Đang tải dữ liệu ...

Sử dụng điều hoà gì để tiết kiệm điện

Giá bán: 10.700.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0936280712
318-Đường Láng-Đống Đa-Hà Nội
Lưu lại tin này

 

                                    

    Sử dụng điều hoà tiết kiệm điện là tiết kiệm cho chính mình & tài nguyên cho đất nước. Tôi muốn gửi tới quý khách và bạn đọc về sản phẩm điều hoà công nghệ  Inverter tiết kiệm điện.

    Bản thân tôi cũng có rất nhiều trăn trở “Một sản phẩm có rất nhiều ­ưu việt mà tại sao chưa được nhiều bạn đọc biết đến ?” Chúng tôi đã và đang giới thiệu rất nhiều về sản phẩm điều hoà tiết kiệm điện - sản phẩm mà chúng tôi đã theo đuổi trong 17 năm qua. Bản thân tôi vừa là người thợ cũng là một chủ doanh nghiệp tôi đã không ngừng tìm tòi học hỏi. Với lòng say mê và yêu nghề tôi đã tìm hiểu được về công nghệ Điều hoà Inverter. Đó là một sản phẩm Điều hoà tiết kiệm được nhiều điện năng.                                            

    Theo kinh nghiệm tôi có thể giới thiệu với quý khách một cách chính xác những ưu việt của Điều hoà INVERTER .

    Điều hoà inverter đã thay thế tụ điện thông thường bằng vi mạch biến tần làm thay đổi điện áp xung từ 0HZ-270HZ và chế độ cáp phun lạnh thông thường đã thay đổi bằng chế độ tiết lưu tự động , động cơ Block quạt dàn nóng và dàn lạnh cũng thay đổi từ điện áp AC thông thường sang điện áp DC. Đặc biệt phần Block có trang bị nam châm noedym mạnh hơn gấp 10 lần nam châm thường. Chính điều đó đã làm cho động cơ máy nén (Block) chạy từ 0 vòng/phút lên đến 6000 vòng /phút và đã loại bỏ đi dòng khởi động.

    Tôi có thể nêu vd: Đối với phòng bình thường một máy điều hoà Inverter 12000BTU khi chạy máy sẽ hoạt động từ 0W đến 1200W và Block chạy từ 0 vòng /phút đến 6000 vòng /phút. Khi ta để nhiệt độ trong phòng 250C trong vòng 40 phút máy sẽ làm việc hết công suất là 6000 vòng/phút. Khi nhiệt độ trong phòng giảm thì điện năng cũng giảm và tốc độ của Block cũng giảm sau 40 phút nhiệt độ đã đạt theo chúng ta cài đặt là 25oC thì tốc độ của Block chỉ còn là 3000 vòng/phút tương đương với điện năng tiêu thụ là 600W. Chính điều đó đã cho ta tiết kiệm đi được 50% điện năng. còn với phòng không bị chiếu nắng trực tiếp thời gian sử dụng nhiều, nhiệt độ từ 27oC hoặc 28oC máy có thể tiết kiệm lên đến 70% điện năng và tốc độ của Block cũng giảm xuống 1800 vòng/phút chính vì vậy mà tuổi thọ của  Block bền gấp 2 lần so với hệ thống thông thường hơn nữa máy lại hoạt động rất êm và nhiệt độ luôn luôn ổn định.

