Đang tải dữ liệu ...

Giống cây ổi nữ hoàng

3407549 - 18:43, 03/11 - Hà Nội - 178
Giá bán: 15.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Thật xứng đáng với cái danh hiệu nữ hoàng trong các loại ổi thì ổi nữ hoàng là một trong những giống cây ổi được nhắc đến nhiều. Bởi mẫu mã và chất lượng của giống ổi này hơn hẳn giống ổi khác có trên thị trường hiện nay và xuất hiện ở việt nam cách đây mấy năm .

Xem thêm: Giống cây bưởi

Hiện nay, với một thị trường có quá nhiều giống cây ổi ngon thì việc lựa chọn một giống ổi ngon là điều khá khó. Tuy nhiên, giống ổi này đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường giống cây và các gian hàng bán hoa quả . Bạn sẽ thât hứng thú khi được ngắm nhìn vẻ bề ngoài những trái ổi nữ hoàng khi chín. Ổi nữ hoàng có hình cầu tròn mọc theo từng chùm và to hơn các giống ổi ta có trọng lượng trung bình khoảng 300g. Khi bổ đôi quả ổi bạn sẽ nhìn thấy phần thịt bên trong của quả khá dày và ít hạt. Đồng thời chúng ta sẽ ngửi thấy một mùi thơm tỏa ra đặc trưng và độ giòn, ngọt khi ăn.

Hiện giờ, trung tâm giống cây trồng chúng tôi đang có cây giống ổi nữ hoàng cao khoảng 40- 50cm được nhân giống nhờ phương pháp vô tính. Với phương pháp này cây giống luôn mang những tính chất tốt từ cây mẹ, giống cây đảm bảo khỏe mạnh, sạch bệnh.

Bà con cần tư vấn về cách trồng và cách chăm sóc cây cũng như cần mua giống cây trồng thì liên hệ theo địa chỉ

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao

CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu

SĐT/Zalo/Fb: 0973.401.793

- Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đầu thôn Vàng, ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội

Liên hệ mua hàng
giongcaytrongkinhtecao

(thegioicaytrong123)

  • giongcaytrongkinhtecao@gmail.com
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm