Đang tải dữ liệu ...

Đầu karaoke gia đình giá rẻ đầu màn karaoke Vina KTV chỉ có ở nguyên vũ

Giá bán: 7.950.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Karaoke

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0972953581
Số 59A Khương Trung Mới - Thanh Xuân - Hà Nội
Lưu lại tin này

NGUYENVUAUDIO TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU TỚI QUÝ

KHÁCH HÀNG CÁC SẢN PHẨM ÂM THANH KARAOKE

SỐNG ĐỘNG NHẤT, CÁC MODEL MỚI NHẤT VÀ GIÁ CẢHỢP LÝ NHẤ
T

NGUYEN VU AUDIOChuyên:Bán buôn, bán lẻ các thiết bị âm thanh . Nhận Tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống âm thanh Karaoke gia đình, Hội trường, Trường học, Hội thảo, BarCafe…v.v, với các thương hiệu nổi trên thế giới

CÁC BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO TẠI WEBSITE:

NGUYENVUAUDIO.COM.VN


NGUYENVUAUDIO.VN
VÔ ĐỊCH VỀ GIÁ RẺ

THẾ GIỚI ÂM THANH NGUYÊN VŨ


NGUYENVUAUDIO trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm Đầu karaoke chuyên nghiệp

Đầu Karaoke vina KTV
Đầu Karaoke vina KTV được phân phối với giá rẻ nhất tại Công ty TNHH Thưng Mại Nguyên Vũ - 59A - Khương Trung Mới - Thanh Xuân - Hà Nội.


Đầu Karaoke vina KTV giảm giá chỉ còn 7.950.000


Liên hệ 0979891681 để có giá tốt nhất


Đầu Karaoke VOD VINA 2TB 2000GB là công nghệ karaoke hiện đại nhất trên thế giới và hiện đang rất phát triển ở Việt Nam. Có cổng HDMI hỗ trợ đường hình sắc nét, âm thanh VOD chuyên nghiệp.

Đầu Karaoke VOD VINA 2TB 2000GB là 1 đầu máy karaoke được tích hợp ổ cứng có khả năng lưu trữ >100.000 video bài hát với kho dữ liệu hình ảnh khổng lồ HD,dvd sắc nét, âm thanh stereo trung thực nhờ tích hợp chip xử lý âm thanh và hình ảnh, có đầy đủ các khe cắm mở rộng cổng USB tiện lợi cho việc coppy dữ liệu một cách đơn giản chỉ việc cắm vào và ấn OK chứ không phức tạp như nhiều hãng khác, ngoài ra còn có cổng cắm chuột nếu bạn muốn dùng màn hình CRT.

Đầu Karaoke VOD VINA 2TB 2000GB sử dụng vi xử lý của máy vi tính nên chạy rất nhanh, mạnh đảm bảo không bị đơ hoặc treo máy như nhiều hãng khác có trên thị trường

Một số tính năng cơ bản:

Chọn bài theo âm chữ cái : Khi sử dụng chữ cái đầu của ca khúc, bạn có thể tìm thấy tên ca khúc mà mình cần tìm một cách nhanh và chính xác nhất. Ví dụ: Bạn muốn chọn bài hát có tên là “Chân Tình” bạn chỉ cần nhấn các chữ cái sau để tìm bài : CT hệ thống sẽ tìm ra các bài hát bắt đầu bằng chữ cái CT
  • Chọn bài theo tên ca sĩ, theo ban nhạc : Có thể chọn theo tên ca sĩ mà mình yêu thích, đồng thời cũng có thể chọn tất cả các ca khúc của ca sĩ đó.
  • Chọn bài theo thể loại các loại ca khúc : Nhạc đỏ, nhạc trẻ, bài hát thiếu nhi, bài hát dân ca – cải lương, nhạc disco.
  • Chọn bài theo mã số của bài hát : Mỗi một bài hát đã được gắn 1 mã số (ID). Bạn nhấn mã số (ID) của bài hát. Hệ thống sẽ hiện thị ra bài hát bạn cần tìm. Ví dụ : Bài “Giấc mơ có thật” có mã số là : 102453. Bạn bấm phím số 1 – 0 – 2 – 4 – 5. Bạn nhấn đủ 6 chữ số, hệ thống lập tức tự tìm kiếm bài hát đó, bạn nhấn phím số 1 để lưu vào mục “Bài đã chọn”
  • Chọn bài theo ngôn ngữ : (TIẾNG VIỆT, TIẾNG ANH, TIẾNG TRUNG….TIẾNG NHẬT, TIẾNG HÀN) Các chức năng khác: hát lại bài hát, lưu nhiều bài hát để hát (Mục “Bài đã chọn”), hát lại bài hát vừa hát, chế độ ưu tiên 1 bài hát nào đó, tăng chỉnh âm lượng trong bài hát

