Đang tải dữ liệu ...

Bạn đang tìm mua máy hút mùi chất lượng

Giá bán: 3.800.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0987234924
314 Kim Ngưu- quận hai bà trưng - hà nội
Lưu lại tin này

Máy hút mùi hiện nay đã và đang được rất nhiều gia đình sử dụng trang bị trong căn bếp nhà mình. Nhất là các gia đình thành phố và những gia đình có kinh tế khá giả. Ra đời và có mặt tại Việt Nam cũng đã khá lâu, máy hút mùi đã khẳng định được sự quan trọng của nó trong sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình, đặc biệt là những gia đình có không gian sống tại những chung cư không quá rộng rãi và thoáng đãng.Trước kia khi chưa có máy hút mùi việc nấu nướng nhất là với các món ăn có khói hoặc có mùi ví dụ như nướng mực hoặc trưng mắm tôm chẳng hạn. Chắc chắn  mùi khó chịu sẽ bay ra khắp bếp, khắp cả không gian nhà thậm chỉ bay cả sang nhà hàng xóm gây cảm giác khó chịu. Chính vì vậy cần một máy hút mùi để đựa tất cả những mùi khó chịu đó ra khỏi không gian sống của bạn.

Máy hút mùi có rất nhiều loại, có những loại máy hút mùi cỡ lớn cho các nhà hàng có công suất hút cực lớn. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy ở những nhà hàng lớn thường hay có những loại máy hút mùi này trong nhà bếp của họ. Chính vì thế dù có nấu nướng những món ăn có mùi đến đâu thì bạn cũng không thể ngửi thấy mùi bay ra từ bếp của họ..Nhiều loại hút mùi khác nữa và loại được biết đến nhiều nhất và sản xuất nhiều nhất đó chính là loại hút mùi dành cho bếp của các hộ gia đình. Năm được tâm lý này mà hầu hết các căn hộ hiện đại ngày nay trong bếp đều có 1 ống thông chờ sẵn để lắp hút mùi.

May hut mui nhìn bề ngoài có vẻ phức tạp nhưng thực ra kết cấu cũng không có gì khó hiểu. Vẫn là cơ cấu sử dụng quạt để hút không khí từ 1 đầu và đẩy ra 1 đầu khác. Cơ chế rất đơn giản, có thể tự chế tạo 1  máy hút mùi đơn giản ngay tại nhà cũng được không có gì quá khó.

Nhiều sản phẩm máy hút mùi đang có mặt tại thị trường Việt Nam đã làm cho thị trường máy hút mùi và điện máy nhà bếp trở nên cực kỳ sôi nổi hơn bao giờ hết. Rất dễ dành có thể chọn được các sản phẩm máy hút mùi có nguồn gốc khác nhau như những sản phẩm nội địa 100%, những sản phẩm liên doanh được sản xuất tại Việt Nam, và cả những sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài.

Có 3 hãng máy hút mùi rất nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu với quý vị trong bài viết này đó là Máy hút mùi Faster, máy hút mùi Lorca và máy hút mùi Canzy

Trong ngành điện máy nhà bếp hiện nay có một nhánh đang rất phát triển đó là nhánh về các sản phẩm máy hút mùi.Hut mui Lorca đang là một thương hiệu được biết đến rất nhiều trong thời gian mấy năm trở lại đây tại Việt Nam.

Lorca nắm bắt được thị trường điện máy nhà bếp tại Việt nam nên hãng này đã đưa ra thị trường rất nhiều sản phẩm với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau. Giá thành của các sản phẩm cực kỳ phù hợp với người Việt, thiết kế sản phẩm đẹp với nhiều tính năng nổi bật. Chính chiến lược phát triển này đã làm cho thương hiêu Lorca ngày càng phát triển rộng rãi và có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.

Theo số liệu thống kê mới nhất 4 tháng cuối năm 2014 thương hiệu hút mùi Canzy là thương hiệu đáng chú ý nhất và được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất cho mấy tháng cuối năm. Điều này thể hiện rất rõ ở số lượng  máy hút mùi thương hiệu Canzy bán ra trong thời gian này.

Cách đây khoảng 5-7 năm là thời kỳ hoàng kim của các sản phẩm bếp gas thương hiệu Canzy. Thời điểm đó hầu như ai có nhu cầu mua bếp Gas cũng hỏi đến các sản phẩm bếp Gas Canzy đầu tiên sau đó mới hỏi đến các sản phẩm của các hãng khác. Giờ đây các sản phẩm bếp từ Canzy, máy hút mùi Canzy cũng đang được kỳ vọng nối tiếp thành công đó của thương hiệu Canzy

Máy hút mùi đã và đang là sản phẩm điện máy nhà bếp không thể thiếu tại tất cả các gia đình hiện nay. Chắc chắn những ai đã sử dụng các sản phẩm máy hút mùi đều thấy rõ rằng các sản phẩm máy hút mùi thương hiệu Faster luôn là những sản phẩm hoạt động rất bền bỉ và công suất hút khỏe. Khi sử dụng những sản phẩm hút mùi Faster khi đun nấu sẽ không còn phải lo chuyện mùi của thức ăn khi nấu nướng bay khắp không gia nhà gây cảm giác khó chịu nữa.

 

Thương hiệu Faster chắc chắn nhiều người chưa biết đến, chúng tôi cũng xin được nói luôn đó là : Faster là một thương hiệu điện máy nhà bếp danh tiếng đến từ Italia. Những sản phẩm điện máy như Bếp điện từ Faster đã rất nồi tiếng trên thị trường bếp Việt thì những sản phẩm hút mùi của Faster lại còn nổi tiếng từ trước đó khá nhiều bởi các sản phẩm khử mùi của Faster xuất hiện trước bếp từ rất nhiều.

Với 3 thương hiệu này hy vọng quý vị sẽ chọn được một sản phẩm như ý cho gia đình mình.

 

Thông tin shop bán
bep68
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 314 Kim Ngưu- quận hai bà trưng - hà nội Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 04366639773
  • Hotline 0987234924
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X