Đang tải dữ liệu ...

Những công năng tuyệt vời của xe đẩy hàng đa năng

Giá bán: 850.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0913281976
Số 2/51 Thái Thịnh, Đống Đa, HN
Lưu lại tin này

Xã hội càng ngày càng hiện đại, nhu cầu của người sử dụng cũng ngày một nâng cao cao. Khách hàng hiện tại siêu khó tính, sản phẩm buộc phải thật sự nhân thể ích và đa năng thì họ mới quan tâm đến. Xe đẩy hàng đa năng là một trong những  sản phẩm thông minh, mang rộng rãi công dụng tuyệt vời, đáp ứng được nhiều đề nghị phải được rộng rãi người sử dụng vô cùng quan tâm và tin dùng. Xe đẩy hàng đa năng mang sự linh hoạt trong mẫu mã và có thể thay đổi cấu trúc, dạng hình sản phẩm tùy theo nhu cầu sử dụng. Bài viết sau đây xin liệt kê những công dụng hoàn hảo của xe đẩy hàng đa năng.

Những công năng tuyệt vời của xe đẩy hàng đa năng Ảnh số 42533335

Xe đẩy hàng đa năng được kiểu dáng từ hợp kim Aluminium – nhẹ hơn 3 lần các sản phẩm khác trên thị trường. Ưu điểm vượt trội của hợp kim Aluminium là độ bền cao và khiến giảm trọng lượng xe. Giúp nâng cao độ linh hoạt của xe và giảm ma sát khi đẩy hàng. Xe đẩy hàng inox cũng cực kỳ được người dùng ưa chuộng.

2 bánh của xe đẩy hàng đa năng được khiến từ nhựa cao cấp tổng hợp, kích thước bánh lớn, những chi tiết, đường răng bánh xe được coi ngó tỉ mĩ. Thiết kế bánh to như thế này mang tác dụng chống lật bánh. Ta có thể thấy rằng xe vừa có kiểu dáng đẹp đi đôi có chất lượng sản phẩm.

Xe đẩy hàng đa năng có thể thay đổi 3 hình dạng xe đẩy khác nhau:
Sẽ là một xe đẩy hàng 2 bánh lúc bạn phải chuyển vận một vật vận chuyển nhỏ – đẩy hàng trên 1 đường vận chuyển bằng phẳng. Đây cũng là hình dáng gọn nhất của xe đẩy hàng đa năng

Khi bạn cần tải hàng hóa cồng kềnh và nặng hơn thì sở hữu thể ngay tắp lự biến xe đẩy hàng 2 bánh thành xe đẩy hàng 4 bánh. Xe đẩy hàng được ngoại hình có chốt tiện dụng – khi túa chốt ra thì 2 bánh xe nhỏ sẽ làm cho 2 bánh phụ tạo thành xe đẩy 4 bánh. Lúc này xe ở phong thái nghiêng.
Cuối cùng là xe đẩy hàng đa năng sẽ biến thành xe đẩy 4 bánh – lúc này xe có trọng tải lên đến 350kg. Bạn có thể thoải mái chất những cỗ ván hàng nặng. Xe có kết cấu gầm rẻ – dễ cố định hàng hóa lúc vận chuyển.

Những công năng tuyệt vời của xe đẩy hàng đa năng Ảnh số 42533336


Chính nhờ sự biến hóa linh hoạt của mẫu xe đẩy hàng đa năng này buộc phải được siêu phổ biến người sử dụng lựa chọn. Vừa mang thể dùng trong gia đình, tiêu dùng trong cửa hàng, xưởng sản xuất, xí nghiệp… nhất là các cơ sở phân phối nước uống đóng chai và thực phẩm đóng gói.

Nếu bạn đang nên sắm mẫu xe đẩy hàng đa năng thì Thế giới xe đẩy khuyên bạn hãy mua ngay chiếc sản phẩm xe đẩy hàng đa năng của thương hiệu Maxkiwi. Trong năm 2017, chiếc xe đẩy hàng Maxkiwi siêu được ưa chuộng, sở hữu đa dạng cái để bạn lựa tậu như xe đẩy hàng 2 bánh, xe đẩy hàng 4 bánh, xe đẩy inox...Chúc bạn mau chóng chọn được cho mình dòng xe đẩy hàng đa năng yêu thích mang nhu cầu dùng của mình nhé.

Siêu thị Hà Thành tự hào là nhà phân phối xe đẩy hàng, những loại xe nâng hàng, xe nâng hạ và hệ thống bánh xe đẩy hàng, chính hãng chất lượng tốt nhất mang giá rẻ cộng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h khiến cho việc – bảo hành đảm bảo, các bạn có thể cửa hàng cộng chúng tôi để được tham vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như mua cho mình 1 sản phẩm ưa thích nhất mang công việc.

Thông tin shop bán
caryizo
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Số 2/51 Thái Thịnh, Đống Đa, HN
  • Điện thoại 0466518799
  • Hotline 0913281976
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X