 


MÀN VINA KTV GIẢM GIÁ CHỈ CÓ TẠI NGUYENVUAUDIO


LIÊN HỆ 0979891681 QUÝ KHÁCH SỄ CÓ GIÁ TỐT NHẤT




Màn hình cảm ứng chọn bài Vina KTV với ưu thế vượt trội về công nghệ và tính năng sử dụngVinaKTV tung ra thị trường bộ sản phẩm mới với hình ảnh chuẩn HD và hệ điều hành Android dễ dàng sử dụng với bất kỳ khách hàng nào.



Màn hình cảm ứng chọn bài Vina KTV sử dụng công nghệ với mục tiêu hàng đầu là cung cấp cho quý khách hàng những hệ thống VOD Karaoke chất lượng tốt và dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp.

NguyenvuAudio cung cấp ra thị trường sản phẩm Đầu karaoke VinaKTV hiện nay bao gồm hệ thống Màn hình cảm ứng chọn bài Vina KTV chọn bài với màn hình cảm ứng chuyên nghiệp và phần mềm karaoke chọn bài trên máy tính chuyên nghiệp.

Màn hình cảm ứng chọn bài Vina KTV đã có mặt ở thị trường trong và ngoài nước và ngày càng thu hút khách hàng không chỉ bởi chất lượng sản phẩm, giá cả mà còn bởi chế độ bảo hành, một đổi một.

Màn hình cảm ứng chọn bài Vina KTV được trang bị màn hình công nghệ LED có kích thước 19inch, màn hình cảm ứng đa điểm cho phép người dùng tương tác trực tiếp bằng tay với những gì đang hiển thị trên thiết bị, thay vì sử dụng một con chuột, bàn di chuột, hoặc bất kỳ thiết bị trung gian khác.

Tính năng nổi bật của sản phẩm

+ Màn cảm ứng Vina KTV được trang bị cùng với

Đầu Karaoke VOD VINA ktv 2TB 2000GB
cho phép bạn hát karaoke trực tiếp ngay trên màn hình có thể thay thế cho tivi mà không thiết bị nào có thể làm được.

+ Thao tác xử lý như chọ bài hát,tên ca sĩ bạn chỉ cần vuốt nhẹ bắng những ngón tay ngay trên màn hình mà không cần dùng đến các thiết bị hỗ trợ điều khiển khác.

+ Sử dụng phần mềm thông minh cho phép bạn dễ dàng sử dụng.

+ Khả năng với internet cho phép trải nghiệm những tính năng tốt nhất trên sản phẩm.

+ kết hợp các tính năng giải trí ngay trên thiết bị.






NGUYENVUAUDIO - THẾ GIỚI ÂM THANH NGUYÊN VŨ chuyên cung cấp các sản phẩm âm thanh, thiết bị âm thanh gia đình, trường học hội nghị.
Để có giá tốt nhất quý khách hàng có thê liên hệ trực tiếp đến số điên thoại
Tư vấn 1: 0466738581 – 0979.891.681
Tư vấn 2: 0466838581 - 0979.891.682
Hoặc truy cập trực tiếp vào Website: NGUYENVUAUDIO.COM.VN
THẾ GIỚI ÂM THANH NGUYÊN VŨ - 59A - KHƯƠNG TRUNG MỚI - THANH XUÂN - HÀ NỘI

VÀ CÒN NHIỀU SẢN PHẨM CỦA NHIỀU HÃNG KHÁC… MỜI QUÝ KHÁCH HÀNG TRUY CẬP WEBSITE:

NGUYENVUAUDIO.COM.VN

Liên hệ: 04.66738581-04.66838581- 097.2953581-0979891681-0979891682 

Địa chỉ: 59A đường Khương Trung mới- Thanh Xuân- Hà Nội (Cách chân cầu vượt ngã tư sở 200m)

----------------------------------------------------------------

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng.

Thông tin shop bán
nguyenvuaudio2
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Số 59A Khương Trung Mới - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Điện thoại 0466738581
  • Hotline 0972953581
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X