Đang tải dữ liệu ...

Headphone chất lượng cao, nghe nhạc và học ngoại ngữ tốt nhất

Giá bán: 95.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Linh/Phụ kiện MT

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0937318855
Quán Cao Nguyên, Tổ 37, Khu Phố 4A, Phường Tân Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai
Lưu lại tin này

Ảnh số 8

Ảnh số 1

HEADPHONE KE-36MV WITH MICRO  

Website : http://www.koniycoi.com/english/Product.asp

Giá : 95.000 đ

Bảo hành một tháng : 1 đổi 1

Tra cước phí vận chuyển Headphone (180gram): Click here

 

LIÊN HỆ ĐẶT MUA :


Website : http://xmen1903.com 
 
Di dộng : 0937 31 88 55 (Sơn)  

NickchatYahoo : xmen1903@yahoo.com  

Email : xmen1903@gmail.com

 

Sau khi nghiên cứu tìm hiểu rất nhiều loại tai phone hiện có trên thị trường và qua kinh nghiệm sử dụng headphone trong nhiều năm, XMEN1903.com trân trọng giới thiệu cùng bạn một loại tai phone tốt, siêu bền, chúng tôi hiện sử dụng 2 năm mà âm thanh không hề bị rè, giá thành hợp lý, đặc biệt phù hợp cho việc học ngoại ngữ bằng tai phone, sử dụng liên tục nhiều giờ mà không bị đau tai, ù tai và nóng tai. XMEN1903 bảo hành 1 đổi 1 trong 1 tháng.


CÁC ƯU ĐIỂM CỦA HEADPHONE KENIC 36MV/KONIYCOI 36MV

 Ảnh số 7

 - Headphone KE-36MV là hàng chính hãng công ty Koniycoi, một công ty chuyên sản xuất tai phone chất lượng cao. Xem website công ty tại đây

- Kiểu dáng nhỏ gọn và xinh xắn, thích hợp đem theo bên mình khi đi ra ngoài, đặc biệt nhìn rất hợp mắt khi bạn sử dụng ở những nơi công cộng, cơ quan.

 - Headphone KE-36MV có vòng móc tai màu đen bằng nhựa dẻo được gắn chặt vào một bánh xe màu xanh giúp Headphone luôn ôm sát vào vành tay ngoài , ngay cả khi bạn đang vận động mạnh như chạy bộ, tập erobic. Và bánh xe màu xanh có thể quay quanh trục giữa của Headphone, và luôn quay về vị trí ban đầu nhờ một lò xo đặt tại trục quay, giúp người sử dụng head phone lâu vẫn không cảm thấy đau vành tai. Đây là 2 đặc điểm quan trọng hàng đầu khi chọn mua loại Headphone vòng móc tai.

- Headphone cho âm thanh rất bén và ấm, tiếng bass và tiếng trép rõ ràng, không thua kém các loại tai phone của máy MP3 loại xịn, trên dây phone còn có nút điều chỉnh âm thanh to nhỏ.

- Headphone có sẵn micro giúp bạn có thể chat voice ,gọi điện thoại trên internet, hay dùng để học tiếng anh trên các phần mềm đòi hỏi có micro như Tell Me More

- Dây Headphone dài 2,1m, bọc ngoài bằng dây dù không co giãn nên rất khó bị đứt so với các Headphone sử dụng dây có vỏ bọc ngoài bằng cao su.

- KE-36MV sử dụng tốt trên máy MP3, máy tính , máy điện thoại sử dụng lỗ phone 3,5mm. Các loại điện thoại sử dụng lỗ phone 2,5mm có thể mua các đầu chuyển đổi sang loại 3,5mm là có thể sử dụng được. 

 


PHÂN TÍCH CÁC NHƯỢC ĐIỂM CỦA MỘT SỐ LOẠI HEADPHONE

1. Loại Headphone nhỏ :

Ảnh số 2

Khi sử dụng liên tục trong khoảng 3 giờ bạn sẽ thấy đau vành tai và ù tai do âm thanh không thoát được ra ngoài tiếp tục dội ngược trở lại màng nhĩ  Nhiều người chỉ dùng khoảng 5giờ là bị nhức đầu.

 

2. Loại Headphone mini hình viên thuốc :

Ảnh số 3

Loại tai phone này nhét gọn vào trong lỗ tai, làm lỗ tai bị bít kín 99% , âm thanh không có đường thoát ra tiếp tục cộng hưởng và dội ngược trở lại màng nhĩ làm bạn bị ù tai, đau tai và gây nhức đầu. Loại này bạn nên hạn chế sử dụng.

 

3. Loại Headphone chụp nguyên vành tai :

Ảnh số 4

Loại Headphone này ôm hết vành tai ngoài của bạn vì vậy sẽ có cảm giác nóng tai, đổ mồ hôi tai nên không thể sử dụng liên tục nhiều giờ được. Hơn nữa nó rất nặng và cồng cềnh không thích hợp bỏ trong giỏ sách, và cũng không thẩm mỹ lắm khi bạn sử dụng ở nơi công cộng.

4. Loại Headphone chụp bên ngoài vành tai :

Ảnh số 5

Loại Headphone này nhỏ hơn loại ở trên một chút những cũng ít nhiều gây nóng tai và đổ mồ hôi tay. Nó hơi cồng cềnh không thích hợp bỏ trong giỏ sách, và cũng không thẩm mỹ lắm khi bạn sử dụng ở nơi công cộng.

 

5. Loại Headphone có vòng móc tai :

Ảnh số 6

Loại Headphone này có vòng móc tai xoay được và không cố định vào thân phone, sử dụng một thời gian thì vòng móc tai sẽ lỏng ra và phone không áp sát vào vành tai được nữa, khiến âm thanh bị loãng và không rõ.

Loại Headphone này không thích hợp sử dụng khi vận động mạnh vì phone dễ rời ra khỏi tai, và vỏ bọc dây phone bằng cao su nên cũng rất dễ bị đứt.

Thông tin shop bán
xmen1903
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Quán Cao Nguyên, Tổ 37, Khu Phố 4A, Phường Tân Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại 0613981514
  • Hotline 0937318855
Bình luận (1)
    Lưu sản phẩm
    X