Đang tải dữ liệu ...

Bộ Dàn karaoke gia đình 19 triệu đồng

Giá bán: 19.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Karaoke

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0963889192
133 Trường Lâm, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
Lưu lại tin này

 

Bộ dàn karaoke bao gồm:

 

- Loa G6000 

 

Một trong những sản phẩm loa cây Weeworld thế hệ mới được ra mắt trong thời gian vừa qua đó chính là Loa cây Weeworld G6000. Loa được thiết kế với công suất mạnh mẽ, thiên về khả năng trình diễn âm nhạc, khẳng định đẳng cấp qua giọng loa cân bằng - tinh tế, tái hiện sâu, chi tiết giọng ca sỹ, tiệm cận tiêu chuẩn hi-fi.

 


Là một trong những phiên bản mới cải tiến của Weeworld, loa cây Weeworld G6000 được xếp vào một trong những dòng loa đứng chuyên nghiệp. Có khả năng hữu dụng cho cả karaoke và nghe nhạc. Nếu bạn đã từng được chinh phục bởi chất âm của loa karaoke thương hiệu Weeworld thì chắc chắn khi nghe Loa cây Weeworld G6000 bạn sẽ cảm thấy sản phẩm được thiết kế mạnh mẽ hơn. Rất phù hợp sử dụng cho không gian phòng khách lớn, có khả năng phối ghép với các thiết bị công suất lớn.

 

- Đẩy liền vang Weeworld X7 DAC

 

Đẩy liền vang Weeworld X7 DAC là dòng đẩy thông minh tích hợp nhiều công nghệ bên trong
Có đầu giải mã DAC X7, có nâng tiếng Louless, có vang số, chống hú, có Bluetooth... và nhiều tính năng nổi bật tạo nên thương hiệu Đẩy liền vang Weeworld X7 DAC

Chất lượng âm thanh sẽ không bị méo, biến dạng khi nghe nhạc, bởi luôn có những chiếc quạt tản nhiệt tốt có thể làm bạn trở nên an tâm hơn, với quạt tản nhiệt siêu yên tĩnh, siêu tần sẽ triệt tiêu toàn bộ nhiệt trên các con sò công suất giúp tín hiệu âm thanh ra một cách trung thực nhất có thể


- Mic không dây cao cấp

 

 

Mua dàn Karaoke uy tín chất lượng ở đâu?

 

Hiện nay JKAudio đang cung cấp rất nhiều các thiết bị âm thanh chính hãng của Weeworld, chất lượng cao với giá cả cực kì ưu đãi cho khách hàng.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về các thiết bị âm thanh hay sản phẩm hãy gọi điện ngay cho chúng tôi theo số 0963 88 9192  để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Hoặc bạn có thể bình luận bên dưới để chúng tôi giải đáp thêm.

Kênh Youtube: JKaudio-âm thanh số

FanPage: JKaudio-âm thanh số

Địa chỉ: Số 133 Phố Trường Lâm, Long Biên, Hà Nội

 

Thông tin shop bán
kimtuyenjkaudio
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 133 Trường Lâm, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0963889192
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X