Đang tải dữ liệu ...

HOT máy điều hòa cầm tay giải nhiệt cho hè

Giá bán: 100.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0986826120
ĐỐng Đa-Hà NỘi
Lưu lại tin này

Mùa hè đến rồi, bạn đã chuẩn bị gì để tránh cái nóng oi bức của mùa hè chưa? Hãy để Máy Điều Hòa Cầm Tay giúp bạn thực hiện điều đó nhé. Với thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng mang đi sẽ giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và mát lạnh khi đi dã ngoại, làm việc vào những buổi trời nóng...

Ảnh số 1: Đh mini - Giá: 1.000
- Máy điều hòa cầm tay-

Đây là một trong những phương pháp đó mà hầu hết các gia đình chọn lựa, sản phẩm làm mát hiệu quả, cơ động, tiện lợi và đặc biệt chi phí rất thấp.


- Chạy bằng pin hoặc điện-

Với kích thước nhỏ gọn và dây đeo tay tiện dụng, máy điều hòa cầm tay là sản phẩm bạn nên có trong mùa hè nóng nực này. Áp dụng công nghệ làm mát bằng hơi nước, cỗ máy tí hon này có thể so sánh với những chiếc quạt máy hay điều hòa cồng kềnh, tạo những luồng gió mát và dễ chịu mà không gây ồn ào. 

Ảnh số 3: Đh mini - Giá: 1.000Ảnh số 3: Đh mini - Giá: 1.000Ảnh số 3: Đh mini - Giá: 1.000


Đặc biệt, với 2 quy cách sử dụng (pin AA và kết nối USB tới máy tính), bạn yên tâm có thể mang máy theo bên mình 24/24 bất kì đâu trong thời gian sử dụng lên tới 5-7 tiếng.


Hướng dẫn sử dụng :
- Bộ sản phẩm gồm : máy quạt , 1bình nước 60ml và 1 miếng mút
- Lần đầu tiên sử dụng bạn có thể giặt miếng mút để khử mùi
- Để máy tỏa hơi mát thì miếng mút lúc nào cung phải duy trì tình trạng ẩm ướt

Ảnh số 2: Mút thấm nước - Giá: 1.000

Ảnh số 4: Chi tiết - Giá: 1.000

 

Để tăng thêm độ mát bạn có thể dùng nước đá cho vào miếng mút , nên dùng bình nước kèm bộ sản phẩm để phun nước cho tấm mút làm cho nước có thể tỏa đều trên tấm mút

 

- Trong trường hợp bạn dùng có nước nhỏ giọt như vậy là bạn đã cho quá nhiều nước vào tấm mút nên vắt bớt nước đi
- Để tỏa hương thơm bạn có thể sịt nước hoa mình yêu thích 




Giá 170k

Liên lạc số đt bên dưới (SMS)



Thông tin shop bán
olala_hn_vn
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ ĐỐng Đa-Hà NỘi
  • Điện thoại 0435723467
  • Hotline 0986826120
Bình luận (13)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.