Đang tải dữ liệu ...

Loa Jamo C97, nghe nhạc hay kiểu dáng đẹp

Giá bán: 17.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Jamo

Xuất xứ: Đan Mạch

Màu sắc: Vân gỗ

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Hi-Fi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0972962840
số 5 ngõ 210 Hoàng Quốc Việt , Hà Nội
Lưu lại tin này
Loa Jamo C97, dòng nghe nhạc chuyên nghiệp của Jamo (Giá 17tr)

Loa Jamo C97 giá tốtlà loa đứng 3 đường tiếng thuộc dòng Concert C9. Với hai loa Bass đường kính 152mm, một loa Mid đường kính 152mm, một loa treble đường kính 25mm. Kiểu dáng hiện đại với những đường nét đơn giản và tự nhiện, Kết hợp với cải tiến mới nhất về củ loa đem lại một chất âm rõ và rộng mở hơn.

Loa Jamo C97, dòng nghe nhạc chuyên nghiệp của Jamo

Loa Jamo C97, dòng nghe nhạc chuyên nghiệp của Jamo

 

 

Tiên phong trong ngành âm thanh châu Âu, Loa Jamocông bố sự ra mắt một loạt các model mới nhất thuộc dòng  Concert series với mười loa thụ động cho rạp hát gia đình. Thiết kế cho dòng loa Concert mới này do Kieron Dunk, một nhà thiết kế loa nổi tiếng thế giới đảm nhiệm. Kiểu dáng xinh đẹp của dòng Concert  mới với những củ loa cao cấp, đem lại một chất âm rõ và rộng mở hơn. Âm thanh tự nhiên và ấp áp cuốn hút người nghe. Thiết kế đa dạng về màu sắc vỏ ngoài giúp người dùng chọn lựa tông màu phù hợp với đồ vật trong gia đình.

 


Loa Jamo Chính hãng là thương hiệu âm thanh có xuất xứ từ Đan Mạch, hãng đã khẳng định được tầm ảnh hưởng đối với người chơi nhạc trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Loa Jamo Với thiết kế kiểu dáng đẹp, sang trọng, phù hợp với không gian gia đình tại Việt Nam nên Loa Jamo C97, C95 rất được săn đón và khách hàng sẵn sàng bỏ mức tiền không lớn để sở hữu những cặp loa chơi nhạc hay, đáp ứng được nhiều thể loại nhạc và làm hài lòng tất cả những người đã nghe qua.


HD Nam Khánh phân phối và bán lẻ các sản phẩm của Jamo với mức giá có thể nói là tốt nhất thị trường. Bên cạnh đó khách hàng luôn được hài lòng bởi cách tư vấn thật, nhiệt tình và hậu mãi tốt.

Chúng tôi sẽ tư vấn để khách hàng chọn được Amply Nghe nhạc phối ghép với cặp loa đã chọn, sao cho mức chi phí là tối giản và quan trọng là vẫn đảm bảo được hiệu năng cũng như chất lượng nhạc tốt nhất.



Đây là lý do vì sao khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi.

  • Bảo hành 12-24 tháng theo quy định của hãng.

  • Cam kết hàng chính hãng mới 100%.

  • Có đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng cũng như xuất xứ CO CQ

  • Có Hóa đơn VAT

  • Giá luôn thuộc top rẻ nhất thị trường.

  • Miễn phí lắp đặt và vận chuyển.

  • Luôn tư vấn tận tình để khách hàng mua được sản phẩm ưng ý nhất với giá tốt nhất



Hãy tới HD Nam Khánh để được trải nghiệm: Showroom tại Số 5, ngõ 210, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội Truy cập Website: hdnamkhanh.com Cần tư vấn xin liên hệ: Mr Nam 0972 962 840 hoặc 0936 509 688


Xem nhiều sản phẩm hơn tại đây: https://hdnamkhanh.com/loa-jamo

Thông tin shop bán
hdnamkhanh
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ số 5 ngõ 210 Hoàng Quốc Việt , Hà Nội Xem bản đồ shop
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0972962840
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X