Đang tải dữ liệu ...

Cây giống kiwi xanh, cây giống kiwi vàng chất lượng cao

3329034 - 16:47, 23/05 - Hà Nội - 84
Giá bán: 120.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Kiwi là một loại trái cây, đã xuất hiện ở Việt Nam rất lâu, có tác dụng bổ dưỡng đối với sức khỏe, thế nhưng không gia đình nào cũng có thể đủ điều kiện để mua chúng, vì giá thành của kiwi cũng khá đắt đỏ. Trong khi việc trồng và chăm sóc kiwi tại nhà thì lại khá dễ dàng.

I.MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM CỦA CÂY

 

Cây kiwi thân leo, cao chỉ khoảng 3m và rất khỏe, dễ chăm sóc, cho quả nhiều năm. Chỉ cần với một chậu đất to vừa phải, bạn có thể sở hữu một cây kiwi ngay trong vườn hoặc trên sân thượng nhà mình.

Vừa cho quả ngọt với nhiều chất dinh dưỡng, vừa tạo cây cảnh trang trí trong nhà cũng như các khu sân vườn. Là một trong những loại cây ăn quả cao cấp nên mua cây Kiwi về trồng là một lựa chọn đúng đắn cho bạn. Từ đó cũng giúp cho dịch vụ bán cây kiwi phát triển hơn, giúp môi trường trong lành.

 Quả kiwi có vỏ màu nâu, nhiều lông, ruột bên trong màu xanh lục bảo chứa nhiều hạt nhỏ màu đen. Quả có chiều dài khoảng 5cm – 8 cm và đường kính 4,5cm – 5,5 cm. Quả có vị chua, chứa rất nhiều dinh dưỡng, được mọi người ưa chuộng..

II.CÔNG DỤNG

   Cây kiwi chịu được cắt tỉa cành nhiều để ra quả, nên cây kiwi cũng rất thích hợp làm hàng rào, cổng chào,…

   Hàm lượng kali theo trọng lượng ít hơn một tý so với của chuối. Nó cũng có vitamin E và một lượng nhỏ vitamin A. Vỏ quả là một nguồn tốt chất chống oxi hóa flavonoid (dù nó cũng có thể chứa thuốc sâu và làm rát miệng và cổ ở một số người).

   

Dầu hạt quả kiwi chứa trung bình 62% alpha-linolenic acid, một axit béo omega-3. Thường một quả kiwi trung bình chứa khoảng 46 calorie, 0,3g chất béo, 1g protein, 11g carbohydrat và 2,6g chất xơ ăn tìm thấy một phần trong vỏ ăn được.

Quả kiwi thường được báo cáo có tác dụng laxative nhẹ, do lượng đáng kể chất xơ ăn.

III.KỸ THUẬT TRỒNG CÂY KIWI

1.Chọn đất

Đất trồng tốt nhất cho cây là đất thịt pha mỡ, độ ẩm vừa phải, thoát nước tốt. Độ pH thích hợp cho cây phát triển là từ 5 – 6,5. Bạn hoàn toàn có thể trồng kiwi trong chậu bằng cách lấy đất trộn với than bùn, cùng một số ít đá nhỏ và phân bón hữu cơ để cây có đủ dinh dưỡng phát triển.

 

2.Làm giàn

   Kiwi là loại cây thân leo giống như nho nên cần phải làm giàn để cho cây phát triển. Bạn cũng chỉ cần làm giàn cao 1,8 – 2m vừa dễ chăm sóc, vừa tiện thu hoạch.

3.Chăm sóc

   Kiwi là loại cây dễ trồng, dễ chăm sóc cũng không cần bón phân nhiều. Mỗi cây cần 0,5kg phân đạm mỗi năm, nhưng muốn có năng suất cao, cần bón một ít phân lân, phân kali hay phân vi lượng.

   Cây thích hợp trồng ở độ ẩm vừa phải nên cũng không cần tưới quá nhiều nước. Vào mùa đông có thể ngắt lá, tỉa cành để kích thích cây ra hoa, tạo quả. Tỉa cành chỉ để lại 2 – 4 mầm ở mỗi cành. Tuy nhiên chỉ xén tỉa tạo hình khi cây con đã trồng được 1 – 2 năm.

  Kiwi là nguồn thực phẩm dồi dào các chất xơ, giúp cơ thể dễ tiêu hóa,ngăn ngừa bệnh táo bón và các bệnh về đường tiêu hóa khác, loại trừ các độc tố ra khỏi ruột già, giúp ngăn ngừa bệnh ung thư ruột già,… Chỉ cần bỏ ra một chút công sức bạn hoàn toàn có thể thu hoạch được những trái kiwi bổ dưỡng cho cả gia đình.

 

Chúc bà con thành công!

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO -  HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội

Cán bộ phụ trách: Ks. Diệu Anh 

HOTLINE - 0963643451/0918943451

Email:nongnghiepvn14@gmail.com

Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/

http://nongnghiepcongnghecaovietnam.blogspot.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

BÀ CON CÓ THỂ THAM KHẢO CÁC TỪ KHÓA TÌM KIẾM: #bưởiđườngthái #buoihuongthai #bưởiđỏphúckiến #buoiphuckien #buoivangphckien #bưởilùn #buoiluntuxuyen #lựulùnđỏấnđộF1 #luuluncaosanF1 #kiwi #sungmỹ #vảtây #việtquất #táođỏbonside

#táotây #táođỏlùnF1 #nabởđàiloan #cammáu #lêvàng #lêđen #táođỏmỹ #táotàutrungquốc #cherrybrazil #cherryanhđào #nhothângỗ #nhomóngtay #nhopháp #nhoninhthuận #chanhngontay #chanhvang #chanhvàngeureka #dâuquảdàiđàiloan #vảikhônghạt #nhãnkhônghạt #oiruby #ổiruộtđỏkhônghạttháilan #nathai #nata #nadai #nathái #nhãnmuộn #nhãntím #giốngcâyócchó #giốngđàoquảto #đàoănquả #sầuriêngruộtđỏ #sầuriêngmusangking #mâmxôi #càchuathângỗ #biwa

#camđườngcanh #camvinh #camsành #camcara #camcararuộtđỏkhônghạt #camxoàn camv2 #camc36 #xoàithái #xoàiđài #xoàitím #xoàiúc #chuốitiêuhồng #chuốisứ #chuốimốc #chuốitâythái #chuốitâylùn #chuốiđỏdacca #chuốinuôicấymô #dừaxiêmlùn #dừaxiêmthái #dừaxiêm #dừaxiêmđỏ #dừadứa #đuđủlùnthái #đuđủdavàng #đuđủhồngphi #đuđủđàiloan #nhãnsớm #nhãnmuộn #nhãnlồnghưngyên #nhãnhàtây #nhãnido #nhãnhạtlép #vảithiều #hồnggiòn #hồngkhônghạt #hồngnhânhậu #hồngnhậtbản

#hồngxiêmxoài #hồngxiêmxuânđỉnh #hồngxiêmruộtđỏ #bưởidaxanh #bưởidiễn #bưởi đỏtânlạc #bưởiđỏluậnvăn #bưởitiếnvua #bưởihoàng #bơsáp #bơbooth #bơ034 #bơhass #cócthái #vúsữa #roiđỏ #trámđen #trámtrắng #mậnhậu #mậntamhoa #chay #cautứquý  #thiênlí #thiênlísiêuhoa #câysấu #muồnghoàngyến #osaka #lánếp #ládứathơm #gấccaosản

#càgaileo #cagaileo #đinhlăng #đinh lănglánếp #đinhlănglánhỏ #xạđen #bakích #hàthủô #hàthủôđỏ #khôinhung #khoinhungtia #dangsam #đẳngsâm #giaocolam #giảocổlam #sâmngọclinh #chumngay #chùmngây #chexanh #vốinếp #lávối #duongquy #gungtrau #daythiacanh #đansâm #diệphạchâu #sâmbốchính #tràhoavàng

#caygiongchatluongcao #viencaygiongtrunguong #caytrongkinhte #caygiong #hatgiong #caygiongnhapkhau #caygiongmoila #câydượcliệu #hạtgiốngdượcliệu #câylâmnghiệp  #câyănquả #câygiống

Liên hệ mua hàng
  • tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam
  • 0963643451@vietid.net
Lưu sản phẩm