Đang tải dữ liệu ...

Cây bưởi đỏ tân lạc mang lại kinh tế cao

3485427 - 11:05, 13/09 - Hà Nội - 139
Giá bán: 15.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Ngoài cam Phong, Hòa Bình còn nổi tiếmg với  một loại giống cây, là 1 giống cây ăn quả không kém phần  nổi tiếng mà khi nhắc tới ai cũng biết đó là cây giống bưởi đỏ tân lạc.  Nó không nhưng góp phần làm phong phú đặc sản của Hòa Bình mà còn mang lại hiệu quả kinh tế cao cho bà con nông dân tại huyện tân lạc.

Cách đây 6-7 năm trước, chỉ 2 xã Đông Lai và Thanh Hối (Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình) trồng giống cây bưởi đỏ Tân Lạc nây. Khi đó, sau vườn của mỗi hộ gia đình dân có vài chục cây. Là một giống bưởi rất sai quả là một trong những đặc thù của giống này. Chuyên không còn là hiếm khi mỗi cây bưởi có vài tram quả thậm chí có cây có hàng ngàn quả nếu như đựơc chăm sóc tốt.

Một điều đặc biệt mà ai cũng yêu thích của giống cây bưởi này là luôn cho một chất lượng ngon hơn cả. Vỏ trái chuyển sang màu vàng ươm khi chín , tép là một màu đỏ , mọng nước, rất đẹp và rât ngọt lừ nên được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và ưa chuộng.

Trước đây, giá bán bưởi đỏ Tân Lạc luôn cao ngất ngưởng, trung bình một quả là 35.000 đồng/quả bán ngay tại vườn. Vì thế, chuyện không còn là lạ khi một cây bưởi cho thu nhập mấy chục triệu đồng. Thời ấy, kiếm tiền triệu dễ dàng đối với nhà nào có vài chục gốc bưởi

Ngày nay bưởi đỏ tân lạc vẫn mang lại kinh tế khá cao cho bà con nông dân, không kém phần phong độ mặc dù ngày nay có rất nhiều bưởi canh tranh nhưng với ưu điểm vượt trội mà nó mang lại thì nó vẫn được rất nhiều người lựa chọn và quan tâm nhiều hơn so với các giống bưởi khác.

Liên hệ mua hàng
giongcaytrongkinhtecao

(thegioicaytrong123)

  • giongcaytrongkinhtecao@gmail.com
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm