Đang tải dữ liệu ...

Mở hàng Tủ lạnh sbs hitachi R-M700AGPGV4X, màu DIA, gương

Giá bán: 66.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Hitachi

Loại: Side by side

Dung tích: 500l - 600l

Xuất xứ: Thái Lan

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Tủ lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
36 Kiều Mai(quốc lộ 32) -Phú Diễn -Từ Liêm - HN
Lưu lại tin này

 

TỦ LẠNH SBS HITACHI R-M700AGPGV4X- MÀU DIA/MIR- 597 LÍT 
 Mở hàng với giá tốt nhất, liên hệ trực tiếp để đặt hàng và mua tủ lạnh Hitachi R-M700AGPGV4X vơi giá rẻ nhất ngay hôm nay:
Chức năng hot::  Kết quả hình ảnh cho icon NEW Cửa tự động: chạm mở cửa, cửa sẽ mở khi chạm vào nút mở cửa 
  • Trượt mở cửa: chạm vào nút mở và trượt để mở hai cánh cửa . có thể cảm biến có lớp vải. 

  • GIÁ BÁN 66.500.000Đ (GIÁ TRẾN CÓ BG VẬN CHUYỂN )

Tên sản phẩm Tủ lạnh SBS Hitachi R-M700AGPGV4X- màu DIA/MIR- 597 Lít
Mã số sản phẩm R-M700AGPGV4X
Hãng Hitachi
Xuất Xứ Thái Lan
Bảo hành 12 Tháng
Loại Tủ Tủ Side By Side
Khoảng dung tích 500 - 600 lít
Dung tích tổng 597 lít
Chất liệu khay Thủy tinh chịu lực
Chống đông tuyết
Kích thước (RxSxC) 977*1875*775 mm
Các tính năng khác
  • Khử mùi diệt khuẩn: Nano Titanium. Đệm cửa chống mốc
  • Hệ thống quạt thổi hơi lạnh: ngăn đông và ngăn mát
  • Tấm cách nhiệt chân không tiết kiệm năng lượng
  • Màn hình điều khiển cảm biến con người. Cửa trợ lực mở cửa khi chạm
  • Khay thủy tinh chống trầy xước và chịu lực lớn: 100kgs
  • Cửa gương, bảng điều khiển cảm ứng, lấy nước & lấy đá
Dòng sản phẩm Thông dụng

 

Tủ lạnh Hitachi 3 cửa R-M700AGPGV4X khẳng định đẳng cấp hoàng gia

Bạn mong muốn một nội thất sang trọng và đẳng cấp? Không còn lựa chọn nào khác ngoài sản phẩm tủ lạnh Hitachi R-M700AGPGV4X thuộc hàng cao cấp có kiểu dáng thiết kế thời trang, chất lượng cùng với sản phẩm ấn tượng với 2 màu xám tro và màu đen phù hợp với sởj thích của từng khách hàng khác nhau. Không thể cưỡng lãi với sức hút từ thiết kế 3 cửa, mặt gương đẳng cấp, sáng bóng và hiện đại, đường nét tinh tế trong từng chi tiết, tay cầm ẩn theo viền giữa của cánh cửa giúp tủ lạnh trở nên gọn và sang hơn. Thật tiện lợi khi không phải mở cánh cửa mà vẫn có thể lấy được nước mát nhờ có vòi nước lạnh bên ngoài cửa. Bên cạnh đó tủ lạnh này còn mang lại cho không gian bếp nhà bạn một làn gió mới, hiện đại và tiện nghi hơn. Với lớp sơn bóng bởi hai màu trang nhã là màu xám tro và đen có các vân hoa văn tạo nên một không gian nội thất mới lạ và độc đáo mang những nét đặc sắc riêng của gia đình bạn. Bước vào một thế giới hoàng gia lịch lãm khi sở hữu cho mình chiếc tủ lạnh được xem như món đồ nội thất đắt giá này.

 

Tủ lạnh SBS Hitachi R-M700AGPGV4X

Nhiều tiện ích bất ngờ khi bạn sử dụng tủ lạnh Hitachi side by side R- M700AGPGV4X với khả năng làm đá nhanh, chỉ trong thời gian ngắn, không phải chờ đợi lâu bạn đã có những viên đá tinh thiết để dùng, khay đựng nước mát luôn sẵn sàng phục vụ người dùng. Đồng thời được trang bị nhiều công nghệ hiện đại trong việc lưu trữ, bảo quản, khử độc, diệt khuẩn, khử mùi với những ứng dụng tiên tiến… mang lại cho cả gia đình bạn có một nguồn thực phẩm dồi dào, sạch khuẩn và đảm bảo an toàn cho mọi thành viên.

Tủ lạnh Hitachi R-M700AGPGV4X có khả năng tự điều chỉnh được các chế độ làm lạnh tùy theo các cấp độ khác nhau và theo mức chênh lệch nhiệt độ bên ngoài tủ lạnh giúp tiết kiện điện năng một cách hiệu quả. Từ nay bạn không phải lo lắng nhiều về hóa đơn tiền điện nhờ có công nghệ Inverter tiết kiệm điện.

Tủ lạnh Hitachi 3 cửa có tổng dung tích sử dụng lớn đến 597 lít đảm bảo đem lại cho cả gia đình không gian lưu trữ đủ lớn để bảo quản được nhiều những thức ăn, đồ uống phục vụ chu đáo cho cả gia đình trong một thời gian dài, không còn lo lắng những điều bận rộn khiến bạn thiếu thời gian chăm sóc gia đình khi đã có tủ lạnh dung tích lớn này.

Cảm biến khi có người R-M700AGPGV4X


Tủ lạnh Hitachi R-M700AGPGV4X 597 lít được hãng trang bị công nghệ Nano Titanium đột phá hơn khi sử dụng chất xúc tác TiO2 mạnh mẽ có tác dụng khử mùi, kháng khuẩn cực nhanh. Phân tử Nano Titanium có kích thước 5nm xử lý hoàn toàn những vi khuẩn gây hại, màng lọc cấu tạo bởi các phân tử này sẽ tiêu diệt một cách hiệu quả, ngay cả những vi khuẩn có với kích thước rất nhỏ lần và có thể lọc sạch các loại nấm mốc ngưng phát triển, đánh bay mùi hôi bên trong tủ.

Cảm biến nhiệt Eco được tân tiến trên tủ lạnh có thể nhận biết được về sự thay đổi nhiệt độ bên trong tủ và khả năng tự động quyết định một chế độ làm lạnh tối  ưu bất kỳ, đảm bảo nhiệt độ lí tưởng bên trong tủ để có thể giảm thiểu tối đa lượng điện năng tiêu thụ.

Không chỉ đóng vai trò là một chiếc tủ lạnh bảo quản thực phẩm  mà Tủ lạnh Hitachi R-M700AGPGV4X còn là đồ trang trí nội thất hiện đại cho phòng bếp nhà bạn thêm lung linh, sản phẩm hiện được áp dụng chính sách trả góp tủ lạnh, nhanh tay liên hệ với chúng tôi sớm nhất để được mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất.

ĐM THÀNH ĐÔ PHÂN PHỐI CẤP 1 TIVI –TỦ LẠNH –MÁY GIẶT –ĐIỀU HÒA –ĐỒ GIA DỤNG –LÒ VI SÓNG CHO CÁC TRƯỜNG HỌC/KHÁCH SẠN/NHÀ NGHỈ/KHU RESORT CAO CẤP/CHUNG CƯ/CƠ QUAN BỆNH VIỆN

Chúng tôi có xe đi tỉnh phân phối cho các cửa hàng, đại lý cấp 2, khách thợ lấy bán lại cho khách

Quý khách có nhu cầu làm đại lý xin liên hệ : 0982537448 (call, zalo)  - 0462940999

Cập nhật sản phẩm mới nhất: https://www.facebook.com/phanphoidienmaythudo

Email: ngocphuong.thanhdo@gmail.com

Web: http://megacenter.vn | YH: sellbuy.online01

 

Đc: Số 73 đường Cầu Diễn, P Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Từ khóa
Thông tin shop bán
duongnhungthanhdo
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 36 Kiều Mai(quốc lộ 32) -Phú Diễn -Từ Liêm - HN
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Đến 80% các gia đình Việt Nam bây giờ trong bếp không thể thiếu tủ lạnh. Tủ lạnh vừa là đồ dùng, bảo quản thực phẩm tươi ngon, nó còn có tác dụng làm nên những đồ ăn ngon. Tác dụng của tủ lạnh thì không một bà mẹ nội trợ nào có thể phủ nhận. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều tủ lạnh mini giá rẻ các hãng khác nhau để đáp ứng cho căn bếp yêu dấu của gia đình bạn

    Có nhiều kiểu dáng hay khác nhau từ 1 ngăn đến 2 ngăn, tủ lạnh 2 cửa đến 1 cửa với các size khác nhau phù hợp với từng hộ gia đình. Còn có rất nhiều tủ lạnh được trang bị các tính năng hiện đại làm đông đá, led… Tùy theo những mục đích khác nhau mà gia đình có thể sử dụng các loại tủ khác nhau

    Tại enbac.com chúng tôi có tất cả các sản phẩm chính hãng đến giá rẻ. Từ chất lượng đến dịch vụ chúng tôi luôn đám bảo sự tốt nhất cho bạn. Chào mừng bạn đến với những gian hàng của các đơn vị quảng bá sản phẩm tủ lạnh trên toàn quốc.