Đang tải dữ liệu ...

Máy khoan pin

Giá bán: 2.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Đồ khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Máy khoan pin mua ở đâu ? Máy khoan pin có khoan được bê tông hay không ? Đây có lẽ chính là câu hỏi mà khá nhiều người tiêu dùng , khi muốn sử dụng khoan nhưng không có kinh nghiệm không biết chọn như thể nào để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như là giá thành sản  phẩm phù hợp với túi tiền. Máy khoan pin là một trong những loại khoan mang đến cho người dụng khá nhiều những tiện lợi trong quá trình sử dụng cũng như di chuyển khi mà loại máy khoan này hoạt động bằng pin và không dùng dây điện rườm rà. 

Máy khoan pin  Ảnh số 42609065

Đa số người dùng khi mua máy khoan pin câu hỏi mà họ hỏi nhiều nhất đó chính là máy khoan pin có khoan được bê tông hay không ? Để giúp bạn làm sáng tỏ điều này chúng ta cùng nhau tìm hiểu về máy khoan pin  của  giathang.vn này nhé. 

Phân loại máy khoan pin 

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại khoan pin của nhiều hãng khác nhau , nhưng máy khoan pin được phân làm 3 loại chính đó chính là 

- Máy khoan vặn vít dùng pin : Thường có thiết kế nhỏ gọn , nên công suất thấp, thường được sử dụng để bắt vít trên chất liệu thép và gỗ. 

- Máy khoan động lực dùng pin : Dòng máy này thường có lực khoan mạnh hơn có chế độ đập nên có thể khoan được cả gỗ, thép và tường. Máy dễ dàng thay thế mũi khoan bằng mũi bắt vít để bạn có thể vặn mở ốc vít. 

- Máy khoan bê tông dùng pin: Dòng này có kích thước lớn hơn hai dòng máy khoan pin phía trên. Lực khoan cực khỏe, có thể chỉnh ở 3 chế độ: búa, khoan búa và khoan thường giúp khoan bê tông dễ dàng. 

Nếu muốn khoan bê tông , bạn nên dùng máy khoan nào 

Nếu bạn muốn khoan bê tông , bạn hãy dùng cho mình loại máy khoan bê tông bằng pin , máy  khoan bê tông bằng  pin có thể khoan lỗ hiệu quả trên nhiều chất liệu : bê tông , gỗ , thép ... Máy khoan bê tông được ứng dụng cao , sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp , cơ khí , xây dựng và sửa chữa nhà. 

Máy khoan bê tông dùng pin có kích thước và trọng lượng nhỏ gọn hơn máy khoan bê tông chạy điện. Tính di động cao, không cần kết nối trực tiếp với nguồn điện vì vậy có thể sử dụng ở mọi không gian.  

>>>> Xem thêm : Nơi bán máy khoan pin chất lượng

 

Thông tin shop bán
ngocanh2701
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X