Đang tải dữ liệu ...

Máy phun sương, máy phun hơi nước tạo ẩm làm mát, tránh xử lý bụi, tưới cây rau cỏ hoa quả FOG A80

Giá bán: 600.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0903420064
SỐ 45C, VÕ THỊ SÁU, HAI BÀ TRƯNG, HÀ NỘI
Lưu lại tin này

Đặc tính ký thuật

Máy phun sương, máy phun hơi nước tạo ẩm làm mát, tránh xử lý bụi, tưới cây rau cỏ hoa quả FOG A80 Ảnh số 30629969   Quý khách sẽ sở hữu trọn bộ phun sương đa năng với nhiều công dụng, dùng để giảm nhiệt không gian, quán café, nhà hàng, giảm nhiệt nhà xưởng, chuồng trại, ..., và đặc biệt dùng để tưới cây cảnh, rau quả, gian hoa lan, ..., hay các loại cây khác mà không làm tổn hại đến cây trồng và vật nuôi. Thậm chí chúng cũng có thể dùng để phun thuốc trừ sâu, phân bón ở dạng nước, trên diện rộng, một cách tự động mà không cần phải mang vác trên người và nhiều tính năng đặc biệt bất ngờ khác.   ƯU ĐIỂM NỔI BẬT   - Không gây tiếng ồn, vận hành rất êm ái, bình quân 10 béc phun chỉ tiêu thụ gần 10 lít nước / giờ. Máy có van khóa điều chỉnh lượng nước phun nhiều hay phun ít, tùy người sử dụng máy.   - Béc - bép phun dạng sương nên phủ rộng diện tích không gian và không làm ướt nhỏ giot nước như các loại máy khác. Thỉnh thoảng phải vệ sinh béc, để béc không bị bám bẩn sẽ làm nghẹt béc, gây ra giọt nước tại chổ.   Hệ thống chất lượng cao, phù hợp với giá tiền bảo đảm quý khách sẽ hài lòng!

 

THÔNG TIN CHI TIẾT



Hàng chính hãng – Bảo hành chính hãng. Thông tin liên hệ: Người liên hệ: Mr. Potavietnam - 0903420064 - 0972.75.3306

Địa chỉ văn phòng giao dịch :Số 45C Võ Thị Sáu- Hai Bà Trưng - Hà Nội

Thời gian làm việc: từ 8.00 đến 17.00 hàng ngày, Chủ Nhật ; Nghỉ làm - Giao hàng tận nơi, Phí vận chuyển thỏa thuận. Website bán hàng & diễn đàn trực tuyến:   Công ty TNHH đầu tư xuất nhập khẩu Phong Hoàng Việt Nam www.pota.vn - www.potavietnam.vn -  - www.potavietnam.com.vn -www.dodiengiadung.com.vn -www.dodiengiadung.vn -www.jauza.com.vn -www.vongbiplaza.vnwww.vongbiplaza.com - www.vongbiplaza.com.vn-www.bearingplaza.com vnb2c.net vnmuaban.info shiphang.vn phonghoang.com.vn phonghoang.vn banquatdien.com phukienlinhkien.net banpinsacpin.comlinhkienphukien.com dodiengiare.com pinsacpin.com banphukien.com bacdanoto.com vongbioto.combacdanvongbi.com vongbibacdan.combanmuaphukien.com 

HỆ THỐNG PHUN SƯƠNG, PHUN HƠI NƯỚC, TẠO ẨM - LÀM MÁT BẰNG BƠM NƯỚC & BÉP PHUN, CÓ QUẠT & KHÔNG QUẠT

SA PA MỘNG MƠ GIỮA MÙA HÈ NGAY TRONG THÀNH PHỐ

Không lo nóng bức, Không lo bụi bẩn, Tận hưởng cuộc sống !

Bạn đang là chủ sở hữu một khu nhà biệt thự nhà vườn xinh đẹp, chắc chắn bạn là người biết tận hưởng cuộc sống - mát mẻ, sạch sẽ.Bạn đang là chủ sở hữu một khu vườn xinh xắn gồm các cây hoa lan, hoa cảnh hay cây cảnh quí giá, chắc chắn bạn muốn các cây quí của mình luôn được phát triển và được chăm sóc trong một môi trường không khí mát mẻ và sạch sẽ.
Bạn đang là chủ sở hữu một nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, ... trong nhà hay ngoài trời, chắc chắn bạn muốn các khách hàng của mình cũng luôn được tận hưởng không khí mát mẻ và sạch sẽ.
Bạn đang là chủ sở hữu một cửa hàng thời trang, điện máy, phòng trưng bày showroom, ..., chắc chắn bạn cũng muốn thu hút và tạo ấn tượng cho các khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên và bước chân đâu tiên bằng không khí mát mẻ và sạch sẽ.
Bạn đang là chủ sở hữu một khu nhà xưởng, dù to hay nhỏ, chắc chắn bạn cũng muốn các cộng sự của mình được làm việc trong một môi trườngkhông khí mát mẻ và sạch sẽ.

.....

Máy phun sương, máy phun hơi nước tạo ẩm làm mát, tránh xử lý bụi, tưới cây rau cỏ hoa quả FOG A80 Ảnh số 30629964


Mùa hè nóng bức, ai cũng muốn tận hưởng cuộc sống như thế này - SA PA MỘNG MƠ GIỮA MÙA HÈ NGAY TRONG THÀNH PHỐ haytrong khu đô thị, khu văn phòng, siêu thị, nhà hàng, ..., mà không phải đi xa


Môi trường không khí ngày càng ô nhiễm, không gian sống ngày càng bị thu hẹp và càng bị đóng kín trong các bức tường với các thiết bị làm lạnh bằng điều hòa, ngoài đường thì bụi phủ mù mịt, xung quanh thì ồn ào, người ngày càng đông, cuộc sống thì bận rộn hối hả, giá điện ngày càng tăng, xăng dầu thì đắt đỏ, giá cả vật tư thiết bị cũng tăng theo, ... - cuộc sống ngày càng khó khăn, bão giá - bão từ,không khí lại ngột ngạt và bức bối. Mùa hè - mùa nóng bức lại đến rồi! Công việc thì đâu có giảm, mà chỉ có tăng! @@@ !!!

STRESS ĐẾN NƠI RỒI !!!


HỆ THỐNG PHUN SƯƠNG, PHUN HƠI NƯỚC, TẠO ẨM - LÀM MÁT NHÂN TẠO BẰNG BƠM NƯỚC & BÉP PHUN, CÓ QUẠT & KHÔNG QUẠT là một giải pháp tổng thể hữu hiệu nhất - TỐT NHẤT, hiện nay cho mọi gia đình, khu văn phòng, khu nhà hàng, khu vui chơi giải trí, bể bơi, … . 

Máy phun sương, máy phun hơi nước tạo ẩm làm mát, tránh xử lý bụi, tưới cây rau cỏ hoa quả FOG A80 Ảnh số 30629982

 

  Không quá tốn điện, không quá tốn nước, tiền đâu tư ban đầu cũng không lớn, lại ngăn được bụi, giảm thiểu tiếng ồn, sạch sẽ mát mẻ, mà còn vui mắt, tạo nhiều cảnh đẹp, vui chơi giải trí – VẬY LÀ HẾT Ý - CHẦN CHỪ GÌ NỮA - LẮP ĐẶT NGAY THÔI! 

Máy phun sương, máy phun hơi nước tạo ẩm làm mát, tránh xử lý bụi, tưới cây rau cỏ hoa quả FOG A80 Ảnh số 30629956

 

  Mọi chi tiết xin liên hệ: Hotline 24/24: 0972753306/ 090 342 0064Số 45C Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội Điện thoại04. 3972 1330 – 3972 1329 – 3976 5398 Website Pota.vn QUẲNG GÁNH LO ĐI, MÀ VUI SỐNG! 

Để thiết lập và lắp đặt HỆ THỐNG PHUN SƯƠNG, PHUN HƠI NƯỚC, TẠO ẨM - LÀM MÁT NHÂN TẠO BẰNG BƠM NƯỚC & BÉP PHUN, CÓ QUẠT & KHÔNG QUẠTcần căn cứ vào nhu cầu thực tế và diện tích mặt bằng phải xử lý.
Nguyên lý và cơ chế làm mát – tạo ẩm của hệ thống phun sương là dựa trên nguyên tắc trao đổi nhiệt và bốc hơi nhanh của các hạt "bụi" sương có kích thước rất nhỏ, ~ vài chục micro mét, trong quá trình lan tỏa ra môi trường xung quanh. Nhờ đó, nhiệt độ của môi trường có thể giảm xuống 5 - 10độ C. Độ ẩm tương đối có thể đạt tới 90 - 100%.
Nguyên lý và cơ chế làm sạch không khí của hệ thống phun sương là dựa trên nguyên tắc hấp thụ và hấp phụ của các hạt "bụi" sương với các hạt bụi bẩn lơ lửng và với một số hóa chất độc hại ở dạng khí có trong không khí, trong quá trình lan tỏa ra môi trường xung quanh.
Khi tạo ra một lớp "bụi" sương đủ dày bên ngoài căn phòng, tòa nhà, ..., một không gian yên tĩnh, sạch sẽ, mát lạnh, và vô cùng lãng mạn thơ mộng đãđược tạo thành.

Máy phun sương, máy phun hơi nước tạo ẩm làm mát, tránh xử lý bụi, tưới cây rau cỏ hoa quả FOG A80 Ảnh số 30629972

Dưới đây là sơ đồ khối chung của hệ thống phun sương và phun hơi nước, tạo ẩm - làm mát này. Các linh kiện và các thiết bị này là hoàn toàn có thể mua riêng rẽ, số lượng khác nhau, nguồn gốc khác nhau - tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế của khách hàng sử dụng.


Máy phun sương, máy phun hơi nước tạo ẩm làm mát, tránh xử lý bụi, tưới cây rau cỏ hoa quả FOG A80 Ảnh số 30629997
KHÔNG QUÁ PHỨC TẠP, KHÔNG QUÁ CỒNG KỀNH - VẬN HÀNH ĐƠN GIẢN & BẢO DƯỠNG KHÔNG ĐẮT!

1/ Một nguồn nước sạch, lưu lượng chảy không cần lớn - ngay cả khi đấu nối trực tiếp vào hệ thống cung cấp nước công cộng. Thậm chí, dung tích của bể chứa trung gian đôi khi, chỉ bằng một cái xô hay cái thùng nước sạch ~ 10 lít. Bởi, lượng nước cần tiêu tốn khi tạo hơi phun sương là khá nhỏ.
Ví dụ: 
Tùy thuộc vào kích thước của lỗ bép phun sương: 0 - ít dùng ( 0,1 mm ~ 100 micro mét) , 1 (0,15 - 0,2 mm) và 2 (0,2 - 0,25 mm), lượng nước nước tiêu tốn là ~ 1-4 lít/ giờ.
Do đó, ngăn hay bình chứa nước của những chiếc quạt phun hơi nước tạo ẩm gia đình đã được lắp đặt hoàn chỉnh khi xuất xưởng và bán cho cho khách hàng sử dụng, trung bình cũng chỉ có dung tích ~ 8-10 lít nước.


Máy phun sương, máy phun hơi nước tạo ẩm làm mát, tránh xử lý bụi, tưới cây rau cỏ hoa quả FOG A80 Ảnh số 30629951

 


2/ Tiếp đó, một bộ lọc khá đơn giản - không đắt, được gắn trực tiếp vào nguồn cung cấp nước, và đặt trước máy bơm phun sương tạo ẩm cao áp. Thậm chí, đôi khi chỉ cần cục lọc làm bằng gốm hay màng lưới đồng nhiều lớp kích thước lỗ nhỏ, kích thước chỉ nhỏ bằng ngón tay cái, được gắn ở cuối đầu hút nước, nếu hệ thống phun sương tạo ẩm không lớn. Mục đích của chúng, là loại bỏ bụi bẩn, và cặn canxi & magiê - nước cứng, để khỏi gây tắc lỗ phun sương tạo ẩm của các bép phun sương tạo ẩm.

Máy phun sương, máy phun hơi nước tạo ẩm làm mát, tránh xử lý bụi, tưới cây rau cỏ hoa quả FOG A80 Ảnh số 30630005

3/ Một cái máy bơm có áp lực vừa phải ~ 10 - 15 at ( ~ 10 - 15 kgf/ cm2) là thường xuyên sử dụng nhất. Thậm chí, có thể dùng cái bơm rửa xe, bơm block máy lạnh hay máy hút bụi cũ đảo đầu cũng đươc.
Tùy thuộc vào diện tích cần tạo sương và tạo ẩm, tương ứng với số lượng bép phun nhiều hay ít, kích thước lỗ bép to hay nhỏ, mà các loại bơm có công suất điện khác nhau và áp lực khác nhau được sử dụng. Chúng có thể để "trần" và được gá cố định vào một cái đế treo hay đế để nằm nào cũng được. Tuy nhiên, để đảm bảo thẩm mỹ, che mưa che nắng, vận hành đơn giản, và đôi khi để lắp thêm các bảng mạch điều khiển tự động, các máy bơm phun sương tạo ẩm thường được để trong một cái hộp bằng tôn sơn màu hay bằng nhựa cứng chịu va đập ABS.
Ví dụ:
3.1/ Với số lượng bép phun sương tạo ẩm ~ 5 - 15 cái, thì cần chiếc máy bơm có công suất điện ~ 30 - 50 W.
Máy phun sương, máy phun hơi nước tạo ẩm làm mát, tránh xử lý bụi, tưới cây rau cỏ hoa quả FOG A80 Ảnh số 30629987

3.2/ Với số lượng bép phun sương tạo ẩm ~ 15 - 30 cái, thì cần chiếc máy bơm có công suất điện ~ 70 - 100 W.

Máy phun sương, máy phun hơi nước tạo ẩm làm mát, tránh xử lý bụi, tưới cây rau cỏ hoa quả FOG A80 Ảnh số 30629993

3.3/ Với số lượng bép phun sương tạo ẩm ~ 70 - 100 cái, thì cần chiếc máy bơm có công suất điện ~ 150 - 250 W.

Máy phun sương, máy phun hơi nước tạo ẩm làm mát, tránh xử lý bụi, tưới cây rau cỏ hoa quả FOG A80 Ảnh số 30629967
3.4/ Với số lượng bép phun sương tạo ẩm ~ >= 100 cái, thì cần chiếc máy bơm có công suất điện ~ >= 300 W.

Máy phun sương, máy phun hơi nước tạo ẩm làm mát, tránh xử lý bụi, tưới cây rau cỏ hoa quả FOG A80 Ảnh số 30629974
..... .
Chú ý
1. Các gợi ý trên, chỉ mang tính tham khảo. Bởi thực tế, còn phụ thuộc vào nguồn nước xa hay gần, vị trí lắp đặt các bép phun sương tạo ẩm (khoảng cách giữa các bép phun, độ cao lắp đặt của chúng, ... ), kích thước của lỗ bép, ... , để mà lựa chọn một chiếc bơm có áp lực và công suất tiêu thụ điện cho thích hợp nhất. Trong vấn đề này, yếu tố kinh nghiệm sẽ đóng một vai trò rất quan trọng trong việc lựa chọn và lắp đặt một hệ thống phun sương tạo ẩm - làm mát TỐT NHẤT.
2. Các máy bơm cao áp ~ >= 50 at (~ 50 kgf/ cm2), có công suất ~ >= 1000 W, hoạt động trên nguyên tắc máy nén khí (pittông - xilanh, trục vít, li tâm tốc độ rất cao), chỉ được sử dụng trong các hoạt động đặc biệt, mang tính sự kiện văn hóa - thể thao - giải trí - quảng cáo lớn, lễ hội hay các khu du lịch, khu giải trí vui chơi, ... . Số lượng người tham gia rất đông, diện tích cần sử lý rất rộng và số lượng bép phun cũng rất nhiều. Khi đó, các bơm & van trung gian sẽ được bố trí lắp đặt xen kẽ trên đường ống phun cao áp, để luôn đảm bảo áp lực cao và sự đồng đều cho các bép phun cao áp trên toàn hệ thống. Với sự hoạt động các máy bơm cao áp này, một hệ thống các màn phun sương siêu mịn sẽ được tạo thành. Độ ẩm tương đối của không khí có thể đặt tới 90-100%. Nhiệt độ có thể giảm tới 7 - 10 độ C so với môi trường xung quanh. Mọi người tham gia dù rất lớn & đông, vẫn cảm thấy rất thoải mái, và không lo bị ướt.

4/ Bép phun sương tạo ẩm:
Ví du:
* Loại bép phun số 0 chỉ dùng khi nguồn nước cung cấp là cực sạch, máy bơm cao áp và siêu cao áp - kèm theo là chi phí lớn khi được sử dụng. Do đó, ít khi được dùng ở Việt Nam.
* Loại bép phun số 1 hay dùng trong nhà, nhà hàng - không gian tương đối kín và được kết hợp với quạt điện .
* Loại bép phun số 2 hay dùng ở khu ngoài trời, có và không có kết hợp với quạt điện.
* Loại bép phun số 3 hay dùng cho khu vườn hoa lan, cây cảnh, có và không có kết hợp với các máy phun sương tạo ẩm chuyên dùng khác đặt ở phía dưới - trên nền sân vườn.
Chúng có thể làm bằng nhựa cứng, inox, đồng và thép các bon mạ đồng và kẽm. Kích thước của lỗ bép phun sương tạo ẩm, bình thường hay dùng là như sau: 1 (0,15 - 2,0 mm) và 2 (0,2 - 0,25 mm) và 3 (0,3 - 0,35 mm)Ngoài ra, còn có các loại bép sau - ít khi dùng đến: 0 (0,1 mm ~ 100 micro mét).
Một số các loại bép này, có thể được bắt thẳng vào ống nhựa mềm chịu áp lực. Tuy nhiên, các loại bép này ít có trên thị trường Việt Nam! Phương pháp này, hay được sử dụng trong các vườn hoa lan ở Thái Lan với các ống nhựa chịu áp lực có chất lượng tốt. Đơn giản, vì sẽ giảm được giá thành. Bởi số lượng bép phun là thường rất nhiều ~ >= 500 cái.


Nhưng đa phần, ở Việt Nam các bép phun này được bắt ren gián tiếp thông qua các ống nối kim loại hay nhựa cứng để kết nối với ống nhựa mềm chịu áp lực. Phương pháp này, thường tạo tâm lý tốt hơn cho khách hàng sử dụng! Bởi, trông chúng có vẻ an toàn hơn, chắc chắn hơn! 

Máy phun sương, máy phun hơi nước tạo ẩm làm mát, tránh xử lý bụi, tưới cây rau cỏ hoa quả FOG A80 Ảnh số 30630001

5/ Ống nối, thường là dùng nhựa mềm chịu áp lực, khá dày, Đường kính của chúng ~ 8/10 mm, gần như là tiêu chuẩn và thông dụng nhất.Màu sắc thì tương đối là đa dạng, có các màu như: đen, trắng, xanh, da cam, ... .

Máy phun sương, máy phun hơi nước tạo ẩm làm mát, tránh xử lý bụi, tưới cây rau cỏ hoa quả FOG A80 Ảnh số 30629978

6/ Các linh phụ kiện khác:
Cũng giống như vật tư thiết bị ngành nước, chúng vô cùng đa dạng, như: Cút nối hình chữ T, chữ U, chữ V, chữ I, ..., có ren hay không ren; Van đóng ngắt bằng tay hay tự động; Van phao đóng ngắt bằng cơ hay tự động bằng điện; Cút nối chuyển đổi cho cácđường kính ốngkhác nhau hay với hệ thống cung cấp nước công cộng; Bảng mạch điều khiển, ... . Vật liệu chế tạo, nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm, kèm theo là giá cả cũng vô cùng đa dạng.


Máy phun sương, máy phun hơi nước tạo ẩm làm mát, tránh xử lý bụi, tưới cây rau cỏ hoa quả FOG A80 Ảnh số 30630011



ĐỪNG LO GÌ CẢ, HÃY TỰ KHÁM PHÁ!



Việc sử dụng những chiếc quạt đi cùng với HỆ THỐNG PHUN SƯƠNG, PHUN HƠI NƯỚC, TẠO ẨM - LÀM MÁT NHÂN TẠO BẰNG BƠM NƯỚC & BÉP PHUN nhằm giúp cho hơi nước ở dạng sương có kích thước nhỏ hơn nữavà được lan tỏa đều hơn, xa hơn.Do đó, hiệu quả làm mát, ngăn bụi và làm sạch không khí, ... là tăng lên rõ rệt. Ngoài ra, chúng còn giúp việc tăng tính thẩm mỹ trong việc sử dụng các hệ thống này.
Tùy mục đích sử dụng khác nhau, mà người ta bố trí sử dụng các loại quạt khác nhau: dạng cây đứng, quạt sàn tản chân quì, quạt treo tường hay quạt gắn tường, và có đường kính khác nhau. Tuy nhiên, để tăng hiệu quả, thì các loại quạt treo tường hay quạt gắn tường công nghiệp có vị trí ở trên cao, có đường kính cánh quạt >= 500 mm với lồng quạt bằng inox thường được sử dụng.
Kèm theo đó, là các vòng ống tròn inox, các đĩa rỗng tròn có gắn sẵn các ống nối có ren để gắn các bép phun sương tạo ẩm trên mặt lồng theo hướng gió thổi ra ngoài.
Ngoài ra, công ty Phong Hoàng cũng sẵn sàng phục vụ các quí khách các loại pin khác nhau - tiêu chuẩn & không tiêu chuẩn của các hãng khác nhau, vô cùng quen thuộc với thị trường Việt Nam, như: Duracel & Energizer - Hãng pin lừng danh của Mỹ Am...sonic, Sanyo, Eneloop, Maxell & Sony - Hãng Pin thân thiện của Nhật Bản Japan, GP - Hồng Kông hay Pissen - Mới nổi Trung Quốc China, thậm chí cả Ansmann CHLB Đức Germany - Danh tiếng Châu Âu Europe.

~~~ Bạn sẽ thực sự hài lòng khi đến với chúng tôi ~~~ Potavietnam luôn lấy uy tín làm phương châm bán hàng và trong mọi công việc: thiết kế, thi công và bảo hành, ... - uy tín tạo nên thành công. Các sản phẩm mua tại Potavietnam đều được bảo hành đầy đủ. Chế độ bán hàng và hậu mãi cũng là hàng đầu! Đến với chúng tôi để cảm nhận sự mới lạ và sự tiện dụng!


Thông tin liên hệ: 

Công ty TNHH đầu tư xuất nhập khẩu Phong Hoàng Việt Nam 
Địa chỉ: Số 45C Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
Điện thoại: 04. 3972 1330 - 3972 1329 - 3976 5398 | Fax: 04-3972-1332
Điện thoại: 04. 3821 1014 - 3978 2113 - 3823 7726 | Fax: 04-3823-3834
HOT LINE: 0903420064 - Skype: NHBach

Thông tin shop bán
potavietnam
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ SỐ 45C, VÕ THỊ SÁU, HAI BÀ TRƯNG, HÀ NỘI Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0439721329
  • Hotline 0903420064
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X