Đang tải dữ liệu ...

Giống cây na Thái

3464471 - 11:05, 13/09 - Hà Nội - 160
Giá bán: 25.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Na Thái là một trong những giống cây ăn quả rất dễ trồng, có tính thích ứng cao và được nhiều bà con ưa chuộng và trồng ở rất nhiều vùng trên cả nước. Tuy nhiên, tùy vào đất đai , khí hậu và kĩ thuật chăm sóc mà sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian thu hoạch cũng như năng suất, chất lượng của cây.

1.       Đặc điểm của giống na thái

Na thái là một cây rất dễ trồng, thích ngi với nhiều loại đất khác nhau như đất cát sỏi, đất thịt, thậm chí trên đất  chua hoặc đất trung tính cũng có thể trồng được giống na này. Tuy nhiên, để cho sản lượng và mang lai hiệu quả kinh tế cao thì bà con nên trồng trên đất giàu dinh dưỡng và dễ thoát nước, thích hợp trồng trên đất phù xa hoặc đất rừng mới khai phá.

Link sản phẩm: Giống cây bưởi, Giống cây na

Do na Thái ưa trồng trên đất thoáng nên bà con không nên trồng trên đất thấp khó thoát nước. Na Thái cũng sống trên đất cát xấu nhưng nếu trồng trên đất nhiều màu thì sẽ phát huy được ưu điểm của na Thái. Nếu bà con không chú ý bón phân thì cây nhanh chóng già cỗi và rất nhiều hạt, nên bà con cần chăm sóc kĩ cho cây từ khi trồng để giúp cây sinh trưởng và phát triển khỏe mạnh thì mới cho trái ngon.

Na Thái là cây chịu hạn tốt: Vì vậy bà con có thể trồng trên đất cát của vùng ven biển hoặc trên đất cao hạn gặp mùa khô, khi đó sẽ làm cây rụng hết lá.

Na Thái tương đối chịu rét: Na Thái vào mùa đông ngừng sinh trưởng, rụng hết lá mùa xuân ấm áp lại ra đợt lá mới. Nhờ đặc tính này mà Na Thái không những trồng được ở Miền Bắc mà còn ở Nam Trung Quốc, Đài Loan, Bắc Ấn Độ…

2.       Na Thái trồng ở Miền Nam- Bắc có sự khác nhau

Do điều kiện tự nhiên khác nhau nên thời gian na thái chín  của hai miền cũng như chất lượng và năng suất của na thái khác nhau. Ở miền Bắc, na Thái thường thu hoạch muộn hơn ở miền Nam.

Thời gian trồng Cây Na Thái Giống cũng có sự khác nhau. ở Miền Bắc, Bà con có thể trông Na Thái vào 2 mùa trong năm đó là vào mùa xuân thì khoảng tháng 2 và tháng 3, mùa thu sẽ trồng vào tháng 8 và tháng 9. Ở Miền Nam thường được trồng vào đầu mùa mưa là tháng 4 và tháng 5.

Nếu bà con cần tư vấn về cách trồng và cách chăm sóc cây cũng như cần mua giống cây trồng thì liên hệ theo địa chỉ

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao

CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu

SĐT/Zalo/Fb: 0973.401.793 – 0865.432.009           

- Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đầu thôn Vàng, ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội

Bình luận
Liên hệ mua hàng
giongcaytrongkinhtecao

(thegioicaytrong123)

  • giongcaytrongkinhtecao@gmail.com
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm