Đang tải dữ liệu ...

Điều hòa Panasonic chính hãng 2015 tiết kiệm điện

Giá bán: 6.550.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0912668118
Ha Noi
Lưu lại tin này

Theo thường lệ vào ngày đầu tiên của năm mới dương lịch các hãng điều hòa trên thị trường Việt Nam công bố sản phẩm mới với những tính năng mới ưu việt và hoàn thiện hơn. Đối với điều hòa Panasonic nói riêng thì qua các năm sản phẩm của họ hoàn thiện hơn về tính năng và kiểu dáng tinh tế bắt mắt làm hài lòng người tiêu dùng.

Vào thời điểm mùa hè nóng bực các dòng điều hòa 1 chiều bán rất chạy nên hãng Panasonic cũng luôn chú trọng về sản phẩm của họ vào dòng điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều. Trong dòng này phổ biến ở 2 loại đó là loại thường và loại Inverter (tiết kiệm điện). Công nghệ Inverter của máy điều hòa không khí được áp dụng thành công vào sản phẩm của Panasonic tiết kiệm điện đến 65% và công nghệ Nanoe-G và Econavi được áp dụng rất thành công.

Kể từ ngày 15/01/2015 hãng Panasonic tổ chức sự kiện công bố sản phẩm mới của hãng và cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới với công nghệ cũng như kiểu dáng hoàn thiện hơn. Có 1 điều đặc biệt là sản phẩm mới của Panasonic có giá cả rất rẻ, cạnh tranh mạnh mẽ với các hãng khác. Năm 2015 dòng điều hòa 1 chiều thường của Panasonic vẫn giữ nguyên model (KC9QKH-8, KC12QKH-8, KC18QKH-8, KC24QKH-8) và có thêm dòng sản phẩm 1 chiều YC9RKH-8 và YC12RKH-8 bán với số lượng có hạn đã bắt đầu phổ biến trên thị trường.

Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000Btu model: YC9RKH-8/N9SKH-8 giá bán : 6.600.000đ

Điều hòa Panasonic 1 chiều 12000Btu model: YC12RKH-8/N12SKH-8 giá bán : 8.550.000đ

Sự thay đổi về model và kiểu dáng cũng như phát triển thêm về tính năng cũng được áp dụng mạnh mẽ vào model điều hòa Panasonic 1 chiều Inverter thay thế model TS bằng moel S. ( TS9QKH-8 => S9RKH-8). Dòng Inverter năm 2015 của Panasonic với công nghệ Auto-X làm lạnh nhanh hơn 35% và tiết kiệm điện hơn 10-15% so với model cũ năm 2014.

Vào thời điểm này quý khách hàng chọn mua điều hòa cũng rất hợp lý bởi ngoài đầy đủ về chủng loại cũng như công suất giá cả cũng rẻ hơn rất nhiều so với mùa cao điểm.

Quý khách hàng mua hàng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:
Công ty Bảo Minh - Chuyên gia điện máy , Giá rẻ cho mọi nhà
Đại lý phân phối máy điều hòa Panasonic chính hãng tại Hà Nội
Điện thoại : 04.3543 0821 / 04.37656 333
Website: dailydieuhoa.com.vn / banhangtaikho.vn 

Thông tin shop bán
banhangtaikho
Nhắn cho người bán
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.