Đang tải dữ liệu ...

Địa chỉ cung cấp cây giống bưởi da xanh

3417167 - 13:35, 28/11 - Hà Nội - 165
Giá bán: 12.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Nhắc tới Bến Tre, chúng ta nghĩ ngay tới xứ xở của dừa, nhưng ngày nay Bến Tre” còn được nói đến một loại trái cây ăn quả khác đó là bưởi da xanh.

Từ  lâu bưởi da xanh đã được ưa chuộng bởi thị trường trong và ngoài nước bởi nó mang chất lượng và phẩm chất đặc trưng của nó . Bưởi da xanh là giống cây bưởi có xuất xứ đầu tiên tại xã Thanh Tân, huyện Mỏ Cày, tỉnh Bến Tre. Bưởi da xanh đước rất nhiều người ưa chuộng nên giống cây ăn quả này đã được rất nhiều địa phương trồng. Đây là giống bưởi đã được công nhận là giống quốc gia của Bộ Nông nghiệp và PTNT.

Bưởi da xanh là loại cây chịu được nước nhưng cũng rất sợ nước nên bà con cần chọn trồng trên đất thoát nước tốt,  nếu trên đất trũng bà con cần lên luống cao, mùa nắng bà con cần tưới nước.

Giá  trị của loại bưởi này không những là một món ăn rất bổ dưỡng mang nhiều thành phần dinh dưỡng  như vitamin, các khoáng chất vi lượng và đa lượng  mà còn là một  bài thuốc phòng và trị bệnh như bệnh phổi, tim, gan,…

Hiện tại , trung tâm chúng tôi  là địa chỉ đang cung cấp giống cây bưởi da xanh uy tín và cam kết chất lượng đến khi cây ra hoa kết trái. Cây giống  cao khoảng 50-70 cm, đảm bảo chuẩn giống, c ây khỏe mạnh, đồng đều và cây không bị sâu bệnh.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại giống cây ăn quả với số lượng lớn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao

 CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu

SĐT/Zalo/Fb: 0973.401. 793

 - Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đầu thôn Vàng, ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội

- Email: giongcaytrongkinhtecao@gmail.com

- Web: giongcaytrongkinhtecao.vn

Bình luận
Liên hệ mua hàng
giongcaytrongkinhtecao

(thegioicaytrong123)

  • giongcaytrongkinhtecao@gmail.com
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm