Đang tải dữ liệu ...

Túi vận chuyển chó mèo Bergan chắc chắn cho thú cưng

3401693 - 15:03, 18/07 - Hà Nội - 147
Giá bán: 1.150.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Túi vận chuyển chó mèo Bergan Voyager Carrier có thiết kế trực quan và phong cách hoạt động. Kết hợp các tính năng Comfort Carrier phổ biến với các tính năng được người tiêu dùng yêu cầu mới dẫn đến nhà cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho các chuyến đi ngắn đến cửa hàng hoặc nghỉ phép dài hạn trên toàn quốc.

Lợi ích chính
  • Poo Bag & dispenser thuận tiện cùng với túi được xác định lại cho đồ chơi, nước hoặc xử lý.
  • An toàn không có khóa kéo khóa và máy bay tương thích. Seat-Belt Loop đóng chặt người vận chuyển trong xe.
  • Tàu sân bay hoàn hảo cho các chuyến đi ngắn đến các cửa hàng hoặc du lịch mở rộng trên khắp đất nước với thông gió cao cấp và thoải mái.
  • Được thiết kế trực quan cho phong cách và chức năng nổi bật với bộ lông cừu có thể giặt được để làm sạch dễ dàng không bị căng thẳng.
  • Tự hào sản xuất một loạt các vòng cổ, dây xích, dây nịt và nhiều thứ khác tại một cơ sở hiện đại ở Alliance, Ohio.
Thận trọng

Hãng vận chuyển này là hãng hàng không được chấp thuận. Tuy nhiên, không có yêu cầu về chiều chuẩn cho mỗi hãng hàng không. Vui lòng liên hệ với hãng hàng không của bạn trước khi đặt chuyến bay để đảm bảo hãng vận chuyển vật nuôi này đáp ứng các yêu cầu cụ thể của họ về việc đi lại trong cabin.

Hãng hàng không đã được phê duyệt; hạn chế áp dụng. Vui lòng liên hệ với hãng hàng không của bạn trước khi đặt chuyến bay để đảm bảo hãng vận chuyển vật nuôi này đáp ứng các yêu cầu cụ thể của họ.

Liên hệ mua hàng
mynt01

(mymy002)

  • mynt01@vietpet.net
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm