Đang tải dữ liệu ...

Máy giặt LG F1409NPRL HOT nhất hiện nay với giác bán cực SỐC

Giá bán: 14.350.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: LG

Kiểu máy: Cửa trước

Kiểu lồng: Lồng ngang

Khối lượng giặt: 7kg - 9kg

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Máy giặt

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0981013461
36 Kiều Mai - Tổ dân phố 3 - Phúc Diễn - Từ Liêm - Hà Nội
Lưu lại tin này

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt thì máy giặt LG F1409NPRL 9kg là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn với thiết kế kiểu dáng hiện đại bắt mắt, tạo thêm điểm nhấn cho không gian nhà bạn cùng nhiều tính năng nổi bật như lồng giặt lằm bằng thép không gỉ, chức năng giặt gồm 6 chuyển động, 14 chế độ giặt khác nhau, hệ thống dẫn động trực tiếp bền bỉ , giảm tiếng ồn...

Máy giặt LG F1409NPRL HOT nhất hiện nay với giác bán cực SỐC Ảnh số 39415888

Giá bán: 14,350,000 VNĐ

( Full VAT, miễn phí vận chuyển 30Km nội thành Hà Nội )

Máy giặt LG F1409NPRL có thiết kế nhỏ gọn, hứa hẹn sẽ không chiếm quá nhiều diện tích mà còn mang lại sự sang trọng , hiện đại cho không gian của gia đình.

Giặt nhanh và sạch

Công nghệ 3 tiết kiệm TurbowashTM có thể giảm đáng kể thời gian giặt, tiết kiệm công sức và thời gian nhưng vẫn giữ được hiệu quả tuyệt đối. công nghệ vận hành bởi việc phun nước trực tiếp lên quần áo qua đầu giũ phun trong 120 giây, mang tới hiệu quả giũ ấn tượng và thậm chí còn hiệu quả hơn trước rất nhiều.

Chế độ giặt 6 chuyển động hiệu quả

Được trang bị công nghệ giặt 6 motion,máy giặt lồng ngang LG F1409NPRL sẽ thực hiện chuyển động linh hoạt như đang giặt bằng tay : Nhào lộn – Nén – Đảo – Chà xát – Quay – Đập

Động cơ dẫn động trực tiếp biến tần

Máy giặt cửa ngang F1409NPRL có động cơ truyền động trực tiếp giúp tăng hiệu quả sử dụng của máy giặt thêm và đó là công nghệ Inverter chiếc máy giặt này sẽ tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

- Tiết kiệm điện: Máy giặt truyền động trực tiếp được cho là tăng hiệu quả sử dụng năng lượng của máy giặt. Năng lượng truyền đến động cơ không bị hao tổn như khi phải vận hành qua dây curoa đến lồng giặt mà ngay lập tức có thể tác động lên lồng giặt để xoay lồng giặt, do vậy tiêu tốn ít năng lượng hơn.

- Giảm tiếng ồn: Máy giặt truyền động trực tiếp cấu tạo đồng nhất, sử dụng ít linh kiện hơn, đồng nghĩa với việc loại bỏ tiếng ồn từ nhiều linh kiện khác nhau và do đó giúp giảm độ rung ồn tổng thể của máy giặt.

- Độ bền cao hơn: Sự khác biệt giữa hai loại máy giặt là số lượng các thiết bị hoạt động trong động cơ. Máy giặt truyền động gián tiếp có nhiều thiết bị cần thiết để quay lồng giặt, do vậy có nhiều nguy cơ các thiết bị này dễ bị hỏng hóc hay hư tổn hơn, khả năng hao mòn động cơ cao, chẳng hạn như dây curoa sẽ dão, chổi than bị mòn… và như vậy sẽ phát sinh nhiều chi phí sửa chữa lặt vặt.

- Tốc độ vắt cao hơn: Máy giặt LG 9kg  truyền động trực tiếp cho tốc độ vòng quay cao hơn do có một hệ thống đồng nhất ổn định, điều này cũng giúp thời gian phơi sấy quần áo giảm đáng kể. Một số máy giặt đời mới còn sử dụng công nghệ inverter tự động đều chỉnh tần số điện áp đưa vào mô tơ cho phép giảm tốc độ xuống thấp nhưng vẫn giữ nguyên được mô-men quay của lồng giặt, đảm bảo quần áo vẫn được vắt khô trong khi tiết kiệm điện năng, nâng cao hiệu suất.

- Định vị lồng giặt giặt nhanh hơn và chính xác hơn: Các máy giặt dùng công nghệ truyền động trực tiếp còn gắn trực tiếp bộ cảm biến vào động cơ giúp máy giặt kiểm soát, định lượng số lượng quần áo chính xác hơn.

Tốc độ quay vắt cực cao

Máy giặt được trang bị tốc độ quay 1400 vòng/ phút - tốc độ cực cao mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu, cũng như giúp quần áo cực khô sau khi vắt, rút ngắn thời gian phơi phóng, tính năng này đặc biệt hữu ích trong những ngày mùa đông ẩm ướt, mưa nhiều,...
 - Máy trang bị đến 14 chương trình giặt cho bạn thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu giặt giũ các loại quần áo của mình giúp bảo vệ vải vóc mọt cách tối ưu nhất.

Quý khác hàng có nhu cầu mua sản phẩm vui lòng liên hệ Mss. Như Duyên: 0973 479 813 - 0463 294 777 để mua sản phẩm với giá rẻ nhất.

Skype: nhuduyen.thanhdo

Yahoo: mega.online23

Webside: http://megacenter.vn

Một số thống số kỹ thuật của máy giặt LG F1409NPRL

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM
Kiểu máy giặt : Cửa ngang
Kiểu lồng giặt : Lồng ngang
Khối lượng giặt : 9Kg
Tốc độ quay vắt (vòng/ phút) : 1400 vòng/phút
Động cơ ; Truyền động trực tiếp
Lượng nước tiêu thụ (lít) : 65 lít
Công suất (W) : 2100
Bảng điều khiển : Tiếng Việt
CÔNG NGHỆ
Chế độ giặt : 14 chương trình giặt
Công nghệ giặt : 6 Motions, TurboWash
Tính năng : Hẹn giờ, thông minh
THÔNG TIN CHUNG
Số người sử dụng : trên 6 người (trên 8.5 Kg)
Chất liệu lồng giặt : Thép không gỉ
Xuất xứ : Thái Lan

Sản phẩm tham khảo:

Máy giặt lồng ngang LG F1409NPRW , 9kg

Giá bán: 13,800,000 VNĐ

Máy giặt lồng ngang LG F1408NPRL , 8kg

Giá bán: 12,800,000 VNĐ

Máy giặt lồng ngang LG F1408NM2W , 8kg

Giá bán: 10,300,000 VNĐ  


Máy giặt LG F1409NPRL HOT nhất hiện nay với giác bán cực SỐC Ảnh số 39344648

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin shop bán
NgocHan1991
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 36 Kiều Mai - Tổ dân phố 3 - Phúc Diễn - Từ Liêm - Hà Nội Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0463294777
  • Hotline 0981013461
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X