Đang tải dữ liệu ...

Dây tín hiệu Mit Terminator 3

Giá bán: 800.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Hi-Fi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
DÂY TÍN HIỆU MIT TERMINATOR 3
- Dây tín hiệu Mit Terminator 3 được sản xuất tại Mỹ bởi hãng Mit Terminator - một trong những hãng rất nổi tiếng trong ngành audio Mỹ. Dây cho chất lượng âm thanh đều toàn dải. Chuẩn mực của dòng 2end.
- Dây có chiều dài 1.5m, giắc chuẩn av, được bọc vanh-đê chống nhiễu và đặc biệt, dây có bọc một cục thép non để hạn chế nhiễu radio, nhiễu từ trường, nhiễu sóng cao tần.
- Dây cho âm thanh chi tiết rõ ràng , tách bạch , Bass sâu chắc khỏe , mid sáng, treble tơi nhuyễn ko gắt.Đặc biệt cải thiện dải trầm cho những bộ dàn thiếu Bass. và tiếng bass mạnh mẽ trong trẻo cho người nghe thấy thoải mái trong nhiều giờ nghe mà không căng thẳng. Ngoài âm thanh tuyệt vời, tính năng cơ bản này cũng giúp giảm tiếng tweet sắc nét hoặc gia tăng các loa bass thấp
HÌNH THỨC : đây là dây bãi đã qua sử dụng , hình thức mới 80%. Audiophilecafe vn đã chọn lựa sản phẩm chất lượng vẫn còn rất tốt để bán cho các bạn chơi. Những sản phẩm này được bán với mức giá hợp lí. Khi mua sản phẩm, các bạn vẫn được sử dụng hàng chính hãng chất lượng tốt nhưng với mức giá rẻ, so với mua hàng mới chính hãng thì có lợi hơn rất nhiều.
Mức giá : 800k / cho cặp dây 1,5m 1 vế .
lhe ( zalo ) : 0387318289
http://audiophilecafe.vn/
Thông tin shop bán
audiophilecafevn
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X