Đang tải dữ liệu ...

Máy xông mũi họng và một số câu hỏi thường gặp!

Giá bán: 1.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0904628278
Số 22 Xã Đàn, P. Phương Liên, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Lưu lại tin này

Từ lâu máy xông mũi họng đã được các bác sỹ sử dụng trong bệnh viện để điều trị cácbệnh đường hô hấp. Và gần đây, một số gia đình có xu hướng sở hữu sản phẩm này vì tính tiện dụng và hiệu quả của nó mang lại. Vậy có nên sử dụng máy xông mũi họng tại nhà không? Sử dụng có dễ dàng và đem lại hiệu quả không? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của người dùng về sản phẩm máy xông mũi họng này!

1. Máy xông mũi họng là gì?

Máy xông mũi họng hay còn được gọi là máy xông khí dung. Sản phẩm này là thiết bị y tế dùng trong điều trị các bệnh về đường hô hấp như viêm phế quản, rối loạn hô hấp, viêm xoang,hen suyễn,… Máy có tác dụng đưa thuốc vào khu vực cần điều trị một cách nhanh chóng và hiệu quả.

2. Đối tượng nào có thể sử dụng máy xông mũi họng?

Trẻ em và người cao tuổi hoàn toàn có thể sử dụng máy xông mũi họng tại nhà một cách an toàn và hiệu quả!!

Người cao tuổi và trẻ nhỏ hoàn toàn có thể sử dụng máy xông mũi họng tại nhà an toàn và hiệu quả!

Máy xông khí dung thường được dùng cho nhiều đối tượng, từ trẻ sơ sinh đến người cao tuổi mắc phải các bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, viêm phế quản, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính,…Ngoài ra, máy này cũng thường được chỉ định dùng cùng với một số loại thuốc nhất định như: Thuốc làm giãn phế quản có tác dụng dài hạn, thuốc kháng cholinergic…Tuy nhiên, tùy thuộc vào độ tuổi và từng loại bệnh mà bạn có thể lựa chọn những loại máy xông mũi họng khác nhau.

3. Ưu điểm của sản phẩm máy xông mũi họng là gì?

+ Tác dụng nhanh: Thuốc gần như có tác dụng ngay lập tức sau khi hít vào. Điều này đặc biệt có hiệu quả với những trường hợp bị hen suyễn, tắc nghẽn phổi mãn tính, hoặc khó thở cấp tính. Trong khi đó, với dạng thuốc uống cần đi qua dạ dày, hấp thu vào ruột nên sau 1-2 giờ mới phát huy hiệu quả.

+ Hiệu quả vượt trội: Thuốc đến thẳng mô bị bệnh trên đường hô hấp nên không bị dịch dạ dày, ruột, gan phá hủy và làm mất tác dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng thiết bị này để vệ sinh mũi họng với nước muối sinh lý khi bị tắc nghẹt mũi hoặc khô họng.

+ Giảm tác dụng không mong muốn: Thuốc được đưa vào nhờ máy xông mũi có tác dụng tại chỗ trên đường hô hấp và ít hấp thu vào máu nên hạn chế tác dụng phụ của thuốc.

 4. Lạm dụng máy xông mũi họng sẽ gây nhiều tác dụng không mong muốn?

Chúng ta cần phải hiểu rằng, máy xông mũi họng giống như con thuyền “chở” thuốc đến đích. Tác dụng của máy không liên quan đến việc gây ra tác dụng phụ cho cơ thể. Mà ở đây, hoạt chất thuốc mới là tác nhân chính gây ra nhiều tác dụng không mong muốn. Do đó, để phòng ngừa, người bệnh cần tuân theo sự kê đơn của bác sỹ.

5. Một số loại máy xông mũi họng chất lượng cho bạn tham khảo: Máy xông mũi họng Beurer IH21

Máy xông mũi họng Beurer IH21

Ưu điểm:

