Đang tải dữ liệu ...

Quạt điều hòa Air Cooler GY-25

Giá bán: 2.700.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Loại: Khác

Kiểu: Khác

Công suất: Khác

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0902088007
Cau Giay - Ha Noi
Lưu lại tin này
Sản phảm Quạt hơi nước công nghiệp Air Cooler GY-25 với công suất quạt 150W, dung tích bình chứa nước 35 lít, làm mát với diện tích phòng nhỏ hơn 20 mét vuông. Sản phẩm phù hợp với các phòng có diện tích nhỏ không gian mở..

Giá Lẻ: 2.700.000 VND - Giá Buôn: Liên Hệ

Máy làm mát không khí bằng hơi nước giúp làm dịu mát không khí, lọc sạch bụi bẩn trước khi thổi vào bạn, giúp an toàn cho sức khỏe của bạn và người thân yêu

Quạt điều hòa Air Cooler GY-25

Ưu điểm Quạt điều hòa Air Cooler GY-25:

Cung cấp lưu lượng lớn không khí cho không gian rộng lớn đảm bảo làm lạnh mọi nơi trong khuông viên lắp đặt máy.

Sự tiện dụng, chức năng làm lạnh nổi bật, giá thành rẻ, tiết kiệm điện năng sẽ tạo nên một nhu cầu rất lớn với mọi người, một chiếc máy luôn cần thiết cho nhu cầu hàng ngày bởi vì thời tiết, khí hậu thất thường, khắc nghiệt ở nước ta.

Máy rất gọn nhẹ và có bốn bánh xe nên có thể dễ di chuyển, thiết kế sang trọng rất phù hợp đặt để ở nhiều nơi, không sợ bị chiếm quá nhiều không gian

Máy sẽ cho lượng gió ra rất lớn lên đến 2.500m3/h giúp cho các không gian lớn sẽ được làm lạnh đều và rộng khắp, với diện tích phòng lên đến 20 m2.

Tiết kiệm điện

Quạt điều hòa Epzone GY-25

Quạt điều hòa Epzone GY-25

Thông số kĩ thuật GY-25 Quạt điều hòa Epzone GY-25

Công suất: 80W

Nguồn điện: 220V

Lưu lượng gió: 2500m3/h

Diện tích làm mát: 15m2

Dung tích bình nước: 35 lít

Trọng lượng: 13.8 kg

Kích cỡ máy: 46,5x38x120cm

2 tầng cửa gió

Liên hệ đặt hàng Quạt điều hòa Air Cooler GY-25 tới bộ phận Kinh Doanh để được hỗ trợ giá tốt nhất. Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm Quạt điều hòa Epzone của chúng tôi. Chúng tôi luôn luôn đảm bảo cho Quý khách về giá cả cạnh tranh và dịch vụ tốt nhất.

Thông tin shop bán
truongthang9999
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Cau Giay - Ha Noi
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0902088007
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.