Đang tải dữ liệu ...

Đệm cho chó mèo Best Friends by Sheri êm ái cho giấc ngủ

3401653 - 14:32, 18/07 - Hà Nội - 109
Giá bán: 760.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Đệm cho chó mèo Best Friends by Sheri Luxury Shag Donut Self-Heating Orthopedic giúp người bạn lông của bạn có được giấc ngủ yên tĩnh. Ngủ trên một bề mặt khó chịu có thể ảnh hưởng tiêu cực đến khớp xương, chất lượng giấc ngủ, hành vi và sức khỏe tổng thể của bạn và tương tự đối với thành viên gia đình lông của bạn. Thiết kế tròn của chiếc giường thú cưng sang trọng này tạo ra một bầu không khí bảo vệ, trong khi cạnh được trang bị thêm hỗ trợ chỉnh hình bổ sung và phục vụ như một tựa đầu tựa. Thêm vào đó, máy giặt có thể giặt được, máy sấy an toàn và đi kèm với chất liệu lông mềm giả khiến cho bạn của bạn cảm thấy ấm áp, ấm cúng và an ủi!

Lợi ích chính
  • Lông thú giả lông mềm mại giữ cho người bạn lông ấm áp và ấm cúng vào những đêm lạnh, trong khi lớp nylon chống nước giữ cho sàn nhà của bạn an toàn trong trường hợp xảy ra tai nạn.
  • Thêm điền cung cấp cứu trợ từ đau khớp và cơ bắp, trong khi hình tròn là paw-sitively purr-fect cho vật nuôi người muốn cuộn tròn và ôm chặt.
  • Các cạnh được nâng lên hoàn hảo cho việc đào hang, cung cấp hỗ trợ chỉnh hình bổ sung và phục vụ như một tựa đầu thoải mái.
  • Giường chỉnh hình cho chó và mèo là máy giặt và máy sấy an toàn cho mọi tiện ích của cha mẹ.
  • Có nhiều màu và kích cỡ khác nhau để bạn có thể chọn loại phù hợp nhất với người bạn lông và thẩm mỹ trong nhà của bạn.
Liên hệ mua hàng
mynt01

(mymy002)

  • mynt01@vietpet.net
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm