Đang tải dữ liệu ...
Góp ý

Bộ tẩy lông thảo mộc cao cấp super vip MOCHA

Bán bởi TRUCPHAMmocha
Giá bán
420.000đ
Mô tả sản phẩm
***Các bạn liên hệ trực tiếp với mình để :
được tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm!!!
được chia sẻ, hướng dẫn phân phối sản phẩm!!!
Zalo:0934.789.063*-*0968.928.917 ms Thanh Trúc
https://www.facebook.com/truc.pham.16906***
Bộ tẩy lông thảo mộc cao cấp Super Vip MOCHA
THÀNH PHẦN :
Tinh chất quả chanh, mỡ trăn khử trùng, Cafe, dừa, sữa béo, vitamin........
CÔNG DỤNG
Liệu trình khép kín bài bản các bước chuẩn spa Với chiết xuất 100% thiên nhiên nên tẩy lông hữu cơ thảo dược MOCHA sử dụng cho mọi loại da không ngại kích ứng .kiên trì trong vòng 6-12 tháng sử dụng tinh chất vừa dưỡng da mềm mịn se khít lỗ chân lông và theo đó lông sẽ từ từ giảm ít cho tới hết.
Đối với những vùng lông mọc nhiều , dày, cứng công dụng triệt tới 60% cho mọi loại da.
Sau lần wax đầu tiên nếu lông mọc lại đừng lo lắng hãy wax liên tục 3-4 lần như vậy và thoa serum đều đặn. Bạn sẽ tự nhân thấy lỗ chân lông nhỏ đi, sợi lông mảnh, nhạt màu và trả lại làn da trắng sáng cho bạn.
*Là con gái ai cũng thích thoải mái khoe sắc với những bộ váy áo thời trang để đi làm, dạo phố, hay tham gia những cuộc picnic với gia đình, bạn bè. Nhưng bạn lại ngần ngại bởi “vi ô lông” dài hơn mức cho phép.
*Các phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ hiện đại mang lại hiệu quả cao nhưng chi phí lại khá tốn kém.Kem tẩy lông MOCHA là biện pháp được nhiều bạn gái lựa chọn bởi sử dụng sản phẩm rất đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao mà giá thành lại phù hợp với túi tiền của nhiều người.
*Không đau rát khi sử dụng, không gây hại cho da, ít tốn kém mà hiệu quả lại nhanh chóng, giúp bạn tự tin diện những bộ cánh gợi cảm mà không còn ngại ngùng với những vùng da đầy lông, đó chính là những gì mà Kem tẩy lông MOCHA sẽ mang lại cho bạn
0934789063
Nguyễn Trãi, Hai Riêng, Sông Hinh, Phú Yên, Việt Nam
Xem bản đồ
Thông tin người bán
  • Điện thoại 0934789063
  • Địa chỉ Nguyễn Trãi, Hai Riêng, Sông Hinh, Phú Yên, Việt Nam Xem bản đồ shop
Lưu sản phẩm
X