Đang tải dữ liệu ...

Cây giống xoài cát Hòa Lộc, xoài cát chu, xoài Đài Loan

3368220 - 16:59, 16/09 - Hà Nội - 58
Giá bán: 35.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

1. GIỐNG XOÀI CÁT HÒA LỘC

 

Xoài là giống cây ăn trái phổ biến ở các nước nhiệt đới trong đó có Việt Nam. Do hợp với điều kiện thổ nhưỡng của nước ta mà xoài sinh trưởng và phát triển rất mạnh mẽ với nhiều giống khác nhau trải dài từ Bắc tới Nam.

Giống Xoài Cát Hòa Lộc là giống địa phương tại Cái Bè – Tiền Giang được chọn trồng cá thể từ quần thể tại Viện Cây Ăn Quả Miền Nam. Giống Xoài này cho trái sau 3 năm trồng, thời gian thu hoạch trái sau 3,5 – 4 tháng kể từ khi ra hoa. Cây cho trái tập trung vào tháng 4 – 7 dương lịch.

 

Xoài Cát Hòa Lộc có tốc độ sinh trưởng và phát triển trung bình. Đất trồng Xoài thích hợp là vùng đất phù sa ven sông, giàu chất dinh dưỡng. Ngoài ra, Xoài Cát Hòa Lộc cũng có thể trồng trên vùng đất có phèn hay mặn trung bình.

Nhiệt độ thích hợp trồng Xoài Cát Hòa Lộc là từ 18-35 độ C nhưng vẫn chịu đựng được nhiệt độ 0 độ C và cao hơn 40 độ C trong thời gian vài tuần. Độ cao địa hình 1300m, nơi có lượng mưa 1000mm trở lên nhưng có thời kỳ khô hạn 2-4 tháng sẽ giúp cho việc ra hoa kết trái tốt.

 

Xoài cát Hòa Lộc là giống cây thân gỗ. Quả xoài cát Hoà Lộc có trọng lượng trung bình 350-450g/quả, dạng quả thuôn dài, tròn mình, eo rốn rõ, đỉnh nhọn, bầu tròn gần cuống.

Vỏ màu vàng nhạt khi chín vàng tươi, mỏng, phủ lớp phấn trắng mịn, có đốm nhỏ, màu nâu đen, đốm dạng tròn; thịt quả vàng  tươi, dày, chắc thịt, mịn, dẻo, ít xơ, rất ngọt, thơm dịu.

 

 

2. GIỐNG XOÀI ĐÀI LOAN

Xoài đài loan xanh có tốc độ sinh trưởng và phát triển nhanh. Là giống xoài có tính chống chịu sâu bệnh tốt hơn hẳn các giống xoài khác. Giống xoài đài loan xanh còn có khả năng thích nghi tốt với nhiều loại đất kể cả đất phền và đất nhiễm mặn nhẹ. Đặc biệt là cây cho trái quanh năm và có năng suất cao. Thời gian cho thu hoạch của xoài xanh đài loan tương đối nhanh. 

Khoảng 18 – 20 tháng sau trồng là có thể ra hoa trái. Quả xoài đài loan xanh to trọng lượng trung bình đạt 1,0-1,5kg cùi dầy, thịt quả chắc, ít xơ, hạt mỏng, ăn ngọt đậm, đặc biệt khi ăn xanh vẫn ngọt. Không chỉ dùng để ăn tươi nó còn dược dùng để chế biến công nghiệp như: làm mứt, sấy khô, sản xuất nước ép. Với năng suất, giá thành ổn định xoài đài loan xanh sẽ giúp nông dân vươn lên phát triển kinh tế.

 

Cây Xoài Đài Loan ra quả to, mỗi quả có khối lượng trung bình từ 1 đến 1,5 kg có cùi rất dày, hạt mỏng, thịt quả đanh chắc và khi ăn ngọt đậm, nhất là khi ăn xanh quả cũng rất ngọt, có sức tăng trưởng vượt trội so với nhiều giống xoài khác.

Cây giống được sản xuất bằng phương pháp ghép mắt, sinh trưởng trong bầu ươm. Cây khỏe mạnh, đồng đều, không sâu bệnh

 

Tuy là một cây dễ tính có tính thích ứng cao với điều kiện sinh thái khác nhau. Nhưng trong thời kỳ đầu của sự phát triển nếu chúng ta tạo được điều kiện thuận lợi như: Trồng trên đất tơi mục, vị trí trồng tương đối cao, đảm bảo đủ ẩm, nhưng thoát nước, vào mùa có nhiệt độ cao thì cây xoài vẫn sinh trưởng và phát triển tốt hơn.

 

4. Mật độ khoảng cách trồng: 4m x4m

5. Thời gian thu hoạch:  1 năm sau khi trồng

6. Giá  giống Loại 1 (tại vườn ươm) : LH: 0963643451 // 0918943451

Lưu ý: Đơn vị có xuất hóa đơn đỏ và giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ của giống cây trồng

 

 

7. Phương thức thanh toán tiền mua cây giống

Tham khảo dưới đường link:

8. Dịch vụ vận chuyển

Trung tâm chuyển cây cả nước. Phí vận chuyển và chi tiết phương thức vận chuyển khách hàng vui lòng liên hệ: 0963643451 // 0918943451

 

9. Cam kết chất lượng

-Đảm bảo chuẩn giống đúng chất lượng sản phẩm cung cấp.

- Hỗ trợ hướng dẫn kỹ thuật trồng, chăm sóc cây và giới thiệu đầu ra cho sản phẩm sau thu hoạch.

          Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO  HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, phố Nguyễn Mậu Tài,

đường Ngô Xuân Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội

Điện thoại  - 0963643451 // 0918943451

Email: nongnghiepvn14@gmail.com

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

Liên hệ mua hàng
  • tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam
  • 0963643451@vietid.net
Lưu sản phẩm