Đang tải dữ liệu ...

Những lỗi thường gặp cần lưu ý khi sử dụng điều hòa PANASONIC

Giá bán: 7.700.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0912668118
Ha Noi
Lưu lại tin này

Với nhu cầu ngày càng tăng cao của người dân. Những loại hàng công nghệ đã được sử dụng phổ biến rộng rãi trên thị trường, trong đó điều hòalà 1trong số những mặt hàng thiết yếu.

Sử dụng như thế nào là hợp lý? Và khi gặp phải những sự cố chúng ta nhận biết và xử lí chúng như thế nào . Chúng ta cùng tìm hiểu và khắc phục những lỗi đóm ở dieu hoa


Những lỗi thường gặp cần lưu ý khi sử dụng điều hòa PANASONIC Ảnh số 36038746


  • Lỗi thường gặp nhất là điều hòa không mát : do không có sự trao đổi giữa chất tải lạnh với môi trường trong phòng. Nguyên nhân chính do thiếu chất tải lạnh ( Gas )  trường hợp này chỉ cần bơm Gas thêm .
  • Máy điều hòa bị mất nguồn : lỗi này thường là do hở mạch chúng ta có thể kiểm tra lại nguồn điện vào xem có bị hở không. Hoặc có thể do hỏng điều khiển Broad trên dàn lạnh nếu  bị lỗi này chúng ta gọi nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra.
  • Remote bấm không tác dụng : thay pin , dùng điều khiển khác để kiểm tra , hoặc có thể thay cảm biến hồng ngoại trên điều khiển.
  • Gió thổi ra ở điều hòa có mùi : do lâu ngày không vệ sinh nên có nấm mốc trên dàn lạnh, chúng ta nên vệ sinh lại bởi nấm mốc không tốt cho sức khỏe.

Máy điều hoà panasonic là hãng điều hòa số 1 tại Việt Nam. Khi sử dụng điều hòa khách hàng cần lưu ý nhận biết những lôi thường gặp trách những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Thị trường máy điều hòa không khí (máy lạnh) tại Việt Nam ngày càng đa dạng. Các thương hiệu máy điều hòa hàng đầu thế giới đã có mặt: tên tuổi lớn như Panasonic, Daikin, LG Mitsubishi Electric...cho đến các thương hiệu rẻ tiền như Midea, Gree.

Tuy nhiên có 3 thương hiệu máy điều hòa giá rẻ được lựa chọn nhiều hơn cả sắp xếp theo thứ tự doanh số bán ra: 1./ Panasonic; 2./ Daikin; 3./ LG

Liên hệ: Mr Quân: 0912.87.55.11 để được tư vấn và mua hàng

Thông tin shop bán
banhangtaikho
Nhắn cho người bán
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.