Đang tải dữ liệu ...

ĐIỀU HÒA cầm tay mini 115k tiện dụng

Giá bán: 115.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
01649314631
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

- Với Chiếc máy điều hòa mini cầm tay Cooler này, bạn sẽ tận hưởng làn không khí mát lạnh và tinh khiết. - Với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chỉ khoảng 380g, máy được thiết kế tay cầm cực tiện lợi và êm ái, giúp bạn di chuyển máy đến những điểm cần làm mát. Bạn cũng dễ dàng sử dụng máy ngay khi ngồi làm việc bên máy tính, ngồi học bài, đọc sách, nghiên cứu, đi tham quan hay dạo phố. p tan cái nóng mùa hè với điều hòa mini thiết kế nhỏ gọn tiện dụng có thể mang đi bất cứ nơi đâu

Tên sản phẩm: Máy điều hòa mini Cooler nhỏ gọn tiện dụng- Kích thước hộp 14 x 18 cm.- Chạy bằng pin và qua dây nối USB,- Màu rêu sáng- Có dây đeo tay tiện dụng



Máy Điều Hòa Mini Cooler làm mát bằng hơi nước với công suất lớn, có nút điều chỉnh tốc độ, thiết kế nhỏ gọn bạn sẽ tận hưởng làn không khí mát lạnh và tinh khiết - Kích thước nhỏ gọn và dây đeo tay tiện dụng.- Áp dụng công nghệ làm mát bằng hơi nước. Nước được tích trong miếng xốp trong khoang của máy, bạn cần làm ẩm miếng xốp trước khi dùng.- Chiếc máy tí hon này có thể so sánh với những chiếc quạt máy hay điều hòa cồng kềnh, tạo những luồng gió mát và dễ chịu. - Không gây ồn ào. - Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh tốc độ và hướng gió theo ý muốn.- Với 2 cách sử dụng: pin AA và kết nối USB tới máy tính nên bạn yên tâm có thể mang máy theo bên mình 24/24 bất kì đâu trong thời gian sử dụng lên tới 5-7 tiếng. Nếu kết nối máy tính, thời gian này không có giới hạn.- Thêm nước vào miếng mút đi kèm để kích hoạt tính năng làm mát.



Liên hệ: 01659099988, giao hàng nội thành hà nội






Thông tin shop bán
Myt_S2_Nun
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 01649314631
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.