Đang tải dữ liệu ...

Đặc điểm và nguồn gốc cây giống chanh ngón tay

3373925 - 14:47, 24/10 - Hà Nội - 182
Giá bán: 250.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Có một giống cây chanh lạ và độc nhât vô nhị mà đã làm xôn xao ngừơi Việt với cái giá đắt không tưởng đó là chanh ngón tay. Cùng chúng tôi tìm hiểu về loại chanh này để hiểu vì sao nó độc và có giá cao vậy.

Chanh ngón tay có nguồn gốc từ nước Úc và được biết đến như là một gia vị của người thổ than úc thời xa xưa. Họ săn bắt và nướng thú rừng tại chỗ rồi rắc loại chanh này lên trên để ăn cùng với nó. Ngày nay những cây chanh to vẫn được nhìn thấy ở khu rừng  ven biển phía đông của nước Úc.

Ngoài tên gọi này ra thì giống cây chanh này còn có tên gọi khác là chanh trứng cá hồi bởi khi bổ đôi các bạn sẽ nhìn thấy những tép nhỏ li ti, hình tròn xếp chồng lên nhau giống như những quả trứng cá hồi vậy .Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây tranh cãi rằng quả này liệu có nên xếp vào nhóm giống cây ăn quả có múi hay không.

Hình dáng bên ngoài của loại chanh này cũng rất lạ. Nó có hình trụ thuôn dài và hơi cong như ngón tay người lớn. Điểm đặc biệt của loại chanh này là nó có rất nhiều màu sắc khác nhau từ đỏ tươi cho đến đỏ hung, từ xanh đậm tới xanh nhạt. Khi chín phần vỏ bên ngoài khá mỏng và mọng nước. Không chỉ đẹp ở bên ngoài mà nó còn chứa đựng mùi thơm khá đặc trưng. Từng tép chanh có vị chia dịu khá lạ. Tại Úc từ thời xưa họ đã biết kết hợp loại hương liệu này cùng với các món ăn hải sản tươi sống, thịt nướng đều cho mùi vị "trên cả tuyệt vời".

Bà con cần tư vấn về cách trồng cũng như cần mua giống cây trồng thì liên hệ theo địa chỉ

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao

CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu

SĐT/Zalo/Fb: 0973.401.793

- Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đầu thôn Vàng, ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội

Chúc bà con thu hoạch được trái năng xuất và chất lượng cao !

 
 
Liên hệ mua hàng
giongcaytrongkinhtecao

(thegioicaytrong123)

  • giongcaytrongkinhtecao@gmail.com
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm