Đang tải dữ liệu ...

Quầy pha chế trà sữa

Giá bán: 12.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Các quán trà sữa mọc lên khá nhiều thời gian gần đây do nhu cầu ngày càng lớn của giới trẻ, đi kèm với đó nhu cầu để có một quán trà sữa với không gian đẹp và thiết bị hiện đại cũng lên theo. Các quán trà sữa đông khách là những quán luôn có cách để tạo nên những điểm nhấn đặc biệt từ không gian thiết kế cho đến bài trí các thiết bị, khu vực trong quán. Hãy cùng khám phá về dặc điểm của các quán trà sữa thu hút được khách hàng nhiều nhé.

Có khá nhiều điểm để thu hút khách hàng đến một quán trà sữa. Từ vị trí, tính chất đồ uống, không giản. Nhưng có ít ai ngờ được rằng một nhân tố tưởng chừng vô cùng nhỏ lại có ảnh hưởng không hề nhỏ đến lượt khách ghé quán. Đó là không gian của quầy pha chế.

Quầy pha chế tại các quán trà sữa là nơi tạo nên các đồ uống với mùi vị và màu sắc khác nhau. Khách hàng thường khá quan tâm đến việc tạo nên đồ uống của họ như thế nào nên sẽ rất hay đưa ánh mắt đến quầy pha chế. Quầy pha chế trà sữa là nơi hoạt động chính của các Barista. các nghệ nhân này sẽ sử dụng kỹ thuật để tạo nên các đồ uống đa dạng.

Đặc điểm nổi bật của các quán trà sữa đông khách đó là có một quầy pha chế đặc biệt và bắt mắt khách hàng. Vậy quầy pha chế của họ có gì đặc biệt mà làm vạn người mê. 

Đặc điểm đầu tiên phải kể đến đó là tính chất vệ sinh an toàn thực phẩm. Dù là làm gì, pha chế đồ uống nào đi chăng nữa thì yếu tố vệ sinh luôn được đặt lên hàng đầu. Quầy pha chế trà sữa cần đảm bảo yếu tố sạch sẽ, thoáng mát và tạo cảm giác yên tâm cho khách hàng.

Yếu tố thứ hai phải kể đến với quầy phải chế của các quán này đó chính là cách thiết kế. Quầy pha chế cần được thiết kế hài hòa với không gian chung của quán, đó là lý do tại sao các chủ quán thường đặt hàng riêng quầy pha chế cho quán của mình mà không mua sẵn. Việc sử dụng quầy pha chế inox với thiết kế riêng đang được xem là lựa chọn phổ biến của hầu hết các quán trà sữa.

Đặc điểm thứ 3 là cách sắp xếp quầy pha chế, quầy bar cafe hay trà sữa. Các sắp xếp ở đây là chỉ về vị trí các thiết bị có trong quầy. Hầu hết các quầy pha chế đều có rất nhiều thiết bị đi kèm. Bố trí làm sao hài hòa, đep và gọn cũng mang đến cảm giác chuyên nghiệp cho người sử dụng.

 

Trên đây là một số điểm nổi bật của quầy pha chế tại các quán trà sữa đông khách. hy vọng với những chia sẻ vừa rồi. các bạn sẽ có cho mình những sự lựa chọn để thu hút và giữ chân khách hàng tốt hơn.

Thông tin shop bán
tuanda_bepcn
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X