Đang tải dữ liệu ...

Cây giống Vú sữa Hoàng Kim

3479555 - 08:59, 04/09 - Hà Nội - 125
Giá bán: 100.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Vú sữa Hoàng Kim là một trong những đặc sản nổi tiếng của Đài Loan nên được gọi bằng một cái tên khác là vú sưa vàng Đài Loan. Đây là một trong những loại giống cây ăn quả cho trái rất ngon, quả chỉ có duy nhất một hạt nằm ở chính giữa của quả, vỏ quả rất mỏng và rât rất thơm ngon mà chỉ dành cho giới thượng lưu. Hiện nay, loại quả này đã bắt đầu được xuất hiện ơe các shop hoa quả nhập khẩu của nước ta và 1 số các siêu thị lớn.

 Quả vú sữa Hòang Kim có khối lượng từ 300 – 350 gram, đặc biệt ăn rất ngon, vỏ có màu vàng bóng trông rất đẹp, phần đít của qả thay vì có hình tròn như các loại vú sữa khác thì nó lại có hình chóp nhọn trông rất giống với núm vú. Thế nhưng do nó là một loại quả cao cấp nên nó có giá thành rất cao. Khi bổ đôi chúng ta sẽ nhìn thấy vú sữa hoàng kim có vỏ rất mỏng, bên trong chỉ chứa duy nhất 1 hạt nhỏ xíu nằm ở chính giữa của quả, thịt quả dày có vị ngọt thanh .

Link sản phẩm: Giống cây bưởi, giống cây chanh, giống cây việt quất

Đây không chỉ là một loại quả đặc sản của Đài Loan mà còn trở thành một loại quả đang được rất nhiều chị em săn lùng và ưa chuộng ở nước ta. Vì vậy mà nhiều cửa hàng nhập về tới đâu là hết tới đó.

Vú sữa Hoàng Kim đang trở thành một trong những loại cây được nhiều nhà vườn ưa chuộng và tìm mua với số lượng lớn về trồng để làn kinh tế. Bởi ưu điểm của cây là dễ trồng, nhanh có quả, chất lượng của quả rất thơm ngon, đã được trồng thành công ở một số nhà vườn và đem lại hiệu quả kinh tế cao.

 Hiện nay, Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao cung cấp giống cây vú sữa Hoàng Kim. Quý  khách hàng có nhu cầu mua cây giống xin mời liên hệ:

 CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu

SĐT/Zalo/Fb: 0973.401.793 – 0865.432.009           

- Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đầu thôn Vàng, ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội

Lưu sản phẩm