Đang tải dữ liệu ...

Máy cắt rau củ đa năng 3A kiểu quay tay

Giá bán: 4.055.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Dụng cụ cắt, gọt, tỉa

Màu sắc: Trắng

Danh mục: Nhà bếp

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0824082827
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Máy cắt rau củ đa năng 3A kiểu quay tay có 2 tính năng: thái lát và thái sợi rất tiện dụng. Với 2 tính năng này, người nội trợ có thể dễ dàng sơ chế được nguyên liệu rau củ như: khoai tây, cà rốt, măng… một cách nhanh chóng và thuận tiện.

NHỮNG TÍNH NĂNG TUYỆT VỜI CỦA MÁY CẮT RAU CỦ ĐA NĂNG 3A KIỂU QUAY

Trong khi đó những công việc trong nhà bếp luôn chiếm quá nhiều thời gian, nhất là công đoạn sơ chế nguyên liệu. Vì vậy, việc sở hữu một sản phẩm Máy cắt rau củ đa năng 3A trong gian bếp sẽ giúp cho công việc của chị em trở nên nhanh chóng hơn!

Dụng cụ cắt rau củ đa năng inox 3A có 2 tính năng: thái lát và thái sợi rất tiện dụng. Với 2 tính năng này, người nội trợ có thể dễ dàng sơ chế được nguyên liệu rau củ. Những lát thái, sợi thái đầu ra của sản phẩm luôn đều, đẹp khiến món ăn càng thêm ngon miệng.

Máy cắt rau củ đa năng 3A kiểu quay tay sở hữu các lưỡi dao sắc lẹm, giúp cho rau củ quả được thái đồng đều, đẹp mắt, không dập nát. Đặc biệt, ngoài tính năng thái lát, sản phẩm của chúng tôi còn được dùng để thái sợi nguyên liệu dễ dàng.

 

Máy cắt rau củ đa năng 3A sử dụng tay quay nên rất an toàn cho người vận hành. Hơn nữa, sản phẩm sử dụng chất liệu inox sáng bóng, bền đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh cho thực phẩm. 

Với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, máy cắt rau củ đa năng kiểu quay tay 3A phù hợp với mọi không gian bếp, và dễ dàng trong việc di chuyển đến những vị trí làm việc, bảo quản khác nhau.

Máy cắt rau củ đa năng 3A kiểu quay tay sẽ là sản phẩm hoàn hảo cho gian bếp của mỗi gia đình, quán ăn vặt hay nhà hàng nhỏ, giúp cho công việc của người đầu bếp hay những người nội trợ trở nên dễ dàng hơn, mang lại hiệu quả cao.

Thông số kỹ thuật của Dụng cụ cắt rau củ đa năng inox 3A (Kiểu quay tay):

Mã sản phẩm: RC.S.QT

Vật liệu chế tạo: Inox

Kiểu máy: Quay bằng tay

Năng suất: 20 (Kg/h) (Tùy theo tốc độ quay của tay người sử dụng)

Kích thước máy: 200 x 180 x 300 (mm)

Trọng lượng máy: 3,5 (Kg)

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác thuộc dòng máy nhà bếp như: dụng cụ thái lát rau củmáy thái bắp cảiống ép mì sợi… và các thiết bị chế biến thực phẩm khác, phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng.

Hãy đăng ký theo dõi ngay gian hàng để có những sản phẩm nhà bếp thông minh nhất.

Thông tin shop bán
thietbimaynhabepdanang3a
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0824082827
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X