tuy nhiên, điều đó không phải là sự sản trở lớn của bạn nữa, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là sắm ngay cho mình một chiếc Đệm massage ShaChu SH-898 toàn thân Neck & Back Cushion để bảo vệ cơ thể mình khi còn có thể.

     


    Đệm massage Cổ Lưng Mông Neck & Back Shachu SH-898

  •  

  • Ghế massage toàn thân giúp bạn xoa dịu căng thẳng, làm lưu thông mạch huyết, làm cho cơ thể giải tỏa các áp lực thể chất và tinh thần nên được xem là một phương pháp phục hồi sức khỏe tốt, có nhiều tác dụng như thư giãn toàn thân, giảm stress, hỗ trợ điều trị các bệnh mạch máu, phục hồi gân cơ dây chằng sau chấn thương, kết hợp với day ấn huyệt để điều trị một số rối loạn trong cơ thể…vietmart giới thiệu đến bạn một giải pháp tốt giúp bạn tránh mệt mỏi, đau nhức.

     


    Đệm massage Cổ Lưng Mông Neck & Back Shachu SH-898

 Đệm massage Shachu đem lại lợi ích gì? 
  • Mục đích của Ghế massage ra đời là giúp cơ thể đạt được hoặc lấy lại thăng bằng trong quá trình phân bổ năng lượng. Phương pháp của đệm tác động từ bên ngoài và sâu bên trong cơ thể như tới cơ, gân, khớp, các mô liên kết, các dây thần kinh, hệ tiêu hóa và hệ hô hấp, kết quả là giải thoát các ách tắc của các luồng chân khí trong khi di chuyển trong cơ thể, kích thích các luồng chân khí di chuyển tuần hoàn và giải phóng năng lượng thông qua các huyệt đạo.
  • Đệm ghế massage có các tia hồng ngoại tác dụng vào cơ thể giúp cơ thể xua tan mọi mệt mỏi, đối với người già giúp ngủ ngon, với người làm việc văn phòng không bị mệt mỏi còn với người lao động nặng thì hoàn toàn xua tan được mệt mỏi mỗi khi thay đổi thời tiết
  • Đệm ghế massage sử dụng với điện áp 100V ~ 220V, hay có thể dùng với bộ nắn dòng dùng trên ô tô giúp bạn có thể mát xa khi ở nhà, ở văn phòng và ngay cả trên trên xe ô tô. Vừa là ghế massage, vừa là ghế ngủ trưa, xem tivi cho cả gia đình. Hệ thống dây đai cho phép gắn đệm vào hầu hết các loại ghế dựa và ghế ô tô, bạn có thể sử dụng như đệm massage đặt trên ô tô. Bộ điều khiển đầy đủ chức năng. Thiết kế sang trọng, điều khiển bằng vi xử lý với đệm có nhiều chế độ Massage nên luôn mang lại cảm giác mới lạ và thú vị.

  •   Đệm ghế massage Toàn thân –  Thông số kỹ thuật
  • Điện áp đầu vào: 220V, 50-60Hz
  • Điện áp đầu ra: 24V
  • Công suất: 48W
  • Trọng lượng: 7kg
  • Kích thước hộp: 70 – 32 -49
 

Các con lăn trong đệm massage lăn di chuyển linh hoạt đệm massage xoa bóp hiệu quả các vùng đau nhức, mệt mỏi từ cổ vai xuống kèm theo chế độ mát xa, làm nóng đáp ứng từng vùng riêng biệt hay mát xa kết hợp cùng lúc toàn bộ cơ thể.

 

Bạn không phải mất thời gian và tiền bạc khi đi tìm nơi massage lý tưởng nữa, giờ đây đa có chiếc ghế massage làm bạn hoàn toàn hài lòng. Bạn cũng phải lo lắng cho Vợ hoặc Chồng bạn hay phải đi mát xa vì gặp các chứng đau lưng, mỏi cổ nữa, giờ đây đã việc mua máy massage tại nhà là giải pháp đơn giản cho các vấn đề của Gia đình bạn. Như các bạn biết đấy nếu như mua sản phẩm này ở các trung tâm thương mại thì phải

   
HỖ TRỢ TƯ VẤN & MUA HÀNG:
0945.38.7379
 
Thông tin shop bán
Minhoai
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Cầu Giấy - Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0945387379
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X