Đang tải dữ liệu ...

Bàn là hơi nước du lịch, bàn là mini dạng đứng, bàn ủi đa năng có thể gấp gọn giá khuyến mại

Giá bán: 150.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Bàn ủi, Máy sấy

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0903290900
Nghĩa Tân -Cầu Giấy - Hà Nội
Lưu lại tin này

 Chuyên bán buôn, bán lẻ  giá đảm bảo tốt nhất thị trường và sẽ chiết khấu cao khi Khách hàng mua sản phẩm số lượng lớn!


Bàn là du lịch Philips 

Giá : 150.000vnd



chỉ bé = bàn tay, gấp gọn dễ dàng,  mang đi du lịch rất thuận tiện



Đặc điểm nổi bật:
Bàn là du lịch Philip Gz 500
- Mặt bàn ủi phủ lớp chống dính.
- Dây điện dài, khớp nối dây xoay 360º giúp thao tác dễ dàng.
- Đĩa điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại vải.
- Đèn báo khi đạt nhiệt độ chuẩn.
- Khi không sử dụng bạn có thể gập gọn lại cho vào valy, túi xách … 
- Kích thước nhỏ gọn thích hợp khi mang đi du lịch.
- Điện thế 220V
- Công suất: 350W

-


Bàn là hơi nước mini Soarin - bàn là hơi nước du lịch


Giá khuyến mại: 190.000vnd


Giá cũ : 250.000vnd



   

 
Sự xuất hiện của Bàn là hơi nước đứng trên thị trường thay thế cho chiếc bàn là truyền thống được xem một cuộc "cách mạng" cho công việc là (ủi) quần áo của người nội trợ, bởi nó vừa tiết kiệm thời gian mà hiệu suất công việc cũng gấp bội phần.
 



Ưu điểm của Bàn là hơi nước với  luồng hơi nước mạnh giúp nhanh chóng xóa các nếp nhăn trên vải. Ta không cần phải trải quần áo ra để là, thay vào đó quần áo có thể được là ngay khi chúng đang được treo, và chỉ cần lướt mặt bàn là hơi nước lên chỗ muốn là phẳng.
    Sản phẩm Bàn là hơi nước Soarin có phần mặt được làm từ chất liệu thép không gỉ, rất bền. Với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt, chiếc bàn là này sẽ là một người bạn đồng hành lý tưởng cho bạn trong việc chăm sóc gia đình.


   


Đặc điểm nổi bật:
- Bàn ủi tiện dụng với hai cách ủi: Ủi khô và ủi hơi. - Chất liệu bề mặt: Thép không gỉ, chống dính. - Giúp bạn chăm sóc cho quần áo của từng thành viên trong gia đình chu đáo và tươm tất hơn. - Có nút điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với từng loại vải. - Tiết kiệm điện năng, an toàn khi sử dụng, không lo cháy xém, hỏng hoa văn, nhạt màu quần áo.    
Chi tiết sản phẩm:


- Xuất xứ: Trung Quốc
- Màu sắc: trắng - Kích thước: 26x12x11cm - Công suất: 1200 W. - Nguồn điện sử dụng: 220V - 240V. - Thể tích ngăn nước: 100ml. - Bảo hành: 3 tháng   
Bàn ủi có 2 cách ủi tiện dụng: Ủi khô và ủi hơi cho bạn chọn lựa. Có nút điều chỉnh nhiệt độ để thích hợp với từng loại vải khác nhau.

 

 

Bàn là hơi nước cầm tay mini Steam bursh - Bàn là hơi nước du lịch dạng đứng Giá khuyến mại : 320.000vnd Giá cũ : 450.000vnd

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA MÁY:
Tên sản phẩm: Bàn là hơi nước STEAM BRUSH JK - 2108

Công nghệ Tây Ban Nha, sản xuất và lắp ráp tại Đài Loan.
Nguồn điện : 220V - 50/60Hz

Công suất: 650W
Trọng lượng trọn bộ: 0.9 Kg

Kích thước vỏ thùng: 42 x 14 x 8 (cm)
Dây điện dài 1.5m
Bảo hành: 6 tháng, lỗi 01 đổi 01

 

 

Bàn là hơi nước dạng đứng là một phát minh mới trên thị trường giúp cho công việc là ủi quần áo của các chị em nội trợ trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn bao giờ hết. Với chiếc bàn là hơi nước Steam bursh JK – 2108, bạn có thể là quần áo phẳng nhanh gấp 5 lần so với chiếc bàn ủi thông thườngnhờ luồng hơi nước mạnh giúp nhanh chóng xóa các nếp nhăn trên bề mặt vải.



