Đang tải dữ liệu ...

Cần bán gấp 1 tủ lạnh Hitachi còn mới, dung tích 365 lít

Giá bán: 5.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Hitachi

Loại: Ngăn đá dưới

Dung tích: 300l - 400l

Xuất xứ: Nhật Bản

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Tủ lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Tôi cần bán gấp 1 tủ lạnh Hitachi R-S37SVG, dung tích 365 lít. Tủ còn mới, gia đình đang sử dụng tốt, tiết kiệm điện.

 Ảnh số 1Ảnh số 2Ảnh số 3

Tủ lạnh Hitachi R-S37SVG trông bề ngoài hiện đại mà bóng bẩy với cánh tủ làm bằng vỏ hợp kim nhôm, tay nắm liền tủ. Tủ có ba cánh cửa – hay nói đúng hơn là có hai ngăn kéo ở dưới và 1 cánh của ngăn ở trên cùng. Tủ hợp với gia đình có từ 5 người trở lên và có lẽ không cần dùng đến tính năng khóa an toàn với trẻ em vì ngăn rau quả, ngăn lạnh ở trên cao và ngăn đông đá ở dưới cùng (chiều cao tủ lạnh lên đến gần 1,8 m).

 

Về điện năng tiêu thụ, nhà sản xuất cho biết công suất tiêu thụ của tủ từ 140w – 150w, tức mỗi ngày bạn sẽ mất khoảng 3-4 số điện (tương đương từ 4.300 đồng đến gần 6.000 đồng/ ngày). Hitachi tuyên bố đây là mẫu tủ lạnh tiết kiệm điện .

 

Khoang trên cùng là ngăn lạnh được chia làm 6 ngăn bằng các tấm kính chịu lực có thể tháo rời dùng để chứa nước uống các loại (bia lon, sữa, nước ngọt…), các loại bánh (bánh ngọt , pizza, chocolate) hay thức ăn dư thừa.

 

Phải nói rằng ưu điểm đầu tiên của Hitachi R-S37SVG phải nhắc đến là chiếc tủ lạnh này chạy rất êm. Hầu như không có tiếng động nào phát ra kể cả khi máy nén chạy.

 

Tủ lạnh cũng dễ sử dụng với hệ thống điều khiển nhiệt độ ở ngang tầm nhìn và dễ dàng tiếp cận. Mặc dù bảng hướng dẫn bằng tiếng Nhật và chú thích bằng tiếng Anh nhưng bán kèm theo tủ có hướng dẫn sử dụng tủ nhanh bẳng tiếng Việt.

 

Ngoài ra, ở mặt trong cánh tủ (phía dưới) có dán một bảng thông báo nhỏ bằng tiếng Việt, trong đó lưu ý cách sử dụng tủ lạnh đúng cách như điều chỉnh nhiệt độ, các hiện tượng bình thường của tủ lạnh, sử dụng tủ lạnh tiết kiệm điện.

 

Hitachi R-S37SVG có các tính năng báo động cánh tủ (nếu cánh tủ bị mở quá lâu), khử mùi, giữ ẩm, không đóng tuyết, làm lạnh đa chiều, làm lạnh nhanh và làm đá viên tự động. Bạn chỉ cần cung cấp nước vào trong hộp nhựa ở ngăn lạnh trên cùng và đá viên sẽ tự động rơi xuống ngăn đựng ở ngăn (kéo) đá ở dưới. Thời gian làm đá viên mất khoảng 2 giờ đồng hồ.

Thông tin shop bán
lddung
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Đến 80% các gia đình Việt Nam bây giờ trong bếp không thể thiếu tủ lạnh. Tủ lạnh vừa là đồ dùng, bảo quản thực phẩm tươi ngon, nó còn có tác dụng làm nên những đồ ăn ngon. Tác dụng của tủ lạnh thì không một bà mẹ nội trợ nào có thể phủ nhận. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều tủ lạnh mini giá rẻ các hãng khác nhau để đáp ứng cho căn bếp yêu dấu của gia đình bạn

    Có nhiều kiểu dáng hay khác nhau từ 1 ngăn đến 2 ngăn, tủ lạnh 2 cửa đến 1 cửa với các size khác nhau phù hợp với từng hộ gia đình. Còn có rất nhiều tủ lạnh được trang bị các tính năng hiện đại làm đông đá, led… Tùy theo những mục đích khác nhau mà gia đình có thể sử dụng các loại tủ khác nhau

    Tại enbac.com chúng tôi có tất cả các sản phẩm chính hãng đến giá rẻ. Từ chất lượng đến dịch vụ chúng tôi luôn đám bảo sự tốt nhất cho bạn. Chào mừng bạn đến với những gian hàng của các đơn vị quảng bá sản phẩm tủ lạnh trên toàn quốc.