Đang tải dữ liệu ...

Bàn là hơi nước TO BI giá rẻ nhất trên enbac

Giá bán: 230.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Bàn ủi, Máy sấy

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0983655014
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Bạn thích đi du lịch và mang thật nhiều quần áo để có thể thỏa sức thay đổi? Nhưng việc xếp chúng vào vali khiến những chiếc áo của bạn“nhăn nheo”. Và không phải lúc nào bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ giặt ủi của khách sạn, mà nếu có cũng có thể làm hư quần áo của bạ, mà lại không đúng ý? Thật là bất tiện! Làm thế nào để khắc phục vấn đề đó? shop canhacungthich giới thiệu bàn là hơi nước Tobi cực kỳ nhỏ gọn và tiện dụng, thích hợp để bạn dành một góc nhỏ trong hành trang để mang theo.

Bàn là hơi nước Tobi là nhanh gấp 5 lần so với là bằng bàn ủi bình thường và có thể sử dụng được với mọi loại vải làm từ sợi thiên nhiên đến sợi tổng hợp. Từ những chất liệu bình thường như: vải kate, thun, cotton, đến những loại vải khó ủi như: jeans, kaki, nhung, lông thú,…Tobi đều có thể làm phẳng dễ dàng.

 Bạn cũng có thể là những chỗ mà bàn là thường rất khó làm được như áo vest, váy đầm, ghế đệm, thảm và rèm cửa ... Bàn là hơi nước Tobi đang là phương thức nhẹ nhàng, an toàn và hiệu quả nhất để loại bỏ những vết nhăn và đảm bảo không làm cháy quần áo. Sản phẩm giúp bạn dễ dàng miết lên quần áo để tạo ly và nếp gấp với sự hỗ trợ của kẹp giữ nếp. Riêng đối với lụa và nhung, không nên chạm quá lâu và mạnh mà bạn nên ủi ở mặt trái trang phục để giữ an toàn cho vải.

 Đồng thời, bàn là hơi nước Tobi rất uyển chuyển ở những nơi khó là nhất  như các loại khuy, dây kéo, kết cườm, các vật liệu khác đính trên quần áo. Với sức nóng và áp suất của hơi nước phun ra mạnh mẽ sẽ không những tức thì xóa hết mọi nếp nhăn trên áo quần mà còn đẩy bay hết các mùi khó chịu bám trên quần áo.

 Bạn có thể sử dụng bàn là Tobi cho cả chăn màn, tấm trải giường khăn trải bàn, rèm cửa… để “giải quyết” những vết nhăn và những mùi hôi bám lâu ngày. Với bàn là Tobi, bạn sẽ không phải lo lắng về màu sắc và hoa văn trên quần áo, bởi Tobi sẽ giúp bạn giữ được màu sắc và không làm hư hỏng hoa văn trên quần áo. Bạn sẽ cảm thấy yên tâm khi sử dụng bởi sản phẩm sử dụng hơi nước, không sử dụng nhiệt như những bàn ủi thông thường.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA MÁY: 
- Tên sản phẩm: Máy là (ủi) hơi nước mới 100% Tobi Travel Steamer.
- Nguồn điện : 220V- 230V, 50/60Hz, Công suất cực mạnh 800W - 1.200W
- Trọng lượng trọn bộ: 0.9 Kg
- Kích thước vỏ thùng: 42 x 14 x 8 (cm)


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: 
- Đi theo bộ bàn làTobi Travel Steamer có 2 đế là dùng cho vải nhung và kẹp ly quần. Nếu dùng để ủi những chất liệu khác thì không cần phải gắn thêm đế ủi.
- Cắm bàn là  trong vòng 30s bắt đầu tỏa hơi nước, bấm vào nút để hơi nước tỏa ra mạnh hơn.
- Là lên mặt vải, nhấn nút để bổ sung thêm hơi nóng rồi là đi là lại đến khi thẳng mặt vải.
 

CÁCH BẢO QUẢN BÀN LÀ HƠI NƯỚC 

- Thường xuyên rửa sạch khoang chứa nước và tạo hơi, làm vệ sinh khoang chứa nước và tạo hơi theo định kỳ để tránh hình thành các loại cặn khoáng do nước để lại.
- Không sử dụng các chất phụ gia như: muối, nước hoa, chất tẩy trắng, những chất này sẽ làm tắc, làm ăn mòn các bộ phận bên trong bàn ủi
 

Lưu ý: Nên để bàn là  hoạt động trong tư thế đứng. Luôn vặn chặt các ống dẫn tránh hơi và nước lọt ra ngoài. Trước khi cất máy đi (không sử dụng đến trong vòng 30 ngày trở lên), hãy đổ hết nước ra khỏi khoang.

Với chiếc bàn là hơi nước Tobi, bạn luôn tự tin khi đi công tác, du lịch với những bộ quần áo phẳng phiu, tươm tất.


Liên hệ: Nguyễn Hồng Tú - 0983655014     Giá bán: 230K



Thông tin shop bán
canhacungthich
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0983655014
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X