Đang tải dữ liệu ...

Giống cây cherry brazil

3475331 - 08:59, 04/09 - Hà Nội - 148
Giá bán: 70.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Đúng như tên gọi của nó, giống cây cherry Brazil có nguồn gốc từ Brazil. Do có khí hậu tương đồng với Việt Nam nên nó được các nhà nhân giống của Việt Nam mang về trồng tại nước ta và đã cho một kết quả khá là thành công  và đây cũn là cây mang lại giá trị kinh tế cao cho bà con nông dân.

Link sản phẩm: Giống cây bưởi, giống cây chanh, giống cây việt quất

Giống cherry Brazil này là cây có tuổi thọ lâu năm. Theo các nhà nhân giống trồng tại nước ta thì cho thấy cây sinh trưởng và  phát triển tốt trê đất thịt, cát và đất đỏ, cây chịu được hạn rất tốt, thậm trí cây có thể trồng được trên đất phèn, đất mặn đặc biệt cho thu hoạch khá cao ở nơi có khí hậu mát mẻ.

Lá cây có hình thoi, không có răng cưa như một số loại cherry khác, lá dày và rất bóng.Cây có hoa màu trắng và ra rải vụ quanh năm.

Cây cho trái màu xanh khi cây chưa chín, sau đó dần chuyển sang màu vàng và chuyển sang màu đỏ mận khi gần chín, rồi từ từ chuyển sang màu đen khi chín. Khi ăn chúng ta sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh của nó.

Giống cherry Brazil có  một ưu điểm vượt trội đó là không cần phải trai qua mùa đông mới có trái.

Tại Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao có cung cấp giống cây cherry Brazil và nhiều loại giống cây khác, là địa chỉ uy tín, chất lượng. Với đam mê và kinh nghiệm lâu năm về giống cây trồng, thì chúng tôi tự tin sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách.

Nếu bà con cần tư vấn về cách trồng và cách chăm sóc cây cũng như cần mua giống cây trồng thì liên hệ theo địa chỉ

CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu

SĐT/Zalo/Fb: 0973.401.793 – 0865.432.009           

- Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đầu thôn Vàng, ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội

 

Bình luận
Lưu sản phẩm