Đang tải dữ liệu ...

Bình nóng lạnh Picenza,Ferroli,Ariston chính hãng giá rẻ cho mọi nhà

Giá bán: 1.630.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Bình nóng lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0912668118
Ha Noi
Lưu lại tin này

                                 MÙA ĐÔNG KHÔNG NÓNG BỨC VỚI BÌNH NÓNG LẠNH PICENZA...!

    Mùa đông sắp đến, cái lạnh cũng gắn liền với cuộc sống của mỗi chúng ta. Nếu bạn muốn có cảm giác thoải mái vào mùa đông khi ở trong phòng tắm. Bình nóng lạnh là sự lựa chọn tốt nhất !

Trên thị trường có đầy đủ các loại bình nóng lạnh với giá cả và mẫu mã khác nhau: Picenza,Ariston,Ferrodi,Funiki.... Bình nóng lạnh Picenza vẫn là sự lựa chọn số 1 dành cho người tiêu dùng

Nói đến Picenza với thiết kế nhỏ gọn,kiểu dáng bắt mắt,đa tính năng,cảm biến nhiệt và Rơ le kiểm soát áp suất nước ,chống giật tối ưu ...
Bình nóng lạnh là thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình với đầy đủ dung tích 15L,30L,40L....người tiêu dùng có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp với mình. Picenza không ngừng cải tiến về công nghệ và chất lượng sản phẩm .
Với công nghệ tiên tiến hoạt động êm,điểu khiển mức độ chảy của nước hợp lí với người dùng, bình nóng lạnh Picenza Tráng Men – TITANIUM công nghệ mới nhất hiện nay,lớp men thấm sâu vào bề mặt thép che lấp hết hoàn toàn các vết hàn.Bình chứa được bảo vệ an toàn ,không bị ăn mòn, đóng cặn,và không bị rò rỉ trong mọi điều kiện. Được người tiêu dùng bình chọn kiểu dáng và hình thức thì luôn là số 1.   Chức năng chống giật ELCB với hệ thống dò cảm ứng phát hiện rò rỉ kịp thời và tự động ngăt khi rò điện.   Tùy theo vị trí lắp đặt mà bạn chọn loại đứng hay ngang để phù hợp với  không gian của bạn. Bình nóng lạnh Picenza có thể lắp đặt ở mọi nơi và mọi địa thể của gia đình bạn.   Tùy theo tài chính gia đình mà bạn nên chọn loại Bình nóng lạnh phù hợp nhất với mình.

Bình nóng lạnh Picenza còn có loại hoạt động bằng năng lượng mặt trời tiết kiệm điện , nhưng loại này lại dựa vào điều kiện thời tiết nhiều nên người tiêu dùng ít lựa chọn.   **Bình nóng lạnh Picenza tráng men TITANIUM siêu bền có tác dụng chống lại sự ăn mòn điện hóa,sử dụng phù hợp với mọi nguồn nước   **Xốp cách nhiệt được làm bằng PU làm giảm tối đa sự thoát nhiệt,giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
**Van an toàn có tác dụng ổn định áp suất trong nồi đun và tự động xả áp khi áp suất vượt quá 8bar.   **Thanh dương cực Magnesum chống bám cặn và chống ăn mòn,bảo vệ trong quá trình điện phân.   **Bộ chống rò điện có chức năng bảo vệ an toàn cho người sử dụng.
Thông tin shop bán
banhangtaikho
Nhắn cho người bán
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X