Đang tải dữ liệu ...

Cung cấp cụm máy nén dàn ngưng Meluck , Emerson, Bitzer,...

Giá bán: 35.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0909476919
Tiền Lân , bà điểm, hóc môn, tp hcm
Lưu lại tin này

1. CỤM MÁY NÉN DÀN NGƯNG MELUCK

Sản phẩm Meluck được phân phối cung ứng tại thị trường Việt Nam bởi PHUCHAI.CO, một trong những đơn vị Điện Lạnh Công Nghiệp hàng đầu tại VN hiện nay, để mua và tư vấn sản phẩm tốt hơn, Quý khách hàng có thể liên lạc với chúng tôi để được hướng dẫn tận tình và chu đáo.

Các model cụm máy nén dàn ngưng sử dụng lắp đặt kho mát, kho lạnh, kho đông lạnh như Model: XJQ, XJB, XJW, JZB...ứng dụng lắp đặt kho mát, kho lạnh, kho trữ đông, đáp ứng mọi nhu cầu về bảo quản sản phẩm

2. CỤM MÁY NÉN DÀN NGƯNG TECUMSEH

Cụm máy nén dàn ngưng tecumseh công suất từ 3,3hp đến 12HP ứng dụng trong hệ thống lạnh công nghệp, kho lạnh nhiệt độ sử dụng từ +18 đến dưới - 45 độ C.Thông số: Máy nén được sản xuất trực tiếp tại nhà máy : Pháp, Được lắp ráp hoàn chỉnh tại nhà mày Tecumseh Malaysia, Tecumseh có 2 dòng Model chính: TFH và TAG,
Công suất của cụm máy nén từ 0.5 Hp ~ 12,5 Hp, Công suất của cụm máy nén từ 0.5 Hp ~ 12,5 Hp, Môi chất lạnh: R22, R404a, R134a.., Nguồn điện: 220V/1P/50Hz và 380V/3P/50Hz, Cụm máy nén Tecumseh bao gồm: Dàn nóng, Máy nén, bình chứa, Relay áp suất...Với bức cánh tản nhiệt của dàn nóng lớn phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam ..

4. CỤM MÁY NÉN EMERSON

Cụm máy nén dàn ngưng Emerson – Condensing Units công nghệ mới sử dụng máy nén xoắn ốc có hiệu suất cao hơn máy nén Piston từ 15% đến 20%, độ ồn thấp, ít tốn điện. công suất máy nén từ 2.0 hp đến 7.5 hp.  Thích hợp sử dụng cho kho lạnh bảo quản thực phẩm vừa và nhỏ, các cửa hàng thức ăn nhanh, quầy trữ thực phẩm đông lạnh, haỉ sản , nông sản , nha hàng, khách sạn, siêu thi, Máy nén là loại sử dụng cho kho lạnh, công nghệ xoắn ốc, đây là công nghệ mới của hãng Copeland cho hiệu suất rất cao tiết kiệm điện năng hơn 20% so với máy piston tương ứng , Sử dụng Gas R22, R404A , lạnh nhanh , ít tốn điện , bảo vệ môi trường .

5. CỤM MÁY NÉN BITZER

Cụm máy nén Piston, Screw và phụ kiện sản xuất tại nhà máy Bitzer-Germany được lắp đặt thành cụm condensing unit và crack systerm tại nhà máy Bitzer Australia và Bitzer Indosnesia với nhiều chủng loại condensing unit, CA, CS, LCS, LH, WSU, Mulipac, Hyperpac. Cụm máy nén Piston, Screw và phụ kiện sản xuất tại nhà máy Bitzer-Germany được lắp đặt thành cụm condensing unit và crack systerm tại nhà máy Bitzer Australia và Bitzer Indosnesia với nhiều chủng loại condensing unit, CA, CS, LCS, LH, WSU, Mulipac, Hyperpac.

* Công suất máy nén Piston từ 3.0HP đến 50HP
* Công suất máy nén Scroll từ 15HP đến 120 HP

6. CỤM MÁY NÉN DORIN

Dorin là thương hiệu máy nén lạnh nổi tiếng tại Italia, được sáng lập bởi Mario Dorin từ năm 1918. Tiền thân ban đầu chuyên sản xuất máy công cụ, máy nén khí, từ năm 1932 Dorin bắt đầu cho ra dòng sản phẩm máy nén lạnh kiểu hở cho ứng dụng điều hòa không khí và hệ thống lạnh.

Từ năm 1952 Dorin cho ra đời dòng sản phẩm máy nén lạnh kiểu piston nửa kín cho điều hòa không khí và làm lạnh. Được thành lập từ hơn 90 năm và được quản lý bởi gia đình Dorin trong hơn 50 năm, bây giờ Dorin đã sẵn sàng để đối mặt với những thách thức về công nghệ để cho ra đời các sản phẩm hoàn hảo, hiện đại và đáng tin cậy.

 

Thông tin shop bán
ltmthoa
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Tiền Lân , bà điểm, hóc môn, tp hcm
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0909476919
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X