Đang tải dữ liệu ...

Máy đuổi chuột, máy đuổi côn trùng, máy hút bụi tốt nhất

Giá bán: 250.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0978841182
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Máy đuổi chuột Pest repeller

( Máy đuổi côn trùng tốt nhất hiện nay)

Giá khuyến mại: 220.000 VND

Bảo hành 12 tháng. Lỗi 1 đổi 1 trong 12  tháng 

 Đặt mua 24/24h :0978.841.182 Mr. Định

 

 

Pest repeller là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình chúng ta.- Những con rệp, chuột, kiến, gián, nhện, ruồi, muỗi không bị giết chết mà bị xua đuổi một cách triệt để và mãi mãi không quay lại căn nhà của bạn.

 

 

- Thiết bị Pest Repeller dựa trên công nghệ xung điện kỹ thuật số sẽ truyền qua hệ thống dây điện trong nhà bạn. Sau khi cắm điện trên tường, bạn có thể nghe âm thanh điện tử quét từ tần số cao đến tần số thấp, để tạo nên một bẫy xung điện từ khắp cả nhà bạn, nhờ đó các xung điện từ này tới được nơi trú ẩn của lũ rệp, chuột, gián, kiến, nhện để tác động lên hệ thần kinh của chúng, khiến cho chúng cảm thấy cực kỳ khó chịu và chạy đi mất.

 

 

- Khi bạn bật “H” nó có thể xua đuổi những loài ký sinh nhỏ, muỗi, bọ cánh cứng,…Khi bạn chuyển sang “L” nó xua đuổi chuột, gián…- Không ảnh hưởng đến con người và vật nuôi. Giúp bảo vệ cho bạn, con bạn, gia đình bạn và vật nuôi tránh xa những sinh vật, côn trùng gây hại. - Không xịt thuốc, hóa chất, nên rất tiết kiệm, bảo vệ sức khỏe và thân thiện với môi trường. - Không ảnh hưởng đến các thiết bị điện, điện tử trong nhà bạn

 

 

- Thiết kế, nhỏ gọn, trang nhã, có đèn báo sáng ban đêm thay cho đèn ngủ. Không sử dụng Pin nên không cần tốn tiền mua Pin. - Sử dụng rất dễ dàng chỉ cần cắm thiết bị vào ổ điện và để thiết bị hoạt động liên tục mà không cần phải tháo ra hay bảo trì gì cả. - Có thể sử dụng thiết bị xung quanh trẻ em, chó mèo, … - Hiệu quả sau tuần lễ đầu tiên sử dụng

 

 

- Có hai tần số: tần số cao chỉ dành cho các hộ gia đình với những vật nuôi  tần số thấpsẽ đẩy lùi các loài côn trùng  động vật gặm nhấm. Các khu vực hiệu quả  khoảng 50-80 mét vuông. Và điều này repeller hại siêu âm thích hợp để sử dụng trong nhà, văn phòng, nhà hàng  kho.

 

 

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM- Không ảnh hưởng đến con người và vật nuôi. Giúp bảo vệ cho bạn, con bạn, gia đình bạn và vật nuôi tránh xa những sinh vật, côn trùng gây hại. - Không xịt thuốc, hóa chất, nên rất tiết kiệm, bảo vệ sức khỏe và thân thiện với môi trường. - Không ảnh hưởng đến các thiết bị điện, điện tử trong nhà bạn - Thiết kế, nhỏ gọn, trang nhã, có đèn báo sáng ban đêm thay cho đèn ngủ. Không sử dụng Pin nên không cần tốn tiền mua Pin.

 

 

- Sử dụng rất dễ dàng chỉ cần cắm thiết bị vào ổ điện và để thiết bị hoạt động liên tục mà không cần phải tháo ra hay bảo trì gì cả.

 

 

- Có thể sử dụng thiết bị xung quanh trẻ em, chó mèo, … - Hiệu quả sau tuần lễ đầu tiên sử dụng

 

 

- Phạm vi sử dụng 50-80 mét vuông. - Hiệu quả tốt nhất từ 3 - 6 tuần

 

Máy hút bụi mini JK 8 thế hệ mới 2 chiều vừa hút vừa thổi ( công suất 1000W)

Giá thị trường: 640.000 VNĐ

Giá khuyến mại: 490.000 VNĐ

Đặt mua 24/24h :0978.841.182 Mr. Định

 


 

Thay vì phải “lôi” theo 1 chiếc máy hút bụi nặng nề khắp căn nhà, lên xuống các tầng, giờ đây với chiếc máy mini này bạn có thể cầm tay, đeo vai với bộ dây đeo vai linh hoạt hoặc đặt máy xuống đất. Thật nhẹ nhàng và thoải mái.

Nhưng chiếc ống hút bụi thì thay đổi chiều dài tùy theo ý thích của bạn nhé. Vì có nhiều đoạn ống để bạn nối vào thật nhanh chóng mà tiện lợi. Hơn nữa các đầu thay khác nhau để cho bạn có thể hút bụi ở mọi góc của căn nhà. Từ sàn nhà tới các góc tủ, góc bếp nhỏ hay quét bụi trên thảm trải sàn.

Với chiếc máy nhỏ và nhẹ này, lại thêm những cây nối dài bạn có thể dễ dàng quét và hút những bụi bẩn trên trần cao. Chiếc máy mini mà thật “siêu việt” với công suất lên tới 1000W tạo lực hút mạnh nhanh chóng hút các bụi bẩn vào bên trong máy.

Là người nội trợ thật hiện đại, phong cách khi sở hữu chiếc máy hút bụi JK8 này bạn nhé

 


 


Những điểm nổi bật của Máy hút bụi JK8 đây:

Thiết kế nhỏ gọn, thật dễ dàng thao tác

Có đầu hút sàn, khe đa năng

Máy được thiết kế ưu việt với tính năng thổi linh hoạt với các khe nhỏ như trong máy tính, khe tủ, ống nước, khe cửa sổ…

Công nghệ lọc bụi 4 lớp

Bề mặt được thiết kế đẹp, trang nhã lại rất dễ lau rửa

Thể tích ngăn chứ bụi 2 lít

Đồ ồn thấp, chỉ <75dB

 


 


Chi tiết kỹ thuật:

Điện thế: 230 Volts. 50 Hz, AC

Công suất: 1000 Watts

Dung tích bụi: 400ml

Cân nặng: 2,5kg

 Kích thước hộp: 310x200x230mm

 Dây điện: 5m

Bảo hành: 12 tháng


 


 

Thân máy và các đầu hút bụi và thổi bụi của máy hút bụi mini Jinke Jk 08 


Ảnh: Máy hút thổi bụi mini Jk08

- Nhưng bạn yên tâm, hiện nay với máy hút bụi cầm tay mini Jinke JK – 8 với các chức năng vượt trội cùng sự linh họat gấp nhiều lần so với máy hút bụi kiểu cũ, cuộc sống của bạn sẽ dễ chịu hơn rất nhiều. 

 

Ảnh: Đầu hút máy hút thổi bụi mini JK08

- Với thiết kế linh hoạt, nhỏ gọn, có các đầu thay khác nhau phù hợp cho người sử dụng, bạn có thể hút bụi ở mọi góc cạnh trong nhà: sàn nhà, góc bếp, tủ giày, hút lông, quét bụi bám trên thảm... các cây nối giúp cho  máy hút bụihút sạch mạng nhện hay bụi bẩn trên cao trở nên dễ dàng hơn.

 

 

Ảnh: Trọn bộ sản phẩm máy hút bụi mini Jk 08

 


- Công suất lớn 1000W là một điểm mạnh của máy, lực hút tạo ra lớn nhanh chóng hút toàn bộ bụi bẩn bám trên các bề mặt được quét qua mà vẫn đảm bảo việc di chuyển và mang vác thật nhẹ nhàng. Bạn có thể cầm tay, đeo vai với bộ dây đeo vai linh họat hoặc đặt sản phẩm trực tiếp xuống bề mặt.

 

 

Thông tin shop bán
shopgiare8290
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0978841182
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X