Đang tải dữ liệu ...

Điều hòa LG 9000BTU 1 chiều Inverter V10ENW

Giá bán: 6.900.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: LG

Loại: 1 chiều

Kiểu: Treo tường

Công suất: 9000 BTU

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0988995838
Tăng Long , Việt Long , Sóc Sơn , Hà Nội
Lưu lại tin này
Điều Hòa LG 9000BTU 1 chiều Inverter V10ENW bán chạy nhất

Điều hòa LG 9000 BTU 1 chiều V10ENW  là thương hiệu uy tín, đã khẳng định chất lượng tại thị trường Việt Nam. Nhập khẩu chính hãng Thái Lan. Điều hòa LG hiện đưa ra thị trường tất cả các model máy đều được tích hợp công nghệ Inverter. Giúp tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường, và giảm chi phí tối  đa khi sử dụng.

Hiển thị nhiệt độ dàn lạnh

Máy điều hòa LG 9000BTU 1 chiều inverter V10ENW thiết kế dàn lạnh bắt mắt sang trọng màu trắng sáng bóng, cùng đường viền màu bạc mang đến vẻ đẹp lịch lãm, đường nét tinh tế cho căn phòng. Ngoài ra máy điều hòa LG 1 chiều V10ENW có màn hình hiển thị thông tin trên dàn lạnh giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.

Tấm lọc vi bụi kháng khuẩn khử mùi

Như các bạn biết không gian sống của chúng ta có nhiều loại chất gây dị ứng, như bụi bẩn trong nhà, nấm mốc, lông thú nuôi. Bụi trong nhà được cho là nguyên nhân chính gây ra hen suyễn.

Thấu hiểu được điều này máy điều hòa LG 1 chiều V10ENV được trang bị tấm lọc diệt khuẩn khử mùi. Nhờ đó, mang lại không gian sinh hoạt và làm việc trong lành, bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho bạn và các thành viên trong gia đình.

Chế độ ngủ đêm thông minh

 

Điều hòa LG Inverter V10ENW có thể điều chỉnh được nhiệt độ sao cho phù hợp với nhiệt độ của thân nhiệt và nhiệt độ môi trường, giúp bạn có giấc ngủ ngon, không bị quá lạnh lúc nữa đêm, và sáng dậy thì thoải mái. Tính năng này rất hữu ích với gia đình có trẻ nhỏ.

Thông tin shop bán
dienmayphuckhanh
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Tăng Long , Việt Long , Sóc Sơn , Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0988995838
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.