   Tôi có thể nhấn mạnh một điều rằng: điều hoà inverter luôn luôn duy trì nhiệt độ ổn định theo mong muốn giúp đảm bảo cho sức khoẻ của các bạn kể cả những bạn không thích điều hoà khi sử dụng điều hoà inverter tôi tin rằng các bạn cũng sẽ yêu thích nó như tôi. Khi sử dụng điều hoà inverter thì các bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về tiền điện nữa. Những điều tôi đã nêu trên hoàn toàn chính xác nếu bạn chưa biết hãy đến với chúng tôi, chúng tôi có đầy đủ máy chạy thử để có thể giới thiệu cho các bạn một cách chính xác nhất. Công ty chúng tôi đang cố gắng hết mình giới thiệu về sản phẩm điều hoà Inverter tiết kiệm điện cho quý khách và cũng rất mong được quý khách quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi đã giới thiệu ở trên. Sự quan tâm và ủng hộ của quý khách là vinh dự của Công ty chúng tôi, tôi mong rằng: Thông tin của tôi sẽ kịp thời đến với tất cả các quý khách và bạn đọc.

   Có một số thông tin chưa được chính xác và cũng chưa được rõ ràng gây cho quý khách có nhiều hoang mang và nghi ngờ. Sau đây tôi xin được giải đáp một số thắc mắc cho quý khách và bạn đọc.

 Câu 1 .Có phải điều hoà inverter tiết kiệm được 50% hay không ?

    Với nhiệt độ sử dụng của người Việt Nam chúng ta không để nhiệt độ quá thấp khi đi ngủ chúng ta không sử dụng chăn bông như người nước ngoài

 Chính những điều đó đã giảm đi sự thất thoát nhiệt rất nhiều .Tôi xin khảng định và cam đoan điều hoà inverter sử dụng tại VN sẽ tiết kiệm được 50% và hơn thế nữa nếu phòng của quý khách không bị chiếu nắng trực tiếp.

 Câu2. Có phải máy nhanh hỏng hay không?

    Tôi xin  khảng định lại một lần nữa là tuổi thọ của máy bền gấp 2 lần so với hệ điều hoà thông thường vì tốc độ của Block chạy ở rất nhiều chế độ khác nhau, thời gian làm việc hết công suất  không nhiều.

 Câu 3. Có phải máy hỏng không sửa được phải không ?

    Với đội ngũ thợ có nhiều năm kinh nghiệm và linh kiện đầy đủ, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách và bạn đọc trong thời gian nhanh nhất và chi phí sửa chữa cũng thấp hơn so với sản phẩm điều hoà thông thường.

    Công ty CP DV Thương Mại XNK Hùng Thống II chuyên cung cấp lắp đặt các sản phẩm điều hoà không khí nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Daikin, Funiki  LG panasonic, Fujnitsu, Carrier, Toshiba, General, Midea... Hiện tại Công ty chúng tôi đã  lựa chọn sản phẩm điều hoà Daikin inverter công nghệ Nhật sản xuất tại Thái Lan làm sản phẩm chủ đạo. Thời gian bảo hành phần máy là 12 tháng, phần Block là 48 tháng. Nếu quý khách mua hàng tại Công ty chúng tôi thì sản phẩm sẽ được bảo hành thêm 12 tháng về phần máy. Tổng thời gian bảo hành phần máy 24 tháng, Block là 48 tháng.  

    Cuối cùng tôi xin cảm ơn đến tất cả các khách hàng và bạn bè trong nhiều năm qua đã và đang chuẩn bị sử dụng Điều hoà của Công ty chúng tôi.

    Kính chúc quý khách mạnh khoẻ gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống

    Người viết bài: Giám Đốc                                                    Lê Duy Hùng

 

SHOWROOM:318 Đường Láng-Đống Đa-Hà Nội

Tel: 043 562 5910   Mobil: 0936 280 712

Trụ sở chính: 121- Nguyễn Lương Bằng-Đống Đa-Hà Nội

Tel:  04 3533 4506  Fax: 04 3533 4508 Mobil:0903 431 183   

website: http://hungthong.com.vn

Kho hàng:12 và 15 Nghách 172 Ngõ 211 Khương Trung -Thanh Xuân-Hà Nội

 

Thông tin shop bán
phuonghung
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 318-Đường Láng-Đống Đa-Hà Nội
  • Điện thoại 0435625910
  • Hotline 0936280712
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.