Đang tải dữ liệu ...

Cây giống nho ngón tay

3439193 - 08:00, 14/01 - Hà Nội - 177
Giá bán: 60.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Với một hình dáng độc đáo của loại nho này sẽ làm cho ban ấn tượng ngay từ đầu khi trông thấy chúng. Bởi loại nho này có vẻ bên ngoài kì lạ như những ngón tay của con người kết hợp với hương vị thơm ngon đến lạ lùng . Vì vậy đã trở thành một cơn sốt khi mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Chắc hẳn cũng vì mang một hình dáng lạ lùng mà nó có tên gọi là nho ngón tay.

Nho ngón tay hay còn được gọi là nho phù thủy. Giống cây nho này có nguồn gốc từ Bakersfield bang California của Mỹ. Đây là mọt giống cây ăn quả rất đặc biệt và xuất hiện rất nhiều ở các nước khác trong số đó có Việt Nam.

Giống như tên gọi của chúng, nho ngón tay có hình dáng thuôn dài giống như những hình ngón tay trông rất lạ mắt, khi chín quả màu tím đỏ và được mọc thành chùm cùng với lớp vỏ căng bóng tự nhiên. Khi ăn, chúng ta sẽ cảm thấy loại nho này không có hạt, cùi dày rất mọng nước và có một vị ngọt sắc cùng với hương thơm khá dễ chịu.

Do hương vị thơm ngon cùng với ngoại hình rất độc đáo nên đã thu hút nhiều bà con trồng và được giới thượng lưu cực kì ưa chuộng.

Do đây là một trong những giống cây ăn quả nhập ngoại nên việc trồng giông cây nho này cũng cầu kì. Là một cây dạng thân leo nên bà con cần phải làm giàn và để cây ra sai quả, cho chất lượng tốt thì cây cần ánh sáng khoảng 6h/ ngày, nơi trồng cũng phải là nơi có không khí lưu thông tốt.

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm bán cây giống nho ngón tay, chúng tôi là trong những nơi bán giống cây nho ngón tay uy tín, chất lượng. Ngoài ra chúng tôi còn bán các loại giống cây ăn quả

Bà con cần tư vấn về cách trồng và cách chăm sóc cây cũng như cần mua giống cây trồng thì liên hệ theo địa chỉ

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao

CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu

SĐT/Zalo/Fb: 0973.401.793           

- Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đầu thôn Vàng, ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội

Chúc bà con thu hoạch được trái năng xuất và chất lượng cao!

Liên hệ mua hàng
giongcaytrongkinhtecao

(thegioicaytrong123)

  • giongcaytrongkinhtecao@gmail.com
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm