Đang tải dữ liệu ...

Hát thả ga không phải đi xa với Viettel Xmio phiên bản Android

Giá bán: 100.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Kỹ thuật số

Danh mục: Tivi/ Đầu thu, phát

Chủng loại: Đầu thu, phát

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0936193243
124, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Lưu lại tin này
Nhắc lại về các ứng dụng khác của Viettel Xmio

Bắt kịp với thời đại công nghệ chỉ với một thiết bị bé nhỏ của Viettel đó chính là Xmio. Với bề ngoài sang trọng khá giống một đầu thu kỹ thuật số có khả năng phát wifi sẽ tuyệt vời biết bao khi mọi chức năng đều được tổng hợp lại chỉ còn một sản phẩm duy nhất hiện diện tại phòng khách nhà bạn.

 

Giáo dục trên Viettel XMio

Trước tiên phải đề cập tới khả năng xem truyền hình mà không mất một khoản phí hàng tháng. Viettel đã hướng tới một thị trường rộng khắp khi cung cấp gói kênh truyền hình quốc gia, cùng hơn một tá kênh quốc tế phụ đề chất lượng có thể tóm gọn trong 3 từ căng, nét, êm. Đặc biệt, bạn được xem trước nội dung của kênh muốn xem đang phát chương trình gì để có thể đưa ra quyết định có nên mở kênh khác hay không.

>> Xem thêm: Review của khách hàng về Viettel Xmio?

Tiếp đến dành cho những ai có sở thích xem phim, xem video chất lượng cao. Chỉ cần lựa chọn phim hay tìm video bạn muốn xem và mở lên thế là xong. Thao tác đơn giản, giao diện thân thiện với người sử dụng nên bạn sẽ không bỡ ngỡ trong quá trình trải nghiệm cảm giác mới lạ ngay tại nhà. Xem phim, xem video trên TV nó khác với xem trên màn ảnh rộng hay màn hình máy vi tính, đó chắc chắn là bước tiến xa trong thời đại bùng nổ công nghệ trên toàn cầu.

Hát karaoke mà không phải ra hàng hay phải sử dụng đầu hát 9 số với những chiếc đĩa VCD/DVD rất dễ hư nếu bảo quản không đúng cách. Có Viettel Xmio là có cả kho nhạc karaoke trong tay, từ những bài hát mới nhất, hay nhất hiện nay cho đến những bản tình ca đi cùng năm tháng, những ca khúc bất hủ một thời, tất cả đều được trung tâm dịch vụ của Viettel cung cấp đầy đủ, cập nhật thường xuyên để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

>> Tham khảo: http://viettelsales.com/viettel-xmio-pha-vo-moi-rao-can.html

 

karaoke trên viettel xmio

Chưa dừng lại ở đó, với khả năng phát wifi trong phạm vi khá rộng (hai phòng ba tầng kế nhau) sẽ tiết kiệm cho ví tiền của bạn một khoản tương đối cho việc sắm một đầu phát wifi chuyên dụng.

Để có thể chạy được những tính năng trên, nhà sản xuất đã đưa nguyên một con chip Quadcore 4 nhân cùng với dung lượng RAM lên tới 1G. Chơi game hay chạy nhiều ứng dụng cũng rất mượt và ổn định.

Quá nhiều chức năng trong chỉ một chiếc hộp nhỏ bé xinh xắn, bạn sẽ phải thốt lên khi nghe về mức giá không thể tuyệt hơn, chỉ có 1.990.000 mà lại không phải mất phí truyền hình hàng tháng như đầu thu kỹ thuật số đã sở hữu gần như trọn vẹn các tính năng mà Xmio mang lại.
Đường dây nóng đặt hàng: 0972.760.804 – Thái Trinh.

Thông tin shop bán
jacklarry
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 124, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0936193243
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X