  •  Máy xông khí dung Beurer IH21 sử dụng công nghệ phun sương atomizers không khí nén cho phép tỷ lệ xông thuốc cao (> 0,2 ml/ phút), với thời gian xông ngắn hơn giúp điều trị các bệnh về hô hấp nhanh chóng
  • Máy xông khí dung Beurer IH21 sử dụng công nghệ khí nén AC. Sarb phẩn với tỷ lệ xông thuốc cao (~ 0,3 ml/ phút) và thời gian xông ngắn, giúp điều trị các bệnh về hô hấp một cách nhanh chóng.
  • Bạn có thể thực hiện xông mũi họng, khí dung tại nhà mà không cần đến cơ sở y tế. Để tự xông thuốc hiệu quả, người bệnh nên đi khám để được hướng dẫn cụ thể về loại thuốc và liều lượng theo sự chỉ định của bác sĩ.
  • Không chỉ điều trị bệnh hô hấp, máy xông khí dung Beurer IH21 có thể sủ dụng hàng ngày với nước muối sinh lý. Có tác dụng phòng bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp rất tốt. Bạn có thể sử dụng máy xông khí dung để xông nước muối sinh lý cho bé khi bé bắt đầu triệu chứng khó chịu, ngạt mũi, chảy nước mũi trong ngày từ 1 – 2 lần.
  • Phụ kiện đi kèm: Mặt nạ trẻ em, mặt nạ người lớn, ống xông miệng, ống xông mũi.
Máy xông khí dung Beurer IH18

Bộ phụ kiện Máy xông khí dung Beurer IH18

Bộ phụ kiện Máy xông khí dung Beurer IH18

Máy xông khí dung Beurer IH18 là dòng thiết bị y tế dùng cho gia đình. Sản phẩm là vật dụng y tế thiết yếu cho những gia đình có trẻ nhỏ, người bị mắc những bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, viêm phế quản, viêm xoang,…

Ưu điểm vượt trội của Máy xông khí dung Beurer IH18:

  •  Thiết kế độc đáo, nhỏ gọn bằng lòng bàn tay, dễ dàng thuận tiện trong việc di chuyển nhiều.
  •  Khí phun ra nhỏ mịn, dễ dàng thẩm thấu vào trong cơ thể trẻ.
  • Giá thành kinh tế, phù hợp với mọi gia đình. Có tấm lọc khí an toàn trong việc sử dụng
  • Máy chạy êm, nhẹ nhàng, không làm trẻ giật mình khi xông khí.
  • Hàng chính hãng 1 đổi 1, bảo hành 24 tháng.
  • Có phụ kiện đi kèm: Mặt nạ người lớn, mặt nạ trẻ em, ống xông miệng
Máy xông khí dung Beurer IH40

Máy xông khí dung Beurer IH40

Máy xông khí dung Beurer IH40

Thiết bị này phù hợp cho việc xông khí tại nhà và cũng có thể được sử dụng nhiều lần trong một ngày. Đảm bảo bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn khi xông thuốc. Hít thở từ từ và sâu để đảm bảo rằng thuốc đi xuống sâu dưới phế quản.

Ưu điểm nổi bật của máy xông khí dung IH40:

  • Khí phun ra nhỏ mịn, dễ dàng thẩm thấu vào trong cơ thể.
  • Giá thành kinh tế, phù hợp với mọi gia đình.
  • Khí được tạo ra bởi rung động tần số cao, có kích thước hạt nhỏ tối đa 5 μm. Do đó, rất phù hợp để vận chuyển thuốc đến đường hô hấp phía dưới.
  • Máy chạy êm, nhẹ nhàng, không làm trẻ giật mình khi xông khí
  • Hàng chính hãng 1 đổi 1, bảo hành 24 tháng
  • Có phụ kiện đi kèm: Mặt nạ người lớn, mặt nạ trẻ em, ống xông miệng
6. Những lưu ý khi sử dụng máy máy xông mũi họng
  • Người bệnh có thể dùng máy xông mũi họng tại nhà mà không cần đến các cơ sở y tế. Tuy nhiên, bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ về cách dùng, liều lượng thuốc, thời gian xông,... Để có thể tự sử dụng thiết bị một cách an toàn và hiệu quả.
  • Đối với một số tình trạng bệnh về đường hô hấp nhất định, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc cho bạn. Do đó, bạn sẽ xông thuốc với liều lượng đúng theo đơn (thường khoảng 10–15 phút). Tuy nhiên, trong trường hợp vệ sinh mũi họng bằng nước muối sinh lý, bạn không nên xông quá 15 phút (khoảng 5–10 phút).
  • Sau mỗi lần sử dụng, bạn nên vệ sinh máy thật sạch sẽ để hạn chế bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc theo đường xông đi vào cơ thể. Bạn có thể khử trùng các bộ phận của máy bằng cách luộc chúng từ 15–20 phút. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý không nên luộc ống dẫn khí.
  • Các bài viết của chúng tôi chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa.

 

Thông tin shop bán
beurer
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Số 22 Xã Đàn, P. Phương Liên, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0904628278
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X