Đang tải dữ liệu ...

Sử dụng điều hòa đúng cách và tiết kiệm trong mùa đông

Giá bán: 100.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Sử dụng điều hòa không còn là điều xa lạ với nhiều gia đình hiện nay. Nhưng việc sử dụng điều hòa để vừa tiết kiệm tiền điện hàng tháng lại vừa tốt cho sức khỏe thì không phải ai cũng biết.


Không chỉ dùng điều hòa làm mát không khí vào mùa hè, nhiều gia đình có con nhỏ coi điều hòa là một biện pháp hữu hiệu để làm ấm vào mùa đông. Để qua được mùa đông lạnh lẽo như vừa qua với những đợt không khí lạnh kéo dài đến hơn 40 ngày thì số tiền điện phải trả quả là không nhỏ. Số tiền điện mỗi gia đình phải trả thêm cho việc sử dụng một máy điều hòa hàng tháng thường từ 200-400 nghìn đồng. Không thể “tránh” dùng điều hòa do thời tiết ngày một khắc nghiệt, nóng nực kéo dài vào mùa hè và rét như cắt vào mùa đông, nhiều người đã nghĩ đến những biện pháp tiết kiệm.



Biện pháp tiết kiệm thường thấy là đóng kín cửa phòng và tăng nhiệt độ điều hòa. Việc đóng kín cửa để giữ nhiệt độ trong phòng luôn ổn định, giúp máy điều hòa không phải hoạt động quá nhiều nhờ thế mà giảm điện năng tiêu thụ. Còn thao tác điều chỉnh nhiệt độ điều hòa lên cao, gần sát với nhiệt độ bên ngoài vừa giúp máy giảm công suất làm việc, vừa giúp bảo vệ sức khỏe của người sử dụng, nhất là với các gia đình có con nhỏ. Các chuyên gia cũng đưa ra lời khuyên: không nên ở quá lâu trong phòng có điều hòa.

Bởi điều hòa không khí trên thị trường hiện nay không phải loại nào cũng có chế độ lọc không khí hoàn hảo. Ở quá lâu trong phòng có điều hòa sẽ khiến bạn hít phải những khí độc tồn đọng lâu ngày trong không khí không thể thoát ra ngoài. Cứ 4 tiếng một lần, các chuyên gia khuyên bạn phải mở cửa để thông gió tự nhiên, làm sạch không khí trong phòng. Ngoài ra, bạn cũng nên làm sạch tấm lọc trong điều hòa thường xuyên, giúp chức năng lọc không khí được thực hiện hiệu quả nhất.


Hiện tại, trên thị trường còn có bán dòng sản phẩm điều hòa inverter tiết kiệm điện năng. Các hãng sản xuất lớn trên thị trường như Panasonic, Mitsubitshi, Daikin,Midea,LG…đều đã cho ra mắt dòng điều hòa inverter sử dụng công nghệ biến tần, không tắt bật máy nén liên tục và giữ nhiệt độ chênh lệch trong phòng chỉ là 0,5oC so với nhiệt độ lựa chọn.

Ưu điểm của dòng điều hòa này là khả năng làm lạnh nhanh, mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng, vừa tiết kiệm điện tối đa, nhưng đổi lại, giá bán cũng không rẻ chút nào. Một máy điều hòa inverter thông thường có giá chênh lệnh với điều hòa thông thường cùng công suất từ 1-2 triệu đồng. Nhưng cũng giống như các sản phẩm tiết kiệm điện khác, lợi ích từ số điện năng tiết kiệm được hoàn toàn có thể bù lại cho khoản đầu tư khá lớn ban đầu. Ước tính trong vòng một năm sử dụng điều hòa inverter, số tiền chênh lệch này sẽ được “thu hồi” do tiết kiệm chi phí sử dụng điện. Một trong những lợi thế nữa của loại điều hòa này là tính năng hoạt động thân thiện với môi trường, không phát ra khí thải phá hủy tầng ozon.



Một trong những thao tác mà người sử dụng thường “quên” không lưu ý là việc bảo trì, bảo dưỡng máy điều hòa. Các máy điều hòa lâu không được bảo dưỡng khi hoạt động thường gây ra tiếng ồn, không lọc được vi trùng và bụi bẩn trong phòng. Để tránh được những điều này, các chuyên gia khuyên bạn nên bảo dưỡng điều hòa 6 tháng một lần, vừa tăng tuổi thọ của điều hòa lại vừa tốt sức khỏe của chính bạn.

Thông tin shop bán
thiengiang89
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.