Đang tải dữ liệu ...

Bộ test đường trong máu chó mèo AlphaTRAK chính hãng

3406389 - 17:38, 26/07 - Hà Nội - 163
Giá bán: 500.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Bộ test đường trong máu chó mèo AlphaTRAK 28 Gauge Sterile. AlphaTRAK Gauge Steret Lancets được sử dụng để lấy mẫu máu từ vật nuôi bị tiểu đường, vì vậy cha mẹ nuôi có thể theo dõi lượng đường trong máu của bạn đồng hành trong sự thoải mái tại nhà riêng của họ. Họ cung cấp kết quả chính xác, vì vậy bạn và bác sĩ thú y của bạn có thể ở trên đầu trang của sức khỏe của bạn và bác sĩ thú y của bạn có thể đảm bảo bé của bạn luôn luôn trên kế hoạch điều trị đúng. Những lưỡi trích này được thiết kế để hoạt động với AlphaTRAK và AlphaTRAK 2 Hệ thống theo dõi lượng đường trong máu và cho phép kiểm tra glucose ít đau đớn, thoải mái hơn cho thú cưng của bạn.

Lợi ích chính
  • Tương thích với cả AlphaTRAK hoặc AlphaTRAK 2 mét, vì vậy việc kiểm tra dễ dàng hơn cho cả bạn và bạn đồng hành của bạn.
  • Chính xác, dễ sử dụng và giúp cung cấp cho bạn kết quả bạn cần trong vài giây.
  • Một hệ thống dễ sử dụng cho phép bạn kiểm tra lượng đường trong máu của thú cưng một cách thoải mái, ngay tại nhà riêng của bạn.
  • An toàn và phù hợp cho cả chó và mèo.
  • Theo dõi chặt chẽ giúp bạn và bác sĩ thú y của bạn cung cấp cho bạn đồng hành của bạn những điều trị cần thiết khi họ cần.
Lưu sản phẩm