Đang tải dữ liệu ...

Điều hòa Funiki 12000BTU 1 chiều SBC12

Giá bán: 5.800.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Funiki

Loại: 1 chiều

Kiểu: Treo tường

Công suất: 9000 - 12000 BTU

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0973352613
số 68 cầu diễn, bắc từ liêm, hà nội
Lưu lại tin này

Chi tiết tính năng điều hòa Funiki 12000btu 1 chiều SBC12

Bằng nỗ lực trong nhiều năm qua điều hòa Funiki đã đạt được nhiều kết quả đáng nể, điều hòa 1 chiều với nhiều ưu điểm từ thiết kế đến tính năng, nổi bật với chế độ làm lạnh nhanh, phin lọc xúc tác loại bỏ vi khuẩn cho không gian sống khỏe.

+ Tô điểm cho căn phòng

Với mẫu thiết kế thời trang, điều hòa Funiki 12000btu 1 chiều SBC12 làm cho căn phòng lắp máy trở nên sang trọng, màu trắng trang nhã dễ dàng hòa quyện vào một tổng thể bất kỳ. Mẫu hình hộp nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, lắp đặt đơn giản, cho cuộc sống tiện nghi nhất. Bộ vỏ cụm dàn trong nhà sử dụng chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu tác động bởi nhiệt độ, cơ tính tốt, hoạt động không gây ồn và đặc biệt là vỏ máy không bị ngả màu theo thời gian

Điều hòa Funiki 12000BTU 1 chiều SBC12 Ảnh số 41876299

+ Tấm lọc không khí Catechin

Sức khỏe luôn là yếu tố được người dùng xem trọng, bằng sự tinh tế và xu hướng vì người tiêu dùng, hãng đã tích hợp cho model điều hòa của mình một tấm lọc mang tên catechin, tấm lọc này được tạo ra để lọc sạch tất cả các hạt bụi li ti mà mắt thường không nhìn thấy được, bằng chiết xuất lá trà xanh nên khi luồng khí đi qua tấm lọc này và phân tán vào môi trường mùi hương dễ chịu, loại bỏ mùi hôi và khói bụi.

+ Làm mát mạnh mẽ

Điều hòa Funiki 12000btu SBC12 có thể làm mát không gian có diện tích lên đến 20m2 trong một thời gian ngắn. Chế độ Powerful trên điều khiển khởi động, ngay lập tức máy sẽ hoạt động công suất lớn nhất, nhanh chóng thay đổi nền nhiệt trong phòng trở nên mát mẻ, người dùng sẽ không còn phải đối diện với không khí ngột ngạt ngay sau khi bước vào phòng. Cánh quạt lồng sóc, đường kính lớn giúp tăng lưu lượng trao đổi nhiệt, làm lạnh tức thì nhờ luồng không khí lan tỏa nhanh và rộng.

Điều hòa Funiki 12000BTU 1 chiều SBC12 Ảnh số 41876298

+ Chế độ ngủ (Sleep)

Bạn sẽ có được một giấc ngủ sâu nhờ chế độ tự điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ. Khoảng sau 2 tiếng kể từ khi nhấn nút Sleep trên điều khiển, máy sẽ tự điều chỉnh về nhiệt độ của phòng tăng dần lên để cho phù hợp với điều kiện khí hậu đặc thù, thường xuống thấp khi về đêm.

+ Chức năng Auto Start

Với những máy điều hòa có chức năng Auto start: Thì lúc máy đang hoạt động mà không may đột ngột có sự cố mất điện thì với chức năng Auto start (chức năng khởi động) này giúp máy sẽ tự động hoạt động trở lại ngay khi có điện mà không cần phải sử dụng điều khiển từ xa.

+ Tiết kiệm điện năng

Nếu bạn còn phân vân về việc làm thế nào để có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh trong mà không phải tốn quá nhiều về điện năng tiêu thụ. Thì với Điều hòa Funiki 1 chiều SBC12 có chế độ Econ điều chỉnh mức nhiệt đúng cách sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa điện năng tiêu thụ.

Điện máy Thành Đô tự hào là nhà phân phối cấp 1 về các sản phẩm điện máy với giá cả và chất lượng dịch vụ tốt nhất 
Tổng kho phân phối  Địa chỉ :Số 31 - Ngõ 74 đường Cầu Diễn – Phường Phú Diễn – Quận Bắc Từ Liêm – TP Hà Nội.
 
Liên hệ để được tư vấn cụ thể:
Website: https://dienmaythanhdo.vn
 
0973352613 - 0242940999
Thông tin shop bán
linhga2612
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ số 68 cầu diễn, bắc từ liêm, hà nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0973352613
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.