Đang tải dữ liệu ...

Bán giống cây bưởi đỏ Luận Văn

3420528 - 19:00, 22/08 - Hà Nội - 142
Giá bán: 13.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Cách đây khá lâu, bưởi đỏ Luận  Văn đã xuất hiện và trở thành một sản vật dùng để tiến vua trong thời Hậu Lê. Có lẽ, chính vì vậy mà bưởi ngoài tên gọi là bưởi đỏ Luận  Văn còn có tên gọi khác là bưởi  tiến vua.

Bưởi tiến vua có xuất xứ tại làng Luận Văn, xã Thọ Xương, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Điều kiện thổ nhưỡng nơi đây chính là nguyên nhân để tạo nên chất lượng đặc thù riêng của bưởi Luận Văn mà không có giống cây bưởi nào có được. Đất trồng bưởi tại vùng này chủ yếu được trồng trên đất đỏ vàng trên đá sét và đất phù sa có tầng loang lổ đỏ vàng hoặc đá biến chất, với tầng đất mặt dày trên 30 cm, tơi xốp và ẩm.

Quả bưởi đỏ Luận Văn  khi còn nhỏ có vỏ màu xanh, và vỏ chuyển dần sang màu đỏ khi chín . Từ vỏ đến cùi và múi đều có màu đỏ rất đẹp mắt, múi bưởi màu đỏ hồng, mọng nước, vị ngọt, với hương thơm rất đặc trưng. Ngoài việc mang giá trị thuần túy là một loại "trái cây ngon", mà còn mang một ý nghĩa tâm linh.Chính vì vây, bà con còn đặc biệt dùng loại bưởi này  trong việc thờ cúng trong dịp Tết âm lịch vì theo quan niệm dân gian, quả bưởi đỏ Luận Văn được coi như là một biểu tượng của sự may mắn và tài lộc.

Hiện tại, Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao có bán giống cây bưởi đỏ Luận  Văn với giá 13.000đ/cây. - Cây giống bưởi đỏ luận văn  có chiều cao từ 50-70cm, cây khỏe mạnh không bị sâu bệnh và và trung tâm cam kết chất lượng đến khi cây ra hoa kết trái.

Ngoài ra, Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao còn cung cấp các giống cây ăn quả khác, cây công trình…

Bà con cần tư vấn về cách trồng và cách chăm sóc cây cũng như cần mua giống cây trồng thì liên hệ theo địa chỉa

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao

CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu

SĐT/Zalo/Fb: 0973.401.793

- Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đầu thôn Vàng, ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội

Chúc bà con thu hoạch được trái năng xuất và chất lượng cao

Liên hệ mua hàng
giongcaytrongkinhtecao

(thegioicaytrong123)

  • giongcaytrongkinhtecao@gmail.com
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm