Đang tải dữ liệu ...

Hàng Việt Nam chất lượng cao với điều hòa Funiki

Giá bán: 5.650.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0912668118
Ha Noi
Lưu lại tin này

Khi thời tiết liên tục giảm mạnh, thời tiết cực kỳ lạnh có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình bạn. Đặc biệt đối với những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ thị cái lạnh có thể rất nguy hiểm với họ. Nếu vào mùa này trong mỗi căn phòng của gia đình bạn có sử dụng điều hòa 2 chiều thì có thể có cảm giác ấm cúng quanh năm.

Xu thế chung của khách hàng trong nước đó chính là giá rẻ và hoạt động tốt và đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Nếu bạn sử dụng sản phẩm điều hòa với mục đích làm mát và làm ấm thông thường thì điều hòa Funiki chính là hãng điều hòa đó. Với dòng điều hòa 2 chiều bán mạnh mẽ vào thời điểm này thì Funiki có giá rất rẻ.

Hàng Việt Nam chất lượng cao với điều hòa Funiki Ảnh số 36258019

Nhiều khách hàng mua và lắp đặt điều hòa trong mùa hè, họ chưa nghĩ đến rằng vào mùa đông cái lạnh sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn. Với nhu cầu ngày càng cao của người dân nước ta, trước đây họ nghĩ rằng chỉ khi nào nóng bức thì họ sẽ mua và sử dụng điều hòa, nhưng hiện nay việc sử dụng điều hòa trong 4 mùa cũng nên được đặc biệt quan tâm. Các công nghệ khoa học kỹ thuật tiên tiến luôn được áp dụng triệt để vào những sản phẩm điều hòa.

Ngoài việc làm mát và sưởi ấm thông thường hiện nay điều hòa còn bảo vệ sức khỏe gia đình và hiện nay khi sử dụng điều hòa thì việc làm sạch không khí, diệt vi khuẩn và virut bảo vệ gia đình bạn được áp dụng rất thành công.

Vào thời điểm này khi các dự án và công trình được hoàn thiện rất nhiều, các sản phẩm điều hòa thương mại của Funiki như điều hòa âm trần funiki, điều hòa tủ đứng được chọn mua và sử dụng rất rộng rãi. Họ chọn mua Funiki bởi giá của nó rất rẻ, máy hoạt động rất ổn định, bền bỉ và chế độ bảo hành sản phẩm của họ cũng rất chu đáo nhiệt tình.

Sản phẩm của điều hòa Funiki đáp ứng được nhu cầu của mọi công trình vậy nên khách hàng đến với Funiki rất lâu dài và luôn chọn Funiki trong gia đình mình.

Sử dụng điều hòa Funiki với giá rẻ chính hãng để cả năm thoải mái và dễ chịu bên gia đình mình, bảo vệ sức khỏe gia đình mình. Nếu gia đình bạn chưa có sản phẩm điều hòa thì thời điểm này chọn mua điều hòa là phù hợp nhất.


Chuyên gia điều hòa giá rẻ chính hãng tại Hà Nội
Tel: 04.3543.0820 /  0912.87.55.11
Trang chủ: dailydieuhoa.com.vn 

Thông tin shop bán
banhangtaikho
Nhắn cho người bán
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.