Đang tải dữ liệu ...

Điều hoà panasonic 2 cục 1 chiều

Giá bán: 2.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Panasonic

Loại: 2 chiều

Kiểu: Treo tường

Công suất: 9000 - 12000 BTU

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0906151885
Hà Nội
Lưu lại tin này

Mua điều hoà cũ các loại giá cao uy tín tại Hà Nội được nhiều người quan tâm. Dienlanhnhatminh là đơn vị chuyên thu mua điều hòa cũ , điều hòa đã qua sử dụng, điều hoà cũ hỏng .., giá cao uy tín nhất tại Hà Nội. Thị trường điều hòa là 1 trong các thiết bị dùng trong gia đình, có thay đổi nhanh theo công nghệ, càng ngày xuất hiện các mẫu điều hòa hiện đại hơn, tiện nghi hơn ví dụ: điều hòa tiết kiệm điện năng, với công suất to nhỏ đủ loại, các tính năng mới hấp dẫn người dùng đang được ưa chuông. Chính vì vậy nhu cầu thay đổi điều hoà phù hợp với xu hướng công nghệ đang ngày càng gia tăng.
Có rất nhiều người đi tìm địa chỉ mua điều hoà cũ giá cao để bán lại với mức giá phù hợp để có điều kiện nâng cấp phục vụ nhu cầu sử dụng. Dienlanhnhatminh là một địa chỉ thu mua uy tín được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ.
Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ Anh Hưởng : 0905 385 688 | Địa chỉ : 43 Trung Kính Trung Hòa – Hà Nội

Bạn là cá nhân, gia đình hay cơ quan sắm cho mình cho mình chiếc điều hòa mới nhất, để phù hợp nhu cầu, gia đình, văn phòng.
Còn mua điều hòa cũ không dùng tới và muốn thanh lý, hãy liên hệ Điện lạnh Nhật Minh để được mua với giá cao nhất

Thu mua điều hòa cũ tại nhà và các cơ quan


Không lo vận chuyển, thanh toán đơn giản. Ngoài ra chúng còn thu mua: lò vi sóng cũ, tủ lạnh cũ, máy bơm nước cũ, bình nóng lạnh cũ,… giá cao nhất Hà Nội.

1.Dịch vụ thu mua điều hòa cũ tại Hà Nội
Đối với dịch vụ mua điều hòa cũ , Điện lạnh Nhật Minh có nhiều chính sách ưu đãi và cam kết sẽ mua với giá cao nhất so với thị trường cho những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng gói dịch vụ mua điều hòa cũ. Tại điện lạnh Nhật minh sẽ cho người đến thu mua điều hòa cũ tại nhà khi bạn ở trong nội thành Hà Nội và đưa ra mức giá cao hợp lý nhất cho khách hàng. Ở các tỉnh khác bạn có thể gọi điện để được chúng tôi tư vấn thu mua và giao nhận hàng tại các đại lý thuộc sở hữu của Điện lạnh Nhật Minh. Chúng tôi thu mua tất cả các loại điều hòa cũ hoặc hỏng trong tình trạng không sử dụng được , hỏng hóc, và sử dụng nhưng công suất yếu với giá cả phù hợp đảm bảo lợi ích đôi bên. Và đặc biệt chúng tôi thu mua điều hòa cũ không phân biệt các hãng sản xuất. Khi hỏng hóc hoặc muốn thanh lý máy điều hòa cũ bạn đừng ngần ngại hãy nhấc điện thoại lên gọi Điện lạnh Nhật Minh nhé!
2.Dịch vụ bán điều hòa cũ tại Hà Nội

Có thể tại thời điểm này bạn chưa có đủ tài chính để sắm cho gia đình một chiếc điều hòa mới, bạn đang có nhu cầu sử dụng điều hòa để giảm thiểu oi bức trong những ngày hè nắng gắt ? Nếu bạn có nhu cầu mua một chiếc máy điều hòa hoạt động tốt nhưng giá cả phải chăng bạn hãy sử dụng đến dịch vụ bán điều hòa cũ chất lượng cao của Điện lạnh Nhật minh. Với gói dịch vụ này chúng tôi đảm bảo các sản phẩm máy điều hòa cũ bán ra luôn có bảo hành của cửa hàng tùy theo hiện trạng và loại sản phẩm mà bạn chọn mua.
Xem thêm : mua tủ lạnh cũ ở Hà Nộimua máy giặt cũ tại nhà
Xin hãy liên hệ các cơ sở của Điện Lạnh Nhật Minh:

Cơ sở 1
Địa chỉ: Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 0978 065 941
Cơ sở 2
Địa chỉ: 163 Tô hiệu – Cầu Giấy – Hà Nội
Điện thoại: 0905 385 688
Cơ sở 3
Địa chỉ: 43 Trung Kính Trung Hòa – Hà Nội
Điện thoại: 0905 385 688
Cơ sở 4
Địa chỉ: Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội
Điện thoại: 0978 065 941
Thu mua điều hòa cũ tất cả các loại : Panasonic, Nagakawa, SamSung, Điều hòa LG, Midea, … Và mua cả các điều hòa không còn hoạt động. Chia sẻ hoa hồng cho người giới thiệu.

Thông tin shop bán
hat_bui
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Hà Nội
  • Điện thoại 0313671087
  • Hotline 0906151885
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.