 


Với thiết kế tay cầm dạng đứng, chiếc bàn ủi Steam brush còn cho phép bạn là quần áo ngay trên mắc treo mà không cần phải trải quần áo ra để ủi, chỉ cần lướt nhẹ mặt bàn ủi hơi nước lên chỗ muốn là phẳng.

 


Ngoài ra, thiết kế nhỏ gọn, cầm vừa tay cùng trọng lượng khá nhẹ 

 

 

Chiếc bàn là hơi nước Steam Brush cũng khắc phục nhược điểm của các loại bàn là thường đó là khả năng bảo vệ chất lượng quần áo. Thông thường, khi là ủi quần áo tối màu, bạn dễ làm vải bị bóng, nổi rõ đường may, hoặc với quần áo màu sắng, bàn ủi có thể khiến vải ngả vàng sau vài lần. Nhưng chiếc bàn là Steam  Brush này có thể ủi được tất cả các chất liệu, kể cả những loại vải khá “khó tính” như lụa, satanh, len... mà không bị cháy hay sợi vải biến dạng.

 

Bề mặt là của bàn là hơi nước Steam Brush không phải mặt tráng kim loại như bàn là thường mà gồm rất nhiều các sợi lông nhỏ, mịn tăm giúp mặt là bám quần áo hơn, từ đó nhanh chóng ủi phẳng các chỗ bị nhàu, đồng thời còn “trị” được cả những trang phục gắn phụ kiện như: bèo voan, đính cườm, thêu chỉ, kim sa, lông thú...

 

 



Bàn là hơi nước Nova Special - dành cho gia đình


Giá khuyến mại : 270.000vnd


Giá cũ : 355.000vnd



         




     Thông tin sản phẩm: - Bàn là hơi nước Nova được thiết kế nhỏ gọn, thông minh, dễ sử dụng, các chi tiết chắc chắn và kín đáo đảm bảo an toàn. - Có thể là khô và là hơi nước. Sản phẩm có kèm theo 1 cốc nhựa để đổ nước vào bàn là


- Bàn là có vỏ nhựa, mặt bàn là chống dính titan giúp việc là ủi quần áo nhẹ nhàng, tiết kiệm thời gian hơn.
- Có vòng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại vải: vải lanh, cotton, len, lụa, vải tơ nhân tạo... - Có hai nút bấm ngay trên tay cầm, để bạn có thể tùy chọn mức phun sương cho phù hợp với mục đích của mình.


- Khoang chứa nước có thể chứa lượng nước cao nhất khoảng 320ml.
- Dây cắm bàn là dài 1m nên rất cơ động cho phép di chuyển theo bất cứ hướng nào khi là       Cách là hơi: - Lấy một lượng nước sạch rót vào khoang chứa nước trong bàn là, không cho chất phụ gia, hương thơm hay chất tẩy vào.


- Nhấn nút là nước trên tay cầm bàn là.
- Với công suất 1200w, bạn có thể nhanh chóng có được những bộ quần áo thẳng thượt, tiết kiệm được thời gian và công sức. Bạn không cần phải dùng sức để “đối phó” với những nếp nhăn trên quần áo mà chỉ cần đẩy thật nhẹ nhàng, quần áo sẽ thẳng đẹp như ý muốn. Lưu ý: sau khi là, không được cuộn dây cắm điện ngay.  

 

       

Tư vấn & Đặt mua 24/24h : 0903.290.900

Vui lòng liên hệ trước để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất

Địa chỉ: 81 Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội (bản đồ)
 Điện thoại0903.290.900  

Live Chat: thuhien.pt01 

gian phục vụ: 8h - 19h30 / Tất cả các ngày trong tuần

Thông tin shop bán
giadungtot9
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Nghĩa Tân -Cầu Giấy - Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0903290900
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X