Đang tải dữ liệu ...

Ứng dụng của quạt thông gió công nghiệp Dasin

Giá bán: 1.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Quạt thông gió là loại quạt được hiểu đơn giản là quạt lam thông gió có chức năng hút và loại bỏ các loại không khí tù đọng, ẩm mốc, khói bụi ra khỏi không gian kín; tạo sự lưu thông không khí với bên ngoài, mang đến môi trường trong lành bảo vệ sức khỏe con người.
Với những tính năng ưu việt trên, quạt thông gió luôn là thiết bị vô cùng quan trọng, không thể thiếu trong hệ thống thông gió nhà ở và các không gian lớn như nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng, bếp ăn, nhà hàng,…

Ưu điểm của quạt thông gió Dasin:

quatdasinthonggio
Quạt thông gió Dasin được lắp đặt bằng cách gắn tường, không tốn diện tích sử dụng. Thiết kế cánh quạt bằng nhôm - 6 lá cánh, bền hơn và tản gió tốt nhất. Quạt thông gió Dasin được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện chống gỉ sét hiệu quả. Sản phẩm sử dụng motor 100% dây đồng, có nhúng qua vecni cách điện an toàn hơn.
- Sản phẩm có hình dạng hộp vuông, được phủ lớp sơn tĩnh điện, tạo độ bóng có tác dụng dễ dàng vệ sinh, chống lại sử ăn mòn của môi trường bên ngoài, giúp quạt có thời gian sử dụng lâu dài hơn.
- Khung lồng quạt, cánh quạt được làm bằng thép không rỉ đảm bảo độ chắc chắn và bền bỉ.
- Motor quạt được làm từ đồng nguyên chất giúp cho quá trình vận hành, giúp tiết kiệm điện, hạn chế tối đa sự hư hao điện năng. Theo nghiên cứu thì sản phẩm quạt thông gió Dasin tiết kiệm điện lên tới 30% so với các dòng quạt cùng loại khác ngoài thị trường.
- Vòng bi gắn với trục quạt được nhập khẩu từ Nhật Bản nên sản phẩm chạy êm ái, có độ ồn thấp nằm trong mục cho phép của TT3.
- Công tắc đảo chiều giúp quạt có thể đảo chiều, cung cấp không khí tươi từ bên ngoài vào trong do vậy nên quạt còn có cái tên khác là quạt thông gió 2 chiều.
- Motor quat thông gió được thiết kế toàn bít, ngăn chặn không cho các loại khói bụi, bụi bẩn làm hỏng đến các bộ phận bên trong.
- Sử dụng TC tự ngắt giúp quạt hoạt động thoải mái mà không lo về vấn đề cháy chập.
Những cấu tạo nổi trội trên đem đến cho quạt thông gió Dasin tính năng “Mạnh mẽ - Bền bỉ - Chất lượng”.
Ứng dụng quạt thông gió Dasin :

dasinkvf2460
Cách lắp đặt hệ thống quạt thông gió
Các hệ thống thông gió ngày nay chúng ta thường được gặp ở những tòa nhà cao tầng, tầng hầm vì không gian ở đây chật chội, bí bách, ô nhiễm, ít được lưu thông thường xuyên.
Hệ thông quạt thông gió thường được chia làm 2 loại chính: hệ thống thông gió tự nhiên và hệ thông gió cơ khí
+ Hệ thống thông gió tự nhiên: được xây dựng và thiết kế thông qua các thiết bị gắn tường, gắn trần nhà, âm trần, nối ống thông gió gắn trên mái nhà...
+ Hệ thống thông gió cơ khí: hệ thống này phức tạp hơn nhiều, đòi hỏi phải có các thợ cơ điện lạnh có kỹ thuật. Hệ thống thông gió cơ khí sẽ chủ động trong việc hút không khí từ bên ngoài vào đẩy lượng không khí tồn đọng ra ngoài.
Các bước cơ bản cần nắm rõ trước khi lắp 
Bước 1: Tính lưu lượng gió cần cấp và hút là bao nhiêu để lựa chọn quạt thông gió, số lượng bao nhiêu cho nhà xưởng
Bước 2: Vẽ sơ đồ hệ thống ống gió, nghiên cứ vị trí sắp đặt phù hợp. Nếu không gian lắp đặt hệ thống ống gió không đủ thì có thể tăng kích thước cửa gió lên, đừng nên cố gắng lắp nhiều cửa sổ trên đường thông gió.
Phân loại quạt thông gió theo chức năng và ứng dụng thực tiễn
Quạt thông gió cho gia đình
Với không gian và diễn tích nhỏ như ngôi nhà của chúng ta thì những sản phẩm quạt thông gió có kích thước 200x200 mm là có thể hút gió, hút bụi.
Các loại quạt thông gió này thường được lắp ở những vị trí như: phòng vệ sinh, phòng ngủ, phòng khách.
Sản phẩm quạt thông gió KVF-1025 của Dasin có lưu lương gió, tốc độ gió, sử dụng dòng điện 220v phù hợp để sử dụng để lắp đặt tại những căn phòng trong ngôi nhà của bạn.
 Quạt thông gió công nghiệp
Các sản phẩm dành cho công nghiệp thường có kích thước lớn như sải cánh 450mm hoặc 600mm,760mm tùy từng môi trường mà ta có thể tính toán được số lượng quạt cần lắp đặt.
Quạt có kich thước to hơn thì sẽ có lưu lượng gió to hơn, vậy nên trong cùng 1 môi trường như nhau ta có thể cân nhắc việc lựa chọn giữa 2 loại quạt này.

Nếu quý khách hàng quan tâm sản phẩm quạt thông gió Dasin hay gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn hãy gửi thông tin liên hệ cho chúng tôi tại box tin nhắn phía bên góc phải hoặc gọi trực tiếp qua sđt 09680.777.48 hoặc email : hoanganhthoai1107@gmail.com để chúng tôi có thể hỗ trợ và tư vấn cho quý khách bằng những kinh nghiệm và sự hiểu biết thị trường nhiều năm của mình. Sự hài lòng của quý khách chính là sự thành công cũng như động lực để chúng tôi phát triển.

Trân trọng cảm ơn !

lin_h_1024x293


Thông tin shop bán
hoangthoai1994
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X