Đang tải dữ liệu ...

Thang nhôm rút gọn đa năng PRO PR-56AI giá tốt

Giá bán: 2.950.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0913281976
Số 2/51 Thái Thịnh, Đống Đa, HN
Lưu lại tin này

Với chất lượng đã được khẳng qua 1 thời kì dài sở hữu mặt trên thị trường Việt nam, thang nhôm Hàn quốcđã được người tiêu dùng đánh giá cao và đã đực sự tín đối mang người sử dụng trên cả nước, và đặc biệt thang nhôm rút gọn Pro đã được các công ty viễn thông trong nước tin sử dụng như tập đoàn viễn thông quân đội Viettel, tập đoàn FPT, Tổng doanh nghiệp truyền hình cáp Việt nam, Tổng doanh nghiệp truyền hình cáp Saigontuorist, ..điều này chứng tỏ được giá trị cuả thương hiệu thang rút gọn Pro đã và đang  khẳng  định  chỗ đứng kiên cố tại thị trường Việt Nam

Thang nhôm rút gọn đa năng PRO PR-56AI giá tốt Ảnh số 42516462

Khi phải lấy các vật dụng ở cao mà bạn ko thể mang tới hay bạn muốn sơn, sửa lại để ngôi nhà thân yêu của mình trông dễ thương hơn thì một cái thang sở hữu độ dài cũng như độ bền yêu thích sẽ là 1 vật dụng ko thể thiếu. Những chiếc thang cổ điển rất cồng kềnh và khó di chuyển làm cho bạn cảm thấy bất tiện, mất đa dạng thời kì và công sức nhưng giờ đây, với thang nhôm rút đa năng Pro PR-56 AI , công việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn cực kỳ nhiều. 

Thang nhôm rút gọn Pro Pr-56 AI được sản xuất bằng kỹ thuật hiện đại khả năng rút gọn lại giúp bạn tằn tiện không gian lúc chứa giữ hoặc chuyển động tới nơi bạn muốn một cách thuận tiện nhất. Sản phẩm phù hợp dùng trong gia đình, văn phòng, công trường hoặc trong không gian nhỏ hẹp.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu thang cao cấp
Thang nhôm rút gọn Pro Pr-56 AI được phân phối theo công nghệ Châu Âu, đạt tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131. Sản phẩm được làm cho từ chất liệu cao cấp cùng với chân thang mang lắp đế cao su chống trơn trượt không chỉ với lại độ chắc chắn, an toàn, độ bền cao mà còn mang lại tính thẩm mỹ, hạn chế làm cho trầy xước bề mặt sàn nhà. Ngoài ra, sản phẩm còn tránh các chất độc hại thể gây hại cho sức khỏe, góp phần bảo vệ người sử dụng cũng như cho môi trường.

Thang nhôm rút gọn đa năng PRO PR-56AI giá tốt Ảnh số 42516469

  Thiết kế thang hiện đại
Đối sở hữu các loại thang thông thường, bạn sẽ phải tốn đa dạng thể tích cũng như công sức cho việc chứa giữ, bảo quản khi không sử dụng, đồng thời, không thể tiêu dùng được lâu dài vì không được khiến cho bằng chất liệu cao cấp. Thang nhôm rút đa năng Pro PR-56AI có chức năng khóa rút tự động nên thang sở hữu thể rút gọn, duỗi thẳng hay xếp thành hình chữ A một phương pháp dễ dàng mà ko gặp bất kì khó khăn nào, giúp bạn dễ dàng cất giữ hoặc sử dụng tiện lợi, linh hoạt hơn. Cùng mang chất liệu cao cấp, với độ bền cao phải bạn với thể tiêu dùng sản phẩm lâu dài hơn các chiếc thang thường ngày khác, giúp hà tằn hà tiện tầm giá hiệu quả vì không buộc phải nên liên tiếp tu bổ hay thay mới >>> Xem thêm thang chữ A nhiều chủng loại.

 Thang được dùng đa năng
Thang nhôm rút gọn Pro Pr-56 AI  có thể sử dụng ở bất kì đâu như: gắn biển quảng cáo, siêu thị, vệ sinh kính, tu chỉnh các đồ vật điện trên cao, sơn cửa,… Ngoài ra, sản phẩm cũng được tiêu dùng trong khách sạn, trong ngành điện lực, viễn thông,… Thang với kích thước nhỏ gọn giúp bạn tiết kiệm dung tích chứa giữ, dễ dàng di chuyển, chắc chắn sẽ khiến cho bạn hài lòng.

Thông tin shop bán
caryizo
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Số 2/51 Thái Thịnh, Đống Đa, HN
  • Điện thoại 0466518799
  • Hotline 0913281